r18

1.7K 128 30
                                    

                     "đồ của tao, tao giữ."
                            __________

vẫn rất quen thuộc với đôi uyên ương hay càu nhàu lên xuống những khi live stream, danh xưng dùng cho nhau tuy ấm áp nhưng cái điệu bộ chả khác gì đấm vào tai. chính vì cái lý do đấy nên đã có người rủ Quý chơi truth or dare, mục đích đích chính là khi nó chọn dare, vô vàn cái hiểm sẽ được chính Phúc Lương đây chọn cho nó.

dự tính của người đi đường giữa chính không sai, mấy cái dare/truth Quý đặt cho hắn toàn là chơi khăm nhưng nhẹ, cùng lắm là rút wifi trong khi Lai Bâng đang stream căng thẳng hay khai rằng người yêu là ai. chẳng có cái nào quá đáng như cái suy nghĩ của hắn dành cho người bạn đang chơi cùng. cái Fish đang chờ đợi, là từ "dare" thốt ra từ cánh môi đỏ hồng đáng yêu kia, để nó thực hiện cái thử thách mà người ngoài nghĩ đến cũng đỏ tía tai ra.

"thật hay thách?"

nghe phát chán rồi, từ nãy đến giờ đã lặp đi lặp lại mấy câu này nhưng chưa chính thức có cái thật/thách nào vừa ý, sâu trong thâm tâm Quý cũng muốn mạo hiểm, nhất là mấy trò nghịch ngu trước anh người yêu Thóng Lai Bâng hay là làm gì đó cho đời bớt chán. nhưng chính bản thân nó cũng sợ, sợ mấy cái thử thách oái oăm mà bộ não thiên tài kia nảy ra rồi chuyền qua tai nó bắt nó làm theo, đâu ai biết được mấy trò chơi khăm dị hợm đó của Phúc Lương.

mấy cái suy nghĩ choảng nhau trong đầu chàng tuyển thủ bé nhỏ, tâm lý đấu tranh là vậy nhưng miệng nó cứ mấp máy như muốn nói ra gì đó theo con tim, nó muốn thử mạo hiểm một lần, xem xem người bạn đồng hành này sẽ đưa ra lời thách nào chính đáng cho nó.

"..."

"..."

trong cái khoảnh khắc Ngọc Quý vừa nghe xong lời thách, nó tự hỏi có phải mình đã quá ngu ngốc khi chọn con đường của con tim hay không. vốn khiêu khích người nó thương cũng là một cái thử thách quá đỗi nguy hiểm để thực hiện, đằng này hắn lại đưa ra mấy cái ý nghĩ táo bạo chẳng thèm suy nghĩ gì, nó lưỡng lự trong lý trí, có nên thực hiện cái này hay là chấp nhận hình phạt uống một lon bia với người anh em. tửu lượng của nó không phải biển, vốn so với cái ao trong làng của quá bé nhỏ để nó có thể tự tin vào cái đàn ông hay ngẩn mặt lên. khi đó quyền kiểm soát cũng chẳng còn, ai mà biết được trong lúc thân thể yếu ớt đó không có sự điều khiển thì có kẻ nào giở trò với nó không.

giờ Quý nó mới mường tượng ra, mục đích chính của trò chơi này là nó.

\

"đẹp, đẹp lắm.."

cái phản ứng sớm được biết khi Quý nó diện bộ đồ này ra khỏi phòng thay đồ, mấy cái tên độc ác trước mặt nó thi nhau khúc khích vì tiên cảnh kia. trên người thằng Ngọc Quý là một bộ maid, cái mà giới trẻ rần rộ lên săn đón với mục đích mua vui, cosplay hay làm trò gì đó. lướt mắt qua mấy thằng chung đội trước mặt rồi khựng mắt lại nơi SGP Fish đang ngồi cười ngặt nghẽo. nó cắn răng bất lực trước ba cái trò phiền toái của bọn nít quỷ ở đây, nếu chỉ là mặc maid thôi thì nó còn cười được, đằng này thử thách cho nó là bước chân vào phòng Lai Bâng và diện cái bộ maid chó má đấy.

Hoa Nhài [ Lai Bâng x Jiro ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ