Trong phút nghỉ giữa giờ, Isagi vẫn không thể ngấm nổi cách ghi bàn vừa rồi. Leonard dường như rất tự tin Isagi sẽ không thể cướp được bóng, còn thân thiện mà nhắc cậu không cần chạy nữa.
Chuyện này. . .
Quá mức thú vị rồi.
Máu của Isagi như sôi lên, bản năng muốn chiến thắng đang khiến cậu dùng 100% bộ não để kiến tạo một bàn thắng.
Trọng tâm đội bạn chắc chắn là cặp bài Charles và Leonard với lối đá tự do và tàn bạo.
Leonard chính là chìa khóa cho bàn thắng của Charles.
"Isagi, cậu nghĩ được kế hoạch gì không?" Kurona lau mồ hôi trên mặt, hỏi Isagi.
"Tớ nghĩ có rồi." Isagi khẽ gật đầu, trên mặt là nụ cười chiến thắng.
Cả đội đỏ mỉm cười, tất cả đều tin tưởng vào Isagi.
Isagi cẩn thận phân tích Leonard và Charles, hiệp đấu vừa rồi có thể thấy rõ hai người này chính là những người đáng để tâm nhất.
"Chúng ta cần ngăn Charles xảy ra phản ứng với Leonard."
"Vậy tốt thôi, tôi và Ness sẽ lên kèm Charles, còn các cậu thì nghĩ cách lội ngược dòng."
Kaiser chủ động nhận một vai trò. Ness ở bên cũng gật đầu.
Cả đội đã thống nhất được vị trí, thời gian nghỉ cũng vừa hết.
Isagi đi đầu, cùng cậu là 10 cầu thủ khác đang tràn đầy tinh thần muốn chiến thắng.
Bị dẫn trước hai điểm, đội đỏ làm sao có thể nuốt trôi chứ.
"Cậu đã có cách để đánh bại tôi chưa, Isagi?" Leonard mỉm cười, mái tóc bay nhẹ. Gió làm mái tóc của hắn bay lên, để lộ ra một hình xăm dài kéo từ sau tai xuống gần vai.
"Đương nhiên có rồi."
Đội trắng giữ bóng, bắt đầu lao về phía thủ môn đội đỏ.
Leonard không giữ vị trí chuyền bóng mà là đứng ở phía sau, duy trì một khoảng cách với người đang chuyền bóng.
Isagi theo sát người đang rê bóng, bắt đầu vươn tay ra giữ người, cùng với Kurona muốn kèm người này.
Đối phương không hề nao núng, một đường rê nhanh hơn, sau đó đá cho Charles.
"Cướp bóng!" Isagi nói lớn, Kaiser và Ness từ phía sau vượt lên, vận tốc chạy đến Charles.
Charles đoán Kaiser và Ness muốn kèm mình liền nổi cả mạch máu trên trán, giọng điệu tức giận: "Cút ngay!"
"Charles, tức giận là thất bại." Leonard đang đi trước Charles một đoạn, giọng nói bình tĩnh.
"Chuyền. Tôi sẽ kiến tạo bàn thắng cuối cùng."
Charles lập tức chuyền bóng cho Leonard.
"Xin lỗi nhé, bàn thắng của anh là không thể!" Isagi chặn đường bóng, đem bóng ngược về sân trắng.
Isagi kết hợp cùng Kunigami, đá theo chữ Z.
"Mika, cướp bóng lại đi." Leonard đạp sân, phi về phía trước.
Một người mờ nhạt, không hề có chút ấn tượng nào trên sân cỏ lại bỗng chốc trở nên vô cùng bắt mắt khi được nhắc tên.
"Vâng." Chàng trai tóc vàng vận tốc, chạy nhanh hơn, trực tiếp chặn giữa Kunigami và Isagi đang chuyền bóng qua lại.
Cậu lao lên, đá thẳng đường bóng.
Isagi giật mình: "Mẹ kiếp!"
Người này ở đâu ra vậy?
Isagi muốn nhanh chóng nắm bắt rồi đọc vị Mika, nhưng khi đang quan sát kĩ năng của cậu ta, cậu bị Charles chặn đường quan sát.
Hắn ta không để ý cậu mà là nghiến răng nhìn Mika.
"Kurona, đội bạn có xích mích ngầm rồi, nhân cơ hội cướp bóng, chặn lại tất cả rồi nhanh chóng ghi bàn. Truyền đến mọi người đi."
"Được."
Sau một hồi, Mika chưa ghi được bàn mới do Kaiser kèm. Kurona cũng chuyển lời của Isagi đến tất cả đồng đội.
-------
Đội trắng 2:0 đội đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
◇Allisagi◇ Isagi Yoichi - Hoa hồng xanh
FanficIsagi Yoichi gần đây luôn nhận được một bó hoa hồng xanh đặt trước cửa phòng vào mỗi sáng. Nhưng khi hỏi thì không ai nhận. Cậu hỏi Noa thì nhận được rằng do một cầu thủ đến làm khách của BL tặng. Nhưng, cậu không quen cậu ta. Cuộc tranh giành nổ...