Chương 61:
Ở Đường Noãn gia lưu ngủ một đêm sau sáng sớm, Khâu Nhu Dương nói muốn về nhà thay quần áo khác, sau đó đi phó bằng hữu ước. Đường Noãn khi đó ngay tại đánh răng, nàng rất khuya mới ngủ, hiện tại một mặt nhập nhèm, nhìn xem trong kính màu cam bàn chải đánh răng hảo đờ ra một lúc, cuối cùng thấu ngoạm ăn mới chậm chạp hồi: "Hảo, biết rồi... Khâu Nhu Dương, ngươi nhất thích màu gì a?"
Khâu Nhu Dương nói là nói ra, nhưng bản thân nàng còn dính trên giường không chịu lên, nàng mập mờ hồi: "Ngô... Màu trắng, màu trắng đi."
Nghe giống như giống như không quá chắc chắn a.
Đường Noãn không có hỏi lại. Nàng thu thập một chút, xuyên cái áo choàng dài chuẩn bị đi dưới lầu tiểu siêu thị, thuận tiện mua bữa sáng. Sau hai mươi phút nàng về nhà, thấy Khâu Nhu Dương đã lắc mình biến hoá thành vị kia xa không thể leo tới cao lĩnh chi hoa, nàng đổi lại áo sơ mi của mình, chính dáng vẻ đoan trang ngồi ở Đường Noãn miếng vá trên ghế sofa, một cái tay cầm điện thoại di động, một cái tay khác nắm chặt ly cối.
Nàng đây là pha chén... Trà?
Lướt qua loại ảo giác này Đường Noãn đi qua đi xem một chút, Khâu Nhu Dương liền giơ lên trong tay ly cối nói: "Là sữa bò nha."
—— nga, sữa bò.
Thấy Khâu Nhu Dương linh xảo liếm sạch trên môi sữa bò râu ria, Đường Noãn cúi đầu cười cười, Khâu Nhu Dương thấy được nàng trong tay cái túi hỏi: "Ngươi đi mua cái gì?"
Đường Noãn đi đến trước bàn ăn, từng kiện lấy ra: "Cái này, đây là bữa sáng. Có cháo, có bánh bao, còn có trứng luộc nước trà các loại, nhìn ngươi thích nha."
Nàng lại cầm lên một cái khác siêu thị cái túi: "Đây là Khâu Nhu Dương chuyên dụng cái ly, ngươi nhìn, chén xuôi theo còn có mèo lỗ tai mèo đâu."
Đường Noãn cười đem vừa mua cái ly biểu hiện ra cho Khâu Nhu Dương nhìn, Khâu Nhu Dương lệch đầu, trong lúc nhất thời còn không có lĩnh hội Đường Noãn ý tứ.
"Còn có bàn chải đánh răng, khăn mặt... Đây đều là màu trắng."
Đường Noãn vừa nói vừa ôm những vật này đi phòng vệ sinh, Khâu Nhu Dương cũng đi theo, phát hiện nàng chính tỉ mỉ bày thả vị trí của bọn nó, cuối cùng Đường Noãn xoay người lại, hắng giọng một cái, sát có chuyện lạ nói: "Xen vào mèo con cuối tuần đều phải ở nhà ta sự thật, cho nên ta cảm thấy ta cần thiết chuẩn bị hảo những thứ này... Ngô, Khâu Nhu Dương, ngươi cười cái gì?"
Tựa ở cạnh cửa Khâu Nhu Dương bị thời khắc này Đường Noãn chọc cười, nàng con ngươi cong cong, ý cười dạt dào nói: "Mèo con cuối tuần cũng sẽ có mình sự tình a, lại không nhất định có thể tới."
Nàng xem nhìn Đường Noãn sau lưng sát nhau hai cái cái ly cùng phân biệt phóng hảo hai cây bàn chải đánh răng, vừa mềm vừa nói: "Nhưng là lấy phòng ngừa vạn nhất vẫn là tốt. Ta còn đề nghị ngươi thu thập một chút tủ quần áo, chờ ta lần sau tới, ta còn muốn mang một bao dự bị quần áo."
Đường Noãn lầm bầm: "Xuyên ta không được sao? Ghét bỏ ta."
Khâu Nhu Dương dừng một chút, nàng quay mặt thanh âm thấp kém đến, gần như nghe không được: "... Nhưng là nội y cũng không thể xuyên ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa Ngư
General FictionTác phẩm: Miêu miêu dị ứng biến chứng Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (100 chương) Số lượng từ toà...