Chương 6

807 127 2
                                    

Trận đấu chỉ còn lại 30 phút để kết thúc, đội Bastard đang trong tình hình chạy nước rút để lật ngược tình thế.

Isagi xông vào giữa Kaiser và Ness: "Hai cậu nghĩ cách tách Charles khỏi Leonard đi, còn Kurona và Yukimiya sẽ kèm Mika, tôi sẽ solo với Leonard."

"Tất cả nghe cậu." Kaiser mỉm cười, dùng ánh mắt yêu thương nhìn cậu.

Kế hoạch được thực hiện, Leonard đơn thương độc mã cạnh tranh cùng Isagi.

Leonard nhìn chàng trai theo sát hắn, lăm le muốn cướp bóng mà nổi lên dã tâm muốn phá nát ý chí ấy.

"Isagi, cậu cho rằng tôi chỉ có hai người là Charles và Mika?"

Isagi mở to mắt, cậu cảm nhận rất rõ ý chí liên kết giữa Leonard và các thành viên của hắn. Mối liên kết này cực kì mạnh mẽ, toàn bộ con đường ghi bàn mà cậu tính ra đều bị phá nát hết rồi.

"Cái quái gì vậy..." Isagi trơ mắt nhìn Leonard đang đứng yên, vô cùng kiêu ngạo mà nhìn cậu.

"Trận bóng này đã định sẵn tôi mới là kẻ chiến thắng."

"Chưa chắc đâu, tên mắt rắn." Giọng nói khàn nhẹ, mang theo sự quyến rũ phát ra từ khu khán giả.

Leonard và Isagi đồng thời nhìn ra phía Noel. Nagi, Reo, Chigiri, Bachira cùng những người khác đều đang đứng đó, cùng nhau quan sát sân cỏ.

"Isagi không phải kẻ dễ dàng bị đánh bại." Rin dùng nửa con mắt nhìn Leonard.

"Không dễ dàng không có nghĩa là không thể." Leonard không quan tâm Rin nữa, bắt đầu di chuyển.

Leonard đã tiến vào cấm địa của Bastard, Isagi áp sát hắn, vươn tay ra muốn dùng cơ thể để tì người, nhân cơ hội cướp bóng.

Leonard nhìn bàn tay của Isagi đang đè chặt lên cánh tay mình, khẽ cười mỉa rồi dùng chân móc bóng về phía sau, bản thân cũng chậm lại một bước, tránh khỏi Isagi.

"Tôi sẽ không để cậu lật ngược bàn thắng của tôi đâu."

"Ness, lên cướp bóng cho Yoichi đi, tao sẽ kèm Charles."

Kaiser hất cằm về phía Leonard, Ness khẽ gật đầu rồi thay đổi đường di chuyển. Charles tặc lưỡi rồi trừng mắt nhìn Kaiser.

"Leonard, mày dính thẻ vàng, đưa bóng cho tao nào." Ness bứt tốc, bỏ lại Charles theo lệnh của Kaiser.

Ness dùng chân trái cướp bóng, thành công kéo được bóng về phía mình.

Anh chuẩn bị đá cho Isagi thì bỗng thấy Leonard cười quỷ dị, lộ ra răng nanh dài lại hơi nhọn.

"Tao có học ké của Lorenzo một trò đấy, mày có muốn thử không?" Leonard lợi dụng khối cơ dẻo dai của mình, chơi đùa với lối rê bóng của Ness.

Leonard bỗng nhiên thấy bóng của mình to ra, tầm mắt hơi tối.

Kunigami chạy ngay sau Leonard. Anh ta nhìn Leonard rồi chạy lên phía trước, cướp bóng từ Ness.

"Thằng ngựa ô ngoại lai!" Ness bị mất bóng, lời nói cũng mất kiểm soát, bắt đầu buông lời chửi bới Kunigami.

"Kunigami, chuyền cho tớ!" Isagi hét lên, cậu đang chạy gần với cấm địa của đội Leonard.

"Chặn nó lại!" Leonard bỏ mặc Ness, vượt lên phía trước.

Bóng đến chân Isagi, Kurona và Yukimiya ngay lập tức bỏ lại Mika, xoay quanh Isagi.

"Mẹ kiếp, đừng hòng lật đổ chuỗi thắng của Vincent!!" Charles kéo mạnh tay Isagi, lời nói khàn khàn lại đầy sát khí.

"Bàn thắng là của tao!" Isagi đá bóng lên trước để Kurona giữ bóng, bản thân thì tìm cách cắt đuôi Charles.

"Kunigami, ghi bàn!!!" Isagi thấy được Kunigami, nhanh chóng hét lên.

Charles giật mình, ngẩng đầu lên. Bóng lưng to lớn của Kunigami đã ở gần với khung thành, khí thế hừng hực chờ Kurona chuyền bóng qua.


◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ