"Ey ang laki naman pala ng bahay niyo dito." Komento ni Lee pagkapasok nila ng bahay.Dito namin sila pinatuloy kasi wala naman silang ibang matutuluyan dito kundi dito lang sa amin saka mga pinsan ko naman sila kaya ayos lang na dito sila tumira.
Napangiwi ako ng marinig ang matinis na sigaw ni Cheer.
"Waaahhh! Waaahhh!"
"Shhh Cheer! Ayan ka na naman eh, nag-iingay ka na naman." Sita ni Win.
Tumawa lang ito.
"So, how's china? Kamusta sina Lolo?" Tanong ko.
Lee sighed. "Well, wala paring nagbago as usual. Pero lagi kang hinahanap at tinatanong kung kamusta ka na."
"Wala ka bang balak bumisita kahit sandali sa china?" Si Win.
I heavily sighed.
"Wala pa ako'ng vacant ngayon, malapit na rin exams ko saka may championship pa kami ni Jax."
"Talaga? Kailan? Sama mo naman ako oh. Gusto kong makapunta sa mga racing." Ani Cheer.
Pinisil ko naman ang pisingi nito.
"Pwede naman basta kasama natin silang dalawa." Turo ko sa dalawang katabi niya.
Nag high five naman ang dalawa.
"Ayos! Okay pala talagang mag bakasyon tayo dito eh." Ngising sabi ni Lee.
"Oo at kapag nag loko ka dito, isusumbong kita kay Tita para diretso ka uwi sa China." Taas-kilay na saad naman ni Win.
Natawa naman kami ni Cheer.
Napatayo kami ng makitang dumating na ang parents ko. Mukhang nagulat pa sila ng makita ang tatlo.
"Oh my gosh i didn't knew na ngayon pala ang dating ninyo. Hindi man lang ako sinabihan ni Renato." Ani Dad.
Mom smiled and immediately hug them. "Gosh! Na miss ko kayong tatlo."
"Na miss din po namin kayo, Tita at Tito." Ani Win.
"Oh sige, ipapa-ayos na muna namin kina manang ang magiging kwarto ninyo, sa ngayon ay mag bonding na muna kayong apat." Ani Daddy saka sila ni Mommy umakyat.
Tumingin ako sa tatlo.
"Let's go. Gala tayo."
"Ayos! Isama mo na sina Hart!" Excited na sabi ni Cheer.
So, ayon nga at inimbita ko din ang Skrrr boys pati na rin sina CJ kahit na masama parin loob ko sa Sinbad na yon.
________________________________
"Alam niyo, ang gwagwapo niyong mag pinsan." Bola ni Hart.
Napaikot ako ng mata.
"Sus. Matagal na naming alam yan." Mayabang naman na sagot ni Lee.
Natawa tuloy ang iba.
"Si Julian at Makoy naman parehong gwapo yon nga lang hindi magkamukha lalo na sina Justin at Dos." Ani Troy.
Sabay-sabay kaming napatingin sa apat na siyang ikina ngiwi nila.
"Teka, kung si Dos ang panganay bakit Dos ang pangalan niya?" Si Julian.
"Eh kasi yon ang favorite number ng lola ko kaya wala silang nagawa kundi ang ipangalan sakin kasi yun na lang ang last wish niya." Sagot naman ni Dos.
Napatango-tango naman kami. By the way, nasa isang park kami namasyal kung saan maraming makikitang pagkain, drinks, dessert at kung ano pa.
"Wait curious ako," Anas ni Hugh. "Sino bang mga only child dito?"
Sabay na nagtaas kami ng kamay nina Jax, Clarence, Yeori, Lee, Cheer, Win, Hart, Troy at Jandrix.
"Ngi!" Sabay naming reaksyon.
"Dami niyo naman." Komento ni Justin.
Nagtawanan lang kami.
Maya-maya ay nagsi-ubuhan ang iba kaya naman nilingon ko si Hart kung bakit, nginisihan lang ako nito kaya muntikan ko na siyang masapak sa inis.
Nagtatanong yung tao tapos di sasagutin, sinong hindi maiinis?
Naramdaman kong may kung sino ang nakatingin sa akin kaya naglikot ang mga mata ko at nagtama ang paningin namin ni–SINBAD?!
Mas lalo ako'ng nainis.
"Tingin-tingin mo diyan?!"
Na blanko naman ang mukha nito at nagsitawanan naman ang mga loko.
"HAHAHAHAHA!"
"Huwag kasing obvious!"
"Cutie WAHAHAHA!"
______________________________
Renzo_Huang
Liked by Jan_Na, Winny_, Hugh_Al, Yeori_Liu, Just_Kim and 10,986,008 others
Renzo_Huang hanging out with the neo skrrr boys (incomplete)🤍
View all 65,765 commentsLee_Wong luh di nagpasali😔
Che_Zhong fake friend😠😠😠
Your_Hart oh edi sige kayo lang😒
CJ_Jung hala di kami sinali grabe kayoooo!!!
TY_Lee 👻👻👻
J_Jeong mga fakeee friend😾
Hugh_Al ayos lang. Sanay na akong masaktan😕
Julian_ 🙃🙃🙃
Mak_L okay🥴
Jan_Na the comments hahahaha😂😂😂
2_fortheshow saan ba kasi kayo nagpunta-punta? Wala tuloy group photo😒_______________________________
Yeori_Liu
Liked by Mak_L, Renzo_Huang, Just_Kim, 2_fortheshow, Jan_Na, Che_Zhong and 9,453,123 others
Yeori_Liu Spotted part 1 HAHAHAHA😂
View all 54,675 comments2_fortheshow ginagawa niyo kay Hugh???😂😂😂
Lee_Wong kawawang bata huhuhu
Hugh_Al boshet ka Yeori🤬
Yeori_Liu 😂😂😂
TY_Lee patay kayo ni M
CJ_Jung kawawang hugh😞😆
Just_Kim @J_Jeong sana pala tinapon na natin sa dagat kanina😞
Hugh_Al walang hiya ka talaga arghhh!!! Mamaya ka sakin!!!
J_Jeong sana nga magandang memories yon😺
TY_Lee 😂😂😂
Jan_Na tinapon niyo na sana kanina sa dagat para wala nang maingay hahahahaha joke lang peace tayo Hugh😽
Hugh_Al @Jan_Na ito🖕🏻peace !!!
Mak_L Hugh tsk
Hugh_Al TSEEEEE!!!!!!! Nakakainis kayo!!!!
Julian_ Hahahahahahahaha😂😂😂