Chương 51:
"Cuối tuần thật sẽ tuyết rơi sao?"
Tháng 12 cuối tháng một ngày nào đó, lúc nghỉ trưa phân, nhà ăn. Hôm nay rất khó được, Đường Noãn là cùng Dương Ninh, Hứa Mộng Mộng, cùng Trang Tư Hàm bốn người ăn chung cơm.
Bây giờ Trang Tư Hàm cũng cùng với các nàng thân quen, Đường Noãn bản thân còn thật thích cái này tiểu học muội. Lớn mật lại trực tiếp, rất biết đâm Hứa Mộng Mộng chỗ đau. Coi như Hứa Mộng Mộng lại mạnh miệng cũng vô dụng, học muội áp tai thì thầm tựa hồ có công hiệu thần kỳ gì, có thể để cho cái này đáng ghét gia hỏa nháy mắt ngậm miệng, ánh mắt nhẹ nhàng di chuyển.
Dương Ninh đối với lần này biểu thị ao ước, nhưng nàng cũng biểu thị coi như biết Trang Tư Hàm nói cái gì bản thân cũng không khả năng sẽ bắt chước.
Dù sao có đôi khi chủ yếu vẫn là phải xem người nói chuyện là ai.
Ăn được một nửa, Hứa Mộng Mộng chẳng biết tại sao đột nhiên nhắc tới thời tiết chuyện, Đường Noãn nhướng mày có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới Hứa Mộng Mộng thế mà lại chú ý loại sự tình này.
Nàng vô ý thức lại hỏi một câu, dù sao Tinh Bắc thành phố đến bây giờ còn không có hạ qua một trận tuyết, những năm qua giống nhau lúc này đã hạ qua.
Dương Ninh nghe vậy cũng tính một chút: "Cuối tuần, cuối tuần là đêm giáng sinh a, nếu quả thật xuống khẳng định rất lãng mạn."
Nói đến đây Dương Ninh ý thức được cái gì, thế là nàng thăm dò hỏi Trang Tư Hàm: "Các ngươi kế hoạch đi ra ngoài chơi a?"
Dương Ninh hỏi lên như vậy, Đường Noãn nháy mắt biết cái kia không hỏi thế sự Hứa Mộng Mộng vì sao lại biết cuối tuần thời tiết như thế nào. Nàng cũng nhìn theo, chỉ thấy Trang Tư Hàm lấy mái tóc liêu đến sau tai, mặc dù có vẻ có chút xấu hổ, trả lời ngược lại là không chút hoang mang: "Đúng, kế hoạch chúng ta đi ngoại ô thành phố bên kia chơi cả một cái cuối tuần."
Nghe giống như thậm chí còn có chút ý lấy le.
Đường Noãn ngậm lấy ý cười hỏi: "Liền hai người các ngươi?"
Hứa Mộng Mộng đương nhiên trả lời: "Đương nhiên liền hai chúng ta a."
Nàng còn tưởng rằng Đường Noãn có ý tứ gì khác, thế là còn nói: "Nga, nếu là ngươi cũng nghĩ đến —— "
Chỉ thấy Đường Noãn cấp tốc lắc đầu: "Không không không, ta không muốn đi, ta, ta có những an bài khác."
Dứt lời nàng cùng Dương Ninh đối đầu ánh mắt, Đường Noãn liếc mắt ra hiệu, Dương Ninh cũng vội vàng nói: "Ta, chúng ta đều có chuyện. Ngươi cùng Trang Tư Hàm hai người đi là tốt."
"Nga, thế này a... Ta lại không hỏi ngươi."
Hứa Mộng Mộng làm một mặt quỷ, nàng luôn cảm thấy chỗ nào không thích hợp, Dương Ninh cùng Đường Noãn đều một mặt khẩn trương nhìn bản thân làm gì? Sau đó nàng vừa nghiêng đầu đã nhìn thấy Trang Tư Hàm đang nhìn bản thân, ánh mắt yếu ớt. Chẳng biết tại sao, nàng luôn cảm giác mình giống như đã làm sai chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa Ngư
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Miêu miêu dị ứng biến chứng Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (100 chương) Số lượng từ toà...