Cửa hàng cafe chỉ có một mình Jennie đang ngồi đợi.
Khi Chaeyoung đi vào bàn, Jennie đang chuẩn bị nếm thử hương vị cafe mới trong chiếc cốc sứ trắng cầm trên tay, trông thấy cô, chiếc cốc vừa mới chạm vào khóe miệng.
Nếu như là trước kia, dựa theo quan hệ của hai người, cô ấy đã chẳng nể nang gì mà uống trước, chẳng qua sau khi kết hôn với Taehyung và dần tiếp xúc với giới thượng lưu, có một số hành động đã trở thành thói quen. Nghĩ vậy, Jennie tự bật cười bất đắc dĩ.
Hóa ra sự giàu có, tiền bạc, trang sức có thể thay đổi cả một người.
"Chị cười gì vậy?" Cô gái nhỏ ngồi xuống, sau khi gọi đồ uống với người phục vụ, cô nhìn về phía người đối diện.
Khí chất của Jennie thanh thuần trong sạch, ánh mắt toán lên sự kiên cường, nhưng chỉ cần chớp mắt nhẹ là có thể biến thành người con gái dịu dàng quyến rũ.
Lần cuối Chaeyoung thấy cô ấy có lẽ là kì nghỉ Giáng Sinh năm ngoái, cô về nước tham dự hôn lễ của cô ấy cùng Taehyung .
Năm nay Jennie 27 tuổi, lớn hơn cô năm tuổi. Trong nhận thức của cô, Jennie vẫn luôn là đại tỷ từ thời niên thiếu, không chỉ là tình cảm chị em thân thiết mà còn là sự biết ơn và sự ngưỡng mộ dành cho Jennie . Người con gái ấy lớn lên trong một gia đình nghèo, sinh ra đã không có cha, mẹ chết vì dùng ma túy quá liều thế là chỉ còn cô cùng em trai kết nghĩa nương tựa vào nhau sống qua ngày. Rồi sau đó, không biết bằng cách nào cô kết hôn cùng người đàn ông vừa đẹp trai vừa giàu có tên Kim Taehyung . Người khác đều tỏ thái độ khinh thường đối với cô, nhưng Chaeyoung thì ngược lại, cô biết chị mình là người chính trực, tự do thoải mái, ấn tượng của cô đối với cô ấy là một người chị tài giỏi, không có gì không làm được.
Vào ngày cưới, Chaeyoung nhận làm phù dâu cho Jennie , cô hỏi vì sao phải nhất quyết gả cho Taehyung , trả lời cô chỉ là sự im lặng và cử chỉ tùy ý của đối phương. Cô ấy nói, đương nhiên là coi trọng tiền bạc của anh ta, vừa vặn anh ta cũng vừa lòng với khí chất của cô, thế nên anh ta đề nghị được kết hôn để khiến gia đình khó chịu, chờ khi anh ta lấy được đồ vật anh ta cần thì coi như thỏa thuận của cả hai sẽ chấm dứt, đường ai nấy đi.
Chaeyoung vô cùng kinh ngạc, cất tiếng còn muốn hỏi thì đã thấy ánh mắt Jennie hướng ra ngoài cửa sổ, nói với cô.
Cô ấy nói: " Từ sau khi em thành người của Jeon gia, cả chị và Hoshi đều cảm thấy cách em rất xa, rõ ràng khi đó chúng ta một người ở chân núi, một người ở trên núi, đôi bên cách trường học cũng không đến nỗi xa, nếu như ngày bình thường ngẫu nhiên gặp nhau vẫn có thể vui vẻ chào hỏi nhau một tiếng. Nhưng cái chính là cảm thấy rất xa, xa đến mức không có cách nào diễn tả được. Ngày trước, chúng ta vẫn luôn nhủ rằng hãy luôn ở bên nhau, chống lại cha mẹ, chống lại xã hội cùng sinh hoạt thường ngày của bản thân. Trong lòng chị luôn tồn tại một câu hỏi, cuối cùng điều gì lúc ấy đã ngăn cách chúng ta. Hiện tại đã va vấp trưởng thành nhiều nên đã hiểu được rất nhiều điều, nhưng trong lòng vẫn không khỏi bồi hồi, chị thực sự cũng muốn một lần trải nghiệm cuộc sống của kẻ có tiền."