Chương 1:
Ngày hai mươi bốn tháng tám, nhà ta mèo mất rồi.
Đến bây giờ cũng không thể tìm tới.
Đường Noãn một người lẻ loi trơ trọi ngồi dưới đất, ôm đầu gối nhìn inox ăn bồn, kia bên trong lương khô đã mấy ngày không ít.
Nàng hút hút cái mũi, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn không được, đầu gối gian truyền ra một tiếng nghẹn ngào.
"... Ô."
Không được, không thể khóc, không thể khóc nữa! Đã khóc ba ngày, khóc đi nữa ngày mai khẳng định đến sưng mí trên đi học, liền cùng điều cá vàng dường như... Đường Noãn cố gắng nghẹn hồi nước mắt, còn ý đồ ngăn chặn ngực nước chua dường như cảm xúc, ngón tay lại vẫn là không nhịn được nhẹ nhàng đâm mở điện thoại di động album ảnh.
Một điểm mở chính là con kia xinh đẹp lam song sắc mèo Ragdoll, nó mao lượng xoã tung, màu trắng lông ngực bạo đến mềm mại, tục chải tóc ngọt ngào, mũi phấn nộn, đôi kia bảo tròng mắt màu xanh lam câu hồn đoạt phách.
Đường Noãn điện thoại trong album ảnh có vô số trương cái này mèo Ragdoll tấm ảnh, đủ loại kiểu dáng, đi lên trượt ba bốn lần đều không nhìn thấy cuối cùng. Thình lình vừa thấy liền có nó nằm nghiêng híp mắt ngủ, có đoan trang ngồi ở kia liếm móng vuốt, còn có chổng vó lộ ra cái bụng.
Tóm lại đều rất đáng yêu, không có một tấm là không đáng yêu. Nhìn một chút Đường Noãn vẫn là không nhịn được nghẹn ngào một tiếng tùng tùng tùng chạy về phòng ngủ, sau đó một đầu đâm vào gối đầu rầu rĩ khóc thành tiếng.
Không biết khóc bao lâu, Đường Noãn khóc đến liền đầu óc chóng mặt, nước mắt mơ hồ hiện thực cùng kỷ niệm biên giới, bóng tối thế giới bên trong nằm sấp một con bẩn thỉu màu xám trắng khăn lau. Hai tháng trước Đường Noãn đến gần vừa thấy, cả kinh liên thủ bên trong kem đều rơi trên mặt đất —— khăn lau là sống lấy! Nó còn đang hô hấp đâu!
Đường Noãn lập tức ngồi xổm xuống xích lại gần đi nhìn, phát hiện kia đống khăn lau nhưng thật ra là một con bẩn thỉu mèo con, lông tóc là bạch thêm bụi tạp sắc, giống trên mạng rất hot mèo Ragdoll. Cho nên mặc kệ như thế nào, nó nhất định là có thể gọi ra đến tên đắt đỏ chủng loại.
Kia chủng loại mèo làm sao sẽ rơi đến nước này?
... Đáp án là rõ ràng.
Mèo là bị vứt bỏ.
Đường Noãn không hề nghĩ ngợi liền cắn một cái vào còn dư lại nửa cây kem, ôm lấy cái này đống hấp hối khăn lau hướng bệnh viện thú y chạy.
Ngày đó nhưng nóng, cho nên Đường Noãn mới sẽ ra cửa đi cửa hàng tiện lợi mua đồ uống lạnh, thật là sảng khoái băng một chút yết hầu. Cái kia buổi chiều trong ngực nàng còn ôm một con gần như mất đi nhiệt độ nhưng lại mềm mại rối bù tiểu động vật, hết sức chạy ở không có chút nào ngăn che đại trên đường cái lúc nhưng thật ra là cố hết sức.
Nhưng Đường Noãn ngực hết lần này tới lần khác có thể cảm giác được mèo nhịp tim, nó còn sống đâu. Đã thấy được, thì nhất định phải mau cứu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa Ngư
Ficción GeneralTác phẩm: Miêu miêu dị ứng biến chứng Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (100 chương) Số lượng từ toà...