Bây giờ là bảy giờ tối, cái giờ mà Quý Jiro đang hưởng thụ mùi vô địch APL sang chảnh cao vút trên mây kia. Hôm qua cả team đã rất cố gắng dành lấy ngôi vô địch thế giới và quả nhiên sự cố gắng đó không phụ lòng họ, chiếc cup mới trong bộ sưu tập thật sang trọng làm sao, toát lên cho SGP một chất khí của một vị vua ở thời đại.
Nói chứ cả team đi ăn tối rồi nhưng Quý thì không đi, anh không muốn ham vui vì hôm qua hơi quá sức với anh. Gã kia cũng vậy, vì háo hức cái hôn từ em mà biện cái lý do 'không khoẻ' để được ở nhà.
Hiện Quý đang xem lại trận đấu hôm qua trên màn hình máy tính của anh, màn trình diễn xuất sắc của Lai Bâng khiến anh hài lòng mà nở một nụ cười nhẹ, có lẽ là vì nó mang về vinh quang cho nước nhà và mang về cho SGP thêm một chiếc cup nữa.
Anh vẫn tiếp tục việc đó cho đến khi có tiếng mở cửa phòng, anh quay lại nhìn bỏ qua trận đấu đang được phơi bày trên màn hình máy tính kia.
"Quý."
Quý tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy Bâng ở đây, rõ là hắn chưa live và anh cũng chưa live vậy thì hắn đến đây làm gì?
"mày qua đây làm gì?"
Bâng nhìn về phía anh, sắc mặt tỏ ra khó hiểu khi câu hỏi được phát ra từ chính Quý Jiro.
"em quên rồi hả?"
Quý cau mày khó hiểu khi Bâng nhắc đến một vấn đề mà anh chẳng hề hay biết, hay anh lại quên gì đó?
"ừ"
"Mega Kill của anh."
Nhớ đến điều đó ngay lập tức khiến Quý rùng mình, tự trách bản thân rằng tại sao lúc đó lại đánh giá thấp Lai Bâng để rồi bây giờ mất nụ hôn đầu? Mà có suy nghĩ đi chăng nữa thì bây giờ cũng phải làm bởi chính anh là người đưa ra yêu cầu đó.
"..ừ.. sao cũng được.."
Bâng cười nhẹ khi Quý ngỏ lời đồng ý, có lẽ hắn đã từng nghĩ rằng Quý sẽ cố quên đi hoặc phớt lờ anh rồi nhưng may sao tình yêu của anh vẫn nhớ đến nó.
Không nghĩ gì nhiều Bâng tiến tại chỗ Quý và nhìn anh, "anh có quyền yêu cầu mà, đúng không?"
Quý ngước mặt nhìn anh và cau mày rõ khó chịu, anh chiều hắn đến vậy rồi thì còn yêu cầu cái mẹ gì nữa? Nhưng nghĩ thì nghĩ dù sao thì hắn cũng đã cố gắng biếu Mega cho anh thì sao mà từ chối được.
"nói đi"
Mắt Bâng sáng hơn bao giờ hết, hắn cười nhẹ và nói với anh
"em ngồi lên đùi tôi được không?"
'có cái l*n'
Đấy chính xác là những gì Quý nghĩ khi Bâng vừa dứt câu nhưng anh chẳng màn nói ra, bây giờ anh phải làm gì? Từ chối hay đồng ý ngồi lên đùi hắn để chiều lòng hắn? Nhưng nếu không muốn thì trách ai bây giờ, chính miệng anh nói sẽ chiều lòng hắn khi có Mega.
"mày đòi hỏi lắm nhỉ?"
"nhưng em hứa rồi .."
"lắm tài nhiều tật."
Quý cũng vứt bỏ cái sự khó chịu đó mà kéo tay Bâng để hắn ngồi trên ghế Stream của mình, "mày muốn đối diện hay sao?"
"miễn sao có thể hôn em."
Anh hạ sự cáu gắt của mình xuống để ngồi lên đùi hắn, ở cảnh này anh là người xấu hổ nhất khi phải mặt đối mặt với hắn. Rõ chỉ là đồng đội với nhau nhưng giờ phải tiếp xúc thân mật như vậy làm Quý cảm thấy ngượng như muốn đào một cái hố mà chui xuống.
Nhưng việc đó là một phần, phần còn lại là được nhìn Lai Bâng từ tầm này quả không tệ. Nhan sắc của hắn được đánh giá là 'được' nhưng khi nhìn từ góc độ của Quý lúc này thì nó tầm 10x, với anh thì hắn đẹp trai nhưng anh không biết có phải gu thẩm mỹ hay là tim của anh đánh giá nữa.
"nhanh đi."
Bâng đưa tay ra sau đầu anh và vuốt lấy tóc phía sau anh, nhẹ nhàng đẩy đầu anh lại từ từ áp môi vào nhau.
Rõ là bình thường anh không để ý đến hắn nhưng sao lần này tim anh có chút rạo rực, vì sắp được hôn à?
Lai Bâng kết thúc suy nghĩ của anh khi để anh ngã người ra sau một chút và dùng tay giữ lấy anh, tay còn lại ôm đầu anh. Ban đầu Quý nghĩ cũng chỉ là hôn qua loa cho xong nhưng đâu ngờ tên này lại chuẩn bị kỹ đến vậy, hắn dùng lưỡi cạy răng anh ra và đẩy vào trong, quấn lấy anh trong niềm đam mê nhục dục khan hiếm mà hắn ít có được. Tay Bâng vòng quanh eo anh khi cả hai đắm trong nụ hôn kiểu Pháp kia tạo ra những tiếng nỉ non ngọt ngào, Quý cũng bất giác vòng tay qua cổ Bâng để hắn tham lam mút lấy môi anh và thoải mái chơi đùa với miệng lưỡi, giờ đây thứ duy nhất Quý tập trung là cánh môi mềm mại kia đang chăm sóc mình tạo nên làn khoái cảm nhẹ trên cơ thể anh.
"ưm..." Quý tạo thành tiếng trong nụ hôn kia khi tay anh đang đặt lên vai Bâng, sau một hồi lâu khi Quý hết hơi và đập nhẹ vào vai Bâng hắn với luyến tiếc rời bỏ đôi môi kia
"ngọt quá.."
"ngọt cái d*t m* mày, thả thầy ra." Quý nói khi vẫn cố gắng lấy lại hơi thở, rõ là anh hết hơi nhưng sao hắn vẫn tỉnh bơ mà khen thế? Nhưng mà suy cho cùng thì hắn hôn khá giỏi, đã từng hôn ai sao? Nhưng Quý quan tâm chuyện đó làm gì, anh nhìn Bâng
"em cần gì hả?"
Bâng nhận ra anh đang nhìn mình, tay vẫn đặt quanh eo anh.
"...mày hôn giỏi thế, đã từng hôn ai à?"
Dẫu Quý có bỏ qua cái suy nghĩ xàm xí đó thì mồm anh vẫn tự động nói làm cho anh bất ngờ dùng tay che miệng lại
"kh- không có gì.."
Bâng nhìn thấy được hành động của Quý, hắn cười nhẹ trước sự ngại ngùng của anh mà đáp, "tôi không, từ hôm em nói có Mega sẽ hôn nên tôi học trên mạng.."
"thằng điên."
"nhưng mà..."
Bâng nhìn anh "hửm"
"mày hôn không tệ, thêm cái nữa đi."
1:14
xam qua ae