Jungkook trở về nước một tháng này so với lúc trước bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng dù bận thế nào, anh cũng sắp xếp thời gian về nhà nghỉ ngơi.
Việc này khiến Si Eun buồn vui lẫn lộn, điều đáng mừng chính là con trai bà hồi trước có khi mấy tháng không thấy mặt nay đã về nhà thường xuyên hơn, nhưng điều khiến người làm mẹ lo lắng là công việc thì nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của Jungkook , càng thương xót khi nhìn thấy quầng thâm dưới đáy mắt thằng bé ngày càng đậm lên.
Công ty lớn như vậy, gánh nặng sẽ càng nhiều, việc phải làm càng lớn gấp bội. Mặc dù phía trên hội đồng quản trị đã có Yoohyuk lo liệu nhưng công việc phía dưới cũng nhiều, các vấn đề liên quan đều do một tay Jungkook phụ trách. Hơn nữa, đối với một công ty tầm cỡ như Jeon thị, việc lập kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường không phải một sớm một chiều, không phải nói thay đổi là có thể thay đổi được ngay. Một khi xảy ra sự cố, nó không đơn giản chỉ liên quan đến tình hình kinh tế của cả công ty mà còn liên lụy đến nhiều yếu tố khác nữa.
Jungkook bận bịu, Chaeyoung cũng nhìn thấy. Công việc của cô quả thực không dễ dàng nhưng đối với anh cũng chỉ là một hạt cát nhỏ. Năng lực xử lí công việc của anh được rèn luyện ngày càng được nâng cao, ngày anh trở về nước, sau hồi ân ái nồng nhiệt, khi cô không thể hiểu rõ được mục đích của đống tài liệu kia, lời nói của anh ngắn gọn xúc tích đã giảng giải cặn kẽ cho cô.
Thấy anh làm việc vất vả, cô càng thêm dịu ngoan hiểu chuyện. Mặc dù chính bản thân cô không nhận ra, nhưng ở trong mắt anh, cô rất giống cô vợ nhỏ đức hạnh.
Mấy ngày gần đây, không chỉ bận rộn làm việc đến tận tối mịt, ngay cả thứ bảy Jungkook vẫn tiếp tục xử lí văn kiện trong phòng làm việc ở nhà.
Trên bàn làm việc, cafe đã nguội lạnh, Jungkook ngửa đầu xoay cổ, hai tay xoa xoa huyệt thái dương, đúng lúc này, Chaeyoung mang cho anh món canh do dì Nam nấu.
Thấy gương mặt người đàn ông đầy vẻ mệt mỏi, Chaeyoung dùng thìa khuấy nước canh trong bát, đặt lên bàn trà, đau lòng nói: "Anh trai Jungkook , mẹ nhờ dì Nam nấu canh bồi bổi cho anh, anh uống đi, để nguội sẽ không tốt đâu."
Dựa theo khẩu vị ăn uống của anh, món canh được nêm gia vị rất nhạt. Đáng tiếc, sự chú ý của người nào đó toàn bộ đều đặt trên người con gái tên Chaeyoung .
Cô mặc quần áo ở nhà, mái tóc được buộc lên. Người con gái lớn lên xinh đẹp động lòng người, gương mặt trẻ trung tràn đầy sắc xuân nhưng cử chỉ và điệu bộ lại giống một cô vợ nhỏ ngoan hiền, sự tương phản như vậy tụ lại trên người con gái ấy, quả thực là cào vào tim phổi đối phương. Sau khi Jungkook nhận ra điều này, đến cả bản thân anh cũng không khống chế được.
Chaeyoung không nhận ra điều đó, nhìn thấy anh vẫn không nhúc nhích càng thêm đau lòng, vội vàng cầm bát canh đưa tới bên cạnh anh, nhẹ giọng nói: "Anh, tí nữa lại bận, anh tranh thủ uống đi."
Giọng nói nhỏ nhẹ quyến rũ rót vào tai cuối cùng cũng khiến anh phản ứng lại, một tay ngựa quen đường cũ nắn bóp eo nhỏ mềm mại của cô, một tay tiếp nhận bát canh đặt lên bàn.