Sau khi đội trắng ghi được một bàn, không khí trên sân ngay lập tức được làm nóng lên. Thành viên đội Leonard đều vui mừng mà hò reo, phía Bastard lại đang thở dốc.
Isagi khi nãy đã trông thấy 'phản ứng' của Leonard, hắn có lối tấn công mạnh bạo và có phần giống Sae, rất liều lĩnh.
Leonard có thể sút một cú kéo khoảng nửa sân đấu, cuối cùng sẽ là đồng đội đẩy bóng vào lưới. Nhưng nếu để hắn đá cuối, lưới chắc chắn sẽ thủng.
Isagi bắt đầu quan sát Leonard, cậu cảm thấy người này có thể sẽ giúp cậu tiến vào Flow trong trận đấu này.
6 phút đầu tiên đã ghi được một bàn, Leonard cảm thấy trận đấu bắt đầu đơn giản.
Những thành viên đội trắng luôn trong trạng thái lấy Leonard và bóng làm trung tâm, điều này có thể hiểu Leonard chính là át chủ bài của đội.
"Isagi!" Kurona chạy đến gần Isagi với quả bóng, đằng sau là hai thành viên đội trắng đang muốn tiến lên kèm.
Kurona chuyền bóng qua Isagi, cậu tiếp tục rê bóng.
"Cậu chính là Isagi?" Charles chặn Isagi lại, sắc mặt không vui nhìn cậu.
Isagi thấy Yukimiya đang ra dấu liền đá qua cho cậu ấy, cậu cho rằng Charles sẽ đuổi theo bóng nhưng anh ta trừng mắt với cậu đầy ngoan độc rồi mới rời đi.
Isagi: "..." tên này bị làm sao vậy?
Bóng đang được Yukimiya dẫn về khung thành đội trắng.
"Charles, nếu cậu để tên mắt kính đó ghi bàn thì đảm bảo tôi sẽ không nhìn mặt cậu nữa."
Leonard chạy đến sau Yukimiya, Yukimiya phát hiện Leonard sau lưng mình liền hơi hoảng, vô tình để Charles cướp mất bóng.
Isagi tăng tốc, cậu muốn cướp bóng nhưng lại nhìn thấy bộ mặt của Charles. Anh ta mặt tái nhợt, hai mắt trừng lớn, mày cau lên, miệng hơi mếu máo.
"Đừng.. Leonard, tôi.. tôi sẽ ghi bàn!" Charles nói xong liền rê bóng thật nhanh, sắc mặt vẫn không thay đổi.
Isagi thay đổi đường đi, ra hiệu Kurona vượt lên trước.
Charles rê bóng rất nhanh, nhanh đến mức đã vượt qua Kaiser muốn cướp bóng hai lần.
Ness cũng bị làm hụt vài lần.
Bóng được đưa đến gần khung thành đội đỏ, bản năng của Isagi đang gào thét nói phải ngăn bàn thắng đó lại.
Cậu vận tốc, dùng hết sức để chạy nhanh hơn. Bóng đang đến gần hơn với cậu rồi, khi cậu cho rằng mình sắp cướp được bóng rồi, Charles liền oán hận mà nhìn cậu rồi sút bóng.
Kunigami đúng lúc xông đến, dùng chân phải chặn lại bàn thắng của Charles. Khoảnh khắc thót tim của cả đội như xuất hiện, mừng rỡ đến nhịp tim nhanh hơn.
"Mẹ kiếp.." Charles suýt muốn lao đến đánh Kunigami nhưng lại trông thấy ánh mắt của Leonard, sợ đến từ bỏ, đuổi theo bóng để ghi bàn.
Isagi nhìn thái độ của Charles, ghé lại hỏi Kurona: "Này, cậu có biết gì về bọn họ không?"
"Ai cơ, Isagi?"
"Charles và Leonard ấy. Quan hệ của bọn họ không giống bình thường lắm. Charles có vẻ rất sợ Leonard."
Kurona giờ mới chú ý, quay đầu nhìn Charles đang dẫn bóng. Lại nhìn Leonard ở một phía sân đang trừng mắt.
"Charles thì tớ không biết rõ nhưng nghe nói Leonard là một người rất cực đoan, cả đội họ đều sợ anh ta, nhưng anh ta là át chủ bài nên không ai dám nói gì."
"Isagi!" Kaiser cướp được bóng từ Charles, đang gọi Isagi để chuyền bóng.
Bóng bay về phía Isagi, cậu chuẩn bị sẵn sàng để tiếp bóng nhưng trước mắt cậu xuất hiện một bóng lưng và một cái chân cắt ngang đường bóng.
Leonard vui vẻ nhảy lên cắt đường bóng rồi dẫn bóng theo một đường khác, ẩn ẩn phía trước là thành viên đội trắng.
"Mau! Chặn anh ta lại! Cướp bóng!" Ness đạp sân cỏ, chạy lên phía trước, bọn họ đã bị dẫn trước một bàn, nếu còn bị ghi bàn nữa thì khả năng lội ngược dòng sẽ không cao.
Isagi cùng Kurona đuổi theo, Isagi muốn đọc vị được Leonard, qua đó biết được nơi hắn sẽ sút bóng.
Mọi thứ như đã vào kế hoạch, khi Leonard đang ở vị trí và Isagi nhìn thấy thì hắn bỗng câu khóe môi lên cười.
"Trái tim nhỏ, cậu không thể đọc vị tôi đâu, tôi làm gì có kế hoạch trước."
"Hả..?"
Leonard đã trông thấy Kurona đang lẩn trốn để cướp rồi, hắn quay lại nhìn thẳng Isagi rồi sút về phía cậu.
Isagi nhìn bóng đang bay về phía mình, muốn chạy đến nơi bóng tiếp đất.
"Không cần chạy, dù sao cậu cũng sẽ không có được bóng đâu."
Charles vượt lên từ sau lưng Isagi, sút một cú khiến bóng quay ngược trở về, bóng thủng lưới, đội trắng ghi bàn.
Đội trắng : 2 - 0 : đội đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanh
FanficIsagi Yoichi gần đây luôn nhận được một bó hoa hồng xanh đặt trước cửa phòng vào mỗi sáng. Nhưng khi hỏi thì không ai nhận. Cậu hỏi Noa thì nhận được rằng do một cầu thủ đến làm khách của BL tặng. Nhưng, cậu không quen cậu ta. Cuộc tranh giành nổ...