08

7 0 0
                                    


"Akala ko ba arts ang kukunin mong kurso Kuya? Pero mukhang ayos rin naman ang veterinarian kasi mahilig ka namang mag alaga ng mga hayop."

Tumingin ako sa kapatid ko.

"First choice ko talaga ang Arts, Justin pero mas magaan sa loob ko ang kurso ko ngayon kaya iyon ang pinili ko."

Tumango-tango na lamang siya habang alsa-alsa ang alaga kong rabbit, regalo sa akin ni Jax.

"Hayaan mo na ang Kuya Dos mo, Justin. He's already grown up, alam niya na ang mga ginagawa niya kaya it's better to trust him na lang." Wika ni Daddy.

I smiled.

Kung sana nandito lang ang Mommy, magiging masaya siya sa kinuha kong course lalo na at pareho kaming mahilig sa mga animals.

"Eh ikaw, ano'ng kinuga mong course?" Tanong ko naman sa kapatid ko.

"Marketing Management."

Napataas ako ng kilay. "Weh? Kailan ka pa may hilig sa mga business?"

"Kuya, nagpabago-bago ang isip ng tao hindi mo ba alam yon?"

"Sakalin kita diyan eh."

_______________________________

"Dos naman eh! Hinay-hinay lang pwede? Alam mo namang wala ako'ng kaalam-alam sa badminton eh!" Reklamo ni Hugh.

Tumawa lang ako.

Inimbita siya namin ni Justin sa bahay para na rin malaman ko kung kailan sila nagkakilala ng kapatid ko ng hindi ko nalalaman.

"Bro, so easy lang kaya nito kahit mga bata na 10 or 15 years old marunong na nito eh."

"Heh! Wala ako'ng pakealam basta mahirap 'to para sa akin!"

Narinig ko namang tumawa ang kapatid ko. Mukhang amused na amused makitang naiinis si Hugh.

"Tumahimik ka Justin!" Singhal niya pero tawa ng tawa pa din ang kapatid ko.

"Kasi naman eh, imbes na dapat for fun lang yang ginagawa ninyo parang nakikipag compete ka na kay Kuya kaya ka nahihirapan."

Agad na binitiwan ni Hugh ang Rocket habang hindi maipinta ang mukha kaya mas lalo kaming natawa.

Dahil nga ayaw na ni Hugh maglaro ay namasyal na lang kami sa isang park at ako na naman ang nanlibre.

"Tara let's take a photo." Ani ko.

______________________________

2_fortheshow

Liked by Mak_L, J_Jeong, CJ_Jung, Yeori_Liu and 8,654,890 others2_fortheshow with two strangers🙎View all 752,099 coments

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Liked by Mak_L, J_Jeong, CJ_Jung, Yeori_Liu and 8,654,890 others
2_fortheshow with two strangers🙎
View all 752,099 coments

Hugh_Al strangers mo mukha mo
Just_Kim HAHAHAHAHAHAHA😂
Your_Hart ba't ang liit mo @Hugh Al WAHAHAHAHAHA
TY_Lee ang mga bata🥴
CJ_Jung Liit ni Hugh😂😂😂
Mak_L Cutie
Renzo_Huang Hugh small😂
Hugh_Al mamaya kayo sakin😠😠

______________________________

Win Dimitri Dong message you

Win😾

Win😾
Broooooooo
Dumating na kami
Sunduin mo naman kami ng airport oh pleaseeeee

Renzo
whaaaaaattttt
Eh bakit hindi kayo nagsabing ngayon pala uwi niyo????

Win😾
To surprise you😉

Renzo
Tssskkkkk
Nasaan sina Cheer at Lee?


Win😾
Wait
Picture ko muna sila

Win😾 sent a photo

Win😾

RenzoOkay sigeWait for meHuwag kayong aalis diyan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Renzo
Okay sige
Wait for me
Huwag kayong aalis diyan

Win😾
Got it couz
Thankkksss

Neo Skrrr BoysWhere stories live. Discover now