Chương 7

713 117 2
                                    

Kurona thành công chuyền được bóng cho Kunigami.

Kunigami nghiến răng, dùng chân trái sút bóng. Cú sút mạnh đến thủng lưới.

Bàn thắng này khiến đội Bastard như bùng nổ, cả đội hò reo đến vô cùng kịch liệt.

Charles nhìn Kunigami ghi bàn, mồ hôi lạnh đổ ra ở sau gáy. Khi nhìn về phía Leonard, anh ta cảm nhận rất rõ sát khí mà Leonard phát ra, hắn hung hăng mà trừng Charles, giống như muốn đâm anh ta bằng ánh mắt sắc bén ấy.

"Chúc mừng." Leonard lấy lại tinh thần, hướng đến Isagi mà nói.

Kaiser chen vào, khoác vai Isagi, giơ ngón giữa thân thiện với Leonard: "Bọn tao nhất định sẽ chiến thắng."

"Còn 17 phút và 1 phút bù giờ, chúng mày chắc chắn? Nếu chúng mày thua, tao sẽ lấy đi trái tim của chúng mày."

Leonard cười quỷ dị, hai mắt khép lại.

Bóng được ném đi, Leonard xông lên chủ động cướp bóng.

"Vincent!" Charles đi sát Leonard, muốn cảnh báo về Kunigami.

Leonard trừng anh ta rồi tiếp tục dẫn bóng. Sau khi hắn chuyền bóng cho Mika thì nới quay lại, túm lấy cổ áo Charles.

"Nếu cậu không thể chiến thắng, tôi sẽ ném cậu xuống hàng dự bị. Lo liệu cho tốt đi."

"Vincent..." Charles bị bỏ lại phía sau, muốn đưa tay kéo Leonard lại nhưng rồi thu tay về, trên mặt là vẻ u buồn.

Trận đấu diễn ra kịch liệt hơn, Leonard như mất kiểm soát, điên cuồng cướp bóng, đã xuất hiện trường hợp hắn sút bóng vào khung thành chứ không phải vào lưới.

"Anh Vincent.." Mika từ đằng sau tiến lên vỗ vai Leonard.

"Cút ra!!!" Leonard hất tay Mika, sau đó đạp gió mà xông về phía bóng.

Kaiser đang là người dẫn bóng, thấy Leonard đang bứt tốc xông đến mà phì cười: "Tao sẽ không để mày cướp đi Yoichi."

Kaiser Impact.

Kaiser muốn sử dụng chiêu này để nhanh chóng cân bằng tỷ số.

Khi bóng đang được bay trên không, Leonard bỗng nhảy lên, giống như sử dụng nhảy cao để đá ngược bóng trở lại.

"Leonard! ! !" Kaiser nghiến răng, hắn vậy mà lại chặn ngang đòn của mình! !

Suốt 10 phút, cả hai bên vẫn chưa thể ghi thêm một bàn thắng nào, tỷ số vẫn ở 2:1

"Chúng ta phải cố gắng cân bằng tỷ số, hòa cũng được, tuyệt đối không thể thua." Isagi lau mồ lau trên mặt.

Cậu nhìn về Kurona và Yukimiya, cả hai người đều mỉm cười mà nhìn cậu, niềm tin giữa ba người đã giúp họ tìm ra đường ghi bàn tiếp theo.

◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ