Chương 5

892 135 2
                                    

Noel ở bên ngoài quan sát tình hình trận bóng. Anh nhìn hướng di chuyển của Kaiser và Isagi, lại chú ý đến Leonard.

"Cậu đang làm cái gì vậy Vincent..."

.

Isagi sử dụng tầm nhìn vô hạn và khả năng vị kỷ để kiến tạo bàn thắng mới.

Cậu dẫn bóng đến phía Yukimiya, áp sát cậu ấy rồi tận dụng vóc người của Yukimiya lớn hơn cậu để lẩn trốn.

"Đi nào, tôi sẽ che cho cậu." Yukimiya đạo sân, theo tốc độ của Isagi để di chuyển.

"Isagi, cậu đã từng thấy cách rắn săn mồi chưa?"

"!!!" Isagi quay đầu lại, Leonard đang mỉm cười, áp ngay phía sau cậu.

Tại sao cậu lại không phát hiện ra Leonard ở phía sau?

Hắn đến từ lúc nào vậy?

Leonard cười quỷ dị, chen chân vào rồi cướp được bóng ngay trong khoảng cách hai chân của Isagi.

"Mika! Tiếp bóng nào!" Leonard sút bóng lên trên, vượt qua đầu của Isagi.

"Cái!?" Hắn tâng bóng mà không cần đà sao?

Mika thấy hiệu lệnh của Leonard, chạy đến phía bóng sẽ rơi xuống.

Đội Leonard chiếm được bóng, sử dụng tốc độ đá qua đá lại, ai trong đội cũng đã dẫn bóng một đoạn.

"Phải làm sao đây... mảnh vỡ tiếp theo ở đâu?" Isagi cắn răng, theo sát bóng, dù không ghi bàn cũng phải ngăn đội Leonard ghi bàn!

Vì vốn dĩ Bastard không phải một thể thống nhất, không thể nắm bắt kịp lối chơi của đội đối phương nên bây giờ đang trở nên cực kỳ loạn.

"Cút ngay! Tao sẽ cướp bóng rồi ghi bàn cùng Isagi!"

"Mẹ mày, Ness! Mày cút ra, đừng chắn đường tao!"

"Đừng có tranh vai hoàng đế với tao!"

"Đừng có cãi nhau!" Isagi bực mình mà quát đội mình, sau đó kéo Kurona đi cùng mình.

"Kurona, theo sát tao nhé, hãy cống hiến sức cho bàn thắng của chúng ta."

Kurona gật đầu, nhanh chóng phối hợp cùng lối chơi của Isagi.

Isagi xông thẳng đường bóng đi, cướp bóng ngay trên chân người khác.

Cậu cùng Kurona ở hai phía sân, đá lên cao rồi cùng nhau di chuyển bóng.

"Kurona, lên trước đi, tớ sẽ sút, nếu bóng hai thì cậu hãy dứt điểm."

"Tất cả nghe cậu."

Isagi xông lên, di chuyển phía cánh trái.

"Yoichi, một lần duy nhất, cơ hội để cậu bứt phá và ghi điểm khi đối đầu với Vincent chỉ có một, nắm bắt và kiến tạo đi."

Noel nhắc nhở Isagi, anh biết đối thủ của cậu không phải hạng xoàng gì, bây giờ hắn đã ghi hai bàn, nếu còn tiếp tục thì sẽ giành chiến thắng.

"Noel, người già như anh thì nên im lặng, xem người trẻ tuổi tự làm nên chiến thắng."

Leonard rê bóng rồi đá qua cho Charles, tổ hợp Leonard × Charles × Mika phối hợp vô cùng ăn ý, sử dụng cùng một chiến thuật, làm đội Isagi vận tốc cũng không cướp được bóng.

"Kaiser, hình như Isagi nghĩ ra được chiến thuật rồi." Ness đi sát Kaiser, nói nhỏ.

Kaiser nhìn về phía thiếu niên đang đạp sân cỏ, cùng Kurona vận tốc lên kèm Leonard.

"Isagi, cho tôi thấy cậu có hợp với vai hoàng hậu của tôi không đi."

◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ