Chương 71:
Chính thức nghỉ sau không mấy ngày Đường Noãn liền thu thập hảo hành lý đi nơi khác bồi cha mẹ ăn tết. Đi ngày đó Đường Noãn sáng sớm lên đuổi tàu cao tốc, cho đến chạng vạng tối thời điểm nàng mới vừa tới cạn cảng thành phố.
Cạn cảng là thành thị duyên hải, vừa bước lên nơi này ẩm ướt thổ địa liền có thể ẩn ẩn ngửi thấy một cỗ nhi biển khơi mùi. Đường Noãn đón chiếc xe, để cửa sổ xe mở rộng, nheo mắt lại cảm thụ gió biển đưa tới rất nhiều nỗi lòng.
Có vui vẻ, bởi vì xe taxi sẽ dọc theo bờ biển chạy một hồi lâu, cho nên ánh mắt bao la, biển trời một màu cảnh sắc dạy người tâm thần thanh thản. Cũng có chút hoài niệm cùng phiền muộn, bởi vì nàng nghĩ tới bản thân lần đầu tiên tới cái này thời điểm hoàn toàn là khác một bộ dáng, sau đó nàng cố gắng trưởng thành, ở chỗ này nơi nào đó sân khấu lột xác thành mình bây giờ.
Cuối cùng còn có một chút trộn lẫn tư niệm tiếc nuối.
Xe rời đi bờ biển, tiến vào nội thành. Đường Noãn đóng lại cửa sổ xe nghĩ thầm: Nếu là Khâu Nhu Dương cũng tại là tốt.
Nhanh đến thời điểm Đường Noãn ở nhà trong nhóm hỏi ban đêm ăn cái gì, kết quả ba nàng nói hắn còn đang làm thêm giờ, mẹ nàng nói nàng ngay tại cùng đồng sự uống rượu với nhau. Ngụ ý chính là chính ngươi chịu đựng đi, Đường Noãn xoa huyệt Thái Dương nghĩ thầm ta đây là rốt cuộc đến bồi ai a.
Cũng không biết trước đó vài ngày mỗi ngày lải nhải ta ăn tết mau tới người đều là ai.
Đường Noãn thở dài, nhưng nàng sớm đã dự liệu được kết quả này. Sau khi xe dừng lại nàng xách hành lý đi tới một tòa đối diện đường cái lầu trọ trước, quét thẻ tiến lâu, trên đường lại nhìn một lần địa chỉ, lúc này mới nhấn lầu tám thang máy.
Vào nhà sau nàng có chút tốn sức đem hành lý đều đặt ở cửa trước, mùa đông nàng khó được xuất mồ hôi, phương nam không có tập trung cung cấp ấm, cho nên đến mở điều hòa thiết bị sưởi ấm. Đường Noãn cảm giác trong phòng thiết bị sưởi ấm rất đủ, thế là cởi bỏ áo ngoài, nghĩ thầm cha mẹ nàng vẫn có chút lương tâm, tối thiểu sẽ sớm vì nàng mở hảo điều hoà không khí.
Cái này căn hộ là hai cư phòng, cha mẹ nàng tại khác biệt công ty đi làm, giờ tan việc hiểu sai mở, cho nên ngày làm việc thường xuyên chia phòng ngủ, miễn cho quấy rầy đối phương giấc ngủ. Bất quá mẹ nàng ngẫu nhiên cũng sẽ phàn nàn nói nàng ba đi ngủ non sông gấm vóc, cuối cùng ép nàng không thể không đi một gian khác phòng ngủ, cho nên Đường Noãn cho rằng nàng cha mẹ cảm tình vẫn tương đối hòa hợp.
Hiện tại Đường Noãn đã trở lại, nàng chống nạnh ở đó suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn là lựa chọn khá nhỏ một gian phòng ngủ, đem hành lý dời đi vào.
Quyết định mấu chốt là: Căn phòng này có thể thấy biển cả.
Sau khi làm xong nàng qua loa nghỉ ngơi sẽ, cho Khâu Nhu Dương phát WeChat, nói mình đã về đến nhà, thuận tiện đem trên đường chụp cảnh biển đều phát tới.
Cái điểm này Khâu Nhu Dương chắc còn ở lên lớp. Chính là nghỉ cũng phải dựa theo kế hoạch biểu đi thượng từng môn tựa hồ vĩnh viễn không cuối chương trình học —— Đường Noãn đêm hôm đó ở Khâu Nhu Dương gia lúc ăn cơm nghe Khâu Độ Nghiên nói như vậy, trong lòng bỗng nhiên liền khó chịu gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa Ngư
General FictionTác phẩm: Miêu miêu dị ứng biến chứng Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (100 chương) Số lượng từ toà...