Trời mưa to bên ngoài bao lấy niềm đam mê nhục dục của hai con người đang ân ái trên giường kia. Suốt hai mươi mấy năm chưa một ai trong mối quan hệ trải qua chuyện tình dục.
Hai thân xác quấn lấy nhau trên chiếc giường êm ái rồi trao nhau những cái hôn ngọt ngào đến thoã mãn dã thú đã kiềm hãm bấy lâu của bản thân.
Ngắm nhìn người dưới thân đang thở hổn hển cố lấy lại lừng nhịp thở hắn có chút vui lòng, tự hào hay thậm chí là thoã mãn.
"em đẹp quá.."
Tình yêu của hắn, con người mà bấy lâu hắn dành tình thương để trao cho nhưng lại bị phũ phàng một cách khéo léo, hắn làm sao không tận hưởng cái thưởng của anh để được bên anh lâu hơn, hắn tham lam mút lấy môi anh, kéo anh vào sự thoã mãn nhẹ nhàng đến mãn nguyện.
Quý che mặt bản thân đi, cố gắng để hắn không nhìn thấy anh ở thời điểm hiện tại đang đê mê đến mức nào, cái khoảnh khắc hắn trao anh nụ hôn lòng anh như rạo rực lại có chút kích thích pha lẫn.
Họ không phải là người yêu, chỉ là đơn phương ở một phía sau đó là sự đòi hỏi phần thưởng cho sự cố gắng của bản thân. Sự hời hợt của Lai Bâng là vậy, dẫu cho có là đơn phương thì anh cũng sẽ khiến đối phương có thiện cảm với mình, dù chỉ một chút.
Trái lại với gã, anh thầm nghĩ hai đứa con trai hôn nhau đã là quá mức giới hạn, nhưng giờ chính anh lại nằm dưới thân hắn nỉ non từng chút một sau nụ hôn mang đầy tính kích dục kia. Hắn ta vồ lấy anh như hổ đói, tham lam hút lấy mật ngọt trong khoang miệng anh để rồi khi hết hơi mới thả lỏng khoảng cách.
Quý không nhớ được đây là nụ hôn thứ mấy trong đêm nay, liệu có khi nào hôn xong hắn phát tình rồi đè anh ra cắm cọc luôn không? Những sự hoang tưởng đó vụt qua trong đầu làm anh rùng mình, cảm giác bây giờ của anh là pha lẫn giữa 'kinh tởm' và 'kích thích'.
Quý cảm thấy hai thằng con trai đè nhau ra rồi hôn nhau trên giường là quá sai, nhưng anh lại chẳng màn khán cự. Cái cảm giác khoái lạc Bâng mang cho anh quá đỗi thoải mái làm cho bản thân chẳng muốn nghĩ nhiều mà đắm chìm vào nó, sự kích thích từ đối phương.
"em.."
Bâng vô thức nói khi ngắm nhìn anh, một làn da khá mềm ở người con trai hắn thương lại càng kích thích hắn thêm, hắn tháo mắt kính anh xuống rồi lại đặt lên môi đối phương một nụ hôn nữa, lần này hắn chính xác là đang thèm muốn anh, hắn đói, hắn muốn nhìn anh nức nở dưới thân hắn.
"ưm .. đủ rồi.."
Quý không đủ dưỡng khí nữa, đẩy vai hắn ra và lần nữa lại cố gắng lấy lại nhịp thở, môi anh bị hắn vờn cho đỏ ửng, điều này lại làm hắn thích hơn. Người hắn yêu đang nằm dưới thân hắn.
Quý sau một hồi bình tĩnh, anh điên đảo trong làn khoái cảm không tồi mà hắn tạo ra nhưng cũng có chút lo sợ và bối rối khi đối phương là con trai.
"mày làm mấy cái này .. về cái gì?"
"không biết.."
Anh như liều thuốc gây nghiện với hắn, một khi đã dính vào lại chẳng thể rời ra, cố gắng tìm lại cảm giác phê pha mà chỉ tình dục mới có.