Chương 10

733 101 1
                                    

Ego nhìn Isagi xong thì thực sự không nói gì nữa, thả cậu đi liền.

Isagi ngờ vực cùng Noel ra ngoài, Leonard ở lại nói chuyện cùng Ego.

"Anh Noa, Ego nói như vậy là sao?"

"Cậu ta vốn như vậy, đừng để ý quá nhiều." Noel nói xong cũng tách ra rồi đi một hướng khác.

Isagi: ". . ." Mấy người có ý gì?

-

Hôm nay, Isagi nhận được một thông báo từ Ego, cậu sẽ  đá với Leonard để nhìn nhận thêm về các kĩ năng và sự khác biệt trong thể hình.

Trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày nữa.

Bachira ôm cổ Isagi: "Đá solo sao? Liệu có ổn không?"

"Tớ không chắc, nhưng anh Noa sau đó đã cho tớ xem những trận đấu trước kia của Leonard ở nước ngoài, anh ấy nói hãy phân tích thật kĩ."

Isagi cũng không thực sự bình tĩnh, đến bây giờ, cậu vẫn nhớ rõ cảm giác ngày Bastard đá với đội của Leonard.

Chỉ cần một chút sai sót, cậu sẽ thua đến không thể sửa chữa được.

Cũng vì chuyện này, Isagi càng điên cuồng luyện tập hơn. Ngoài trừ giờ ăn và ngủ, phần lớn cậu đều ở phòng luyện tập.

Kaiser nhìn Isagi đang tập chạy trong phòng: "Đừng có để mất sức khi trận đấu diễn ra, ngày mai cậu đừng tập, cố gắng giữ tinh thần đi, Yoichi."

Nói xong, anh cũng rời đi. Isagi lau mồ hôi trên mặt, ánh mắt càng sáng hơn.

Ngày trận đấu diễn ra, Isagi thở dài một hơi rồi đi ra sân.

Đối diện cậu, Leonard đã có mặt từ trước, hắn mặc áo đội trắng, số 19.

"Isagi, cho tôi thấy tầm nhìn vô hạn của cậu đi. Liệu nó có thoát khỏi răng nanh của tôi không?"

Leonard khẽ vặn cổ tay, bộ dáng ngạo mạn đứng trước Isagi.

Hắn cười khanh khách, cậu nhìn hắn, tiếng còi báo vang lên chói tai.

Còi báo vừa dứt, cả hai đã điên cuồng tranh đoạt bóng.

Isagi xông thẳng lên, gạt bóng ra khỏi cổ chân Leonard.

Hắn cũng không vừa, trực tiếp gạt bóng qua phía tay trái của mình, bỏ rơi Isagi.

Bóng lăn được gần 1 mét thì bị Leonard kéo về, tiếp tục rê bóng.

Isagi nhìn chằm chằm bóng lưng của kẻ săn mồi kia, muốn chọc tức một tên thợ săn, chính là cướp đi con mồi của hắn.

Cậu chạy nhanh hơn, đạp lên cỏ xanh kia, đuổi về phía trước.

Isagi vươn tay ra, túm được bả vai của Leonard.

"Cút về phía sau đi!"

Cậu đẩy hắn về phía sau, chân trước sút bóng đi, chân sau bước  qua chân Leonard.

Leonard mất thăng bằng, có hơi chao đảo một chút nhưng rất nhanh đã lấy lại được trọng tâm.

"Cậu cho rằng tôi dễ đối phó như vậy sao?"

Leonard nghiến răng, hắn bứt tốc, khi đến gần được Isagi thì hạ thấp người, lấy tay làm điểm tựa, thực hiện một pha sút bóng dưới.

Bóng bị sút về phía trước, Leonard bật dậy, lợi dụng chân hắn ở trước, tiếp cận bóng nhanh hơn Isagi.

Hắn giữ bóng, xoay người rồi  đối mặt với Isagi, thực hiện sút bóng tầm xa.

"Trời sinh tôi làm kẻ chiến thắng rồi! !"

Bóng bay trên không trung, một đường bay hoàn hảo khiến bóng phá lưới, Leonard thành công dẫn trước điểm số.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ