Chương 81 → 91 [END]

251 5 1
                                    

Chương 81:

Một màn này mang tới cảm giác quen thuộc thoáng qua liền mất, bởi vì Khâu Nhu Dương dắt tay của nàng, cười một cái nói: "Đi thôi, chúng ta trở về."

Đường Noãn nhíu nhíu mày, luôn cảm thấy có cái gì liền muốn nhớ ra rồi, thế nhưng là cố gắng nữa cũng chỉ có một ít tan tành hình ảnh nói cho nàng trước kia từng phát sinh qua chuyện tương tự, giống cách một tầng thuỷ tinh mờ dường như, chỉ có thể nhìn thấy hình dáng, sờ không tới chân tướng.

Đi xe buýt hồi khách sạn về sau Đường Noãn vốn cho rằng bản thân sẽ quên mất việc này, kết quả đêm đó nàng lúc ngủ lại nằm mơ thấy cái kia ngồi trên xe lăn công chúa, công chúa ở nhảy mũi, tóc nàng thật dài, cùng cổ tích trong sách cái kia tóc dài công chúa giống nhau. Chỉ bất quá tóc của nàng là đen nhánh, cũng nhớ kỹ xúc cảm, sờ lên ấm hô hô, bởi vì công chúa là ra tới phơi nắng, cho nên tóc liền ăn đầy ánh nắng, tản ra ấm áp.

Đường Noãn lại mở mắt thời điểm là bị ngoài phòng sáng sớm ánh nắng sáng tỉnh, nàng xoa xoa con mắt, ngồi ở trên giường ngẩn người.

Nàng mơ hồ cảm thấy có lẽ kia cũng không phải thật hồi ức, mà là nàng trong mộng hư cấu ra một cái tỏa trong hiện thực Khâu Nhu Dương nhân vật. Chỉ bất quá mộng nhiều lần, nàng liền cho rằng đó là thật.

Khâu Nhu Dương còn đang ngủ, Đường Noãn tiến tới, nhìn chằm chằm nàng ngủ mặt, nàng nghiêng đầu nhìn hồi lâu, lại đâm đâm Khâu Nhu Dương gương mặt, cảm thấy nếu như bản thân khi còn bé thật gặp phải qua Khâu Nhu Dương nhất định sẽ nhớ kỹ nàng gương mặt này, cho nên hẳn là ảo giác, là nàng đem mộng cùng hiện thực nhập làm một nói chuyện.

"... Là thật cũng rất hảo."

Đường Noãn không ngủ được, nàng nằm xuống, nằm ở đó chống cằm, sờ sờ tóc của Khâu Nhu Dương. Cùng trong mộng xúc cảm giống nhau, mềm mại ấm áp, để khóe miệng không ngừng tươi cười.

Là thật, nói rõ chúng ta thật sớm trước đó liền gặp phải.

Sau đó quanh đi quẩn lại, bây giờ lại gặp nhau lần nữa.

Có điểm mệnh trung chú định cảm giác.

"Bất quá, trong hiện thực thật sẽ phát xảy ra loại chuyện này sao?"

Đường Noãn đột nhiên lại trở nên có chút hiện thực, nàng lầm bầm, chậm rãi nhắm mắt lại. Lúc đầu không muốn ngủ, thế nhưng là Khâu Nhu Dương ngủ mặt thật giống như mèo ngủ mặt giống nhau để người an tâm, dù là nàng không có đang ngáy, nhưng nàng nhẹ nhàng tiếng hít thở cũng làm cho Đường Noãn mí mắt bắt đầu đánh nhau, cuối cùng lần nữa thiếp đi.

Lần này nàng không có nằm mơ.

Đại khái là bởi vì xác nhận một lần Khâu Nhu Dương đang ở bên người, cho nên liền không có tưởng niệm a.

/

Chơi xuân ngày cuối cùng, xe lửa buổi chiều trở lại Tinh Bắc, các bạn học ở trạm trước giải tán, ai về nhà nấy. Đường Noãn ngo ngoe muốn động, nàng có chút nghĩ đem Khâu Nhu Dương quải về nhà, làm sao ban một giải tán rất chậm, ninh thật thà ở bên kia nói hồi lâu, trái lại Tần Cầm chỉ nói vài câu liền dứt khoát giải tán, Đường Noãn chú ý tới nàng không có bối hành lý, nhưng đứng ở đàng xa Kỷ Thiên Dư lại mang theo hai rương hành lý, mặt trên mỗi người đặt vào một cái bao.

[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ