Sáng sớm hôm sau, Chaeyoung không dám dậy muộn, ăn sáng xong liền lên xe cùng Jungkook và Si Eun.
Đầu tiên bọn họ đi thăm bà ngoại Han trước, sau đó đến nhà cũ họ Jeon ăn cơm.
Khi xe ô tô dừng lại trước cửa nhà họ Han, Han lão phu nhân đang tưới hoa ở sân trước.
Lúc trước Han Si Eun đã nói qua với bà rằng hôm nay sẽ mang đứa cháu gái mới từ nước ngoài về đến thăm bà, nhưng cuộc gọi bất ngờ tối qua đem đến cho bà lão một thông tin nói rằng Jungkook và Chaeyoung có mối quan hệ thân thiết bí mật. Việc đó khiến bà lão vô cùng bất ngờ. Tuy rằng Han lão phu nhân không có thành kiến nhiều với đứa cháu gái này, nhưng chuyện hai đứa nhỏ đến với nhau là chuyện bà chưa từng nghĩ tới.
Nhưng dù gì Si Eun cũng là con gái bà, giọng nói vui vẻ của Si Eun ở đầu dây bên kia có thể nhận thấy rõ ràng.
Con cháu đều có diễm phúc của chúng nó, nói đi cũng phải nói lại, Chaeyoung là do một tay Si Eun nuôi lớn, còn Jungkook chính là cục cưng mang nặng đẻ đau, hơn nữa, nếu Chaeyoung không đủ tốt, Si Eun cũng sẽ không vui khi biết chuyện của hai đứa nhỏ như vậy, huống hồ tuy rằng Si Eun là người lương thiện hiền lành, nhưng không phải không có mắt nhìn. Ở trong mắt bà lão, quyết định của con gái bà phải được ủng hộ dù bà có hiểu hay không.
Cuộc sống đến ngày hôm nay, luôn có nhiều điều đáng tiếc.
Mặc dù không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa của việc làm việc thiện, nhưng bị một số kẻ không hiểu lí lẽ công kích là điều quá phi lý.
Đặc biệt là khi bà lão nhìn thấy ba người họ cùng bước vào nhà họ Han , có cảm giác như là một gia đình thực sự.
Si Eun cùng Chaeyoung đi ở đằng trước, Jungkook đi phía sau, nhàn nhã tản bộ. Nhưng mà nếu quan sát kỹ hơn, có thể nhận ra tầm mắt của người đàn ông thường thường vô thức dõi theo hình bóng xinh đẹp của người con gái đi trước.
Bà lão Han cười mỉm, chào hỏi mấy người đang đi về phía mình, nụ cười trên mặt trông bà lão càng thân thiện và phúc hậu.
Phong cách trang trí của ngôi nhà họ Han tương đối đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn lạ thường. Chủ nhân của ngôi nhà ra đi sớm, nhiều năm qua, quang cảnh ở đây đều là bà lão Han cùng mấy người giúp việc chăm sóc, cũng may thỉnh thoảng Si Eun có mang Chaeyoung đi học về thăm vào cuối tuần, vì thế ngôi nhà cũng như được tiếp thêm luồng gió mới.
Chaeyoung thích bầu không khí nhà họ Han, nhẹ nhàng như nước chảy nhưng không lạnh lẽo, có lẽ chính cách này mới có thể nuôi dạy được một người tốt bụng như Si Eun.
Sau khi chào hỏi xong, Han lão phu nhân liền dẫn ba người vào nhà chính, thấy trong tay bà lão còn cầm vòi hoa sen mà bên cạnh lại không thấy có cô giúp việc nào, Chaeyoung liền tiến lên nhận lấy, mang đến nơi vẫn để cất vào.
Bà lão có một đặc điểm, chính là một người rất yêu thích hoa, đúng với câu yêu ai yêu cả đường đi, vậy nên đối với những dụng cụ chăm sóc hoa cũng cực kỳ chú ý, đặc biệt không thích đem vòi hoa sen sau khi dùng xong vứt tùy tiện, vì thế ở một góc bên vườn trong sân trước được dùng làm nơi để những thứ đồ đó. Thói quen này Chaeyoung phát hiện khi cô vào cấp 3, là nhờ việc cùng mẹ cô thường xuyên đến đây, chẳng qua những việc này vào ngày thường toàn là do người giúp việc làm.