Chương 92: Kỷ lão sư cùng Tần lão sư
Cách nay đại khái hơn mười năm trước, Tinh Bắc thành phố Thập Tam Trung đã từng phát sinh qua một kiện học sinh sự kiện đánh lộn.
Thình lình nghe xong là có chút tồi tệ sự kiện. Nghe nói liên lụy đến sự kiện trên nhân số tổng có mấy chục người, đều là bản trường học học sinh. Sở dĩ không có nháo lên tin tức, cũng không có ở sau trường học trong lịch sử lưu lại một chút vết tích —— có lẽ là bởi vì trong sự kiện dính dấp đến mấy bối cảnh sâu hơn học sinh, cho nên sự tình bị đè ép xuống.
Đương nhiên, đây đều là chuyện người đời sau suy đoán.
Thực tế cũng không đáng tin. Bởi vì chân tướng cần dùng phù hợp lẽ thường logic suy nghĩ, cần dùng cụ thể chuyện nói thật.
Ta cho rằng là bởi vì sự kiện trên không có dẫn đến bất luận cái gì không có thể vãn hồi kết quả. So với sự kiện đánh lộn, không bằng nói là ẩu đả chưa thoả mãn sự kiện thích hợp hơn. Nhưng lúc đó chưa tham dự sự kiện trên các học sinh phần lớn đều không cho là như vậy, có người cảm thấy chí ít có mấy người bị thương, có người cảm thấy thậm chí có người bởi vậy rơi xuống cả đời tàn tật.
Nhưng mười tám học sinh thật ra cũng không có người nào bởi vì "Ẩu đả" bị thương, nếu như có người phản bác nói hắn tận mắt nhìn thấy tham dự đánh lộn một người trong đó ngày thứ hai băng thạch cao đi học, vậy đại khái là bởi vì người kia ở trong sương khói không có thấy rõ phương hướng, mặt đất trượt, hắn chỉ là ngã một phát mà thôi.
Sở dĩ xác định như vậy, là bởi vì ta đã tỉ mỉ xác thực điều tra một phen.
Có lẽ là sương khói kia bản thân khiến mọi người cảm thấy tình thế mười phần nghiêm trọng, cùng lúc đó nhân viên nhà trường cũng không có tiến hành bất luận cái gì làm sáng tỏ.
Ta không kỳ quái bọn họ sở tác sở vi. Đã không có học sinh bởi vậy bị thương, truyền thông cũng không có nhờ vào đó lên men, nhân viên nhà trường cũng không cần thiết lại gióng trống khua chiêng làm sáng tỏ sự kiện, có lẽ giải thích ngược lại sẽ để người cảm thấy phía sau có quỷ.
Cho nên chuyện này liền khoảng chừng học sinh gian truyền ra đến, cái cuối cùng như ánh lửa trương dương khoa trương truyền thuyết sinh ra ra, thậm chí cùng trước kia liền lưu truyền tại trong trường ngôi sao truyền thuyết đánh đồng ——
"Hai cái lớp mười một học sinh nam bởi vì yêu cùng một nữ học sinh mà âm thầm kết thù, cạnh tranh với nhau. Trẻ tuổi nóng tính bọn họ ở một lần nào đó xung đột hạ rốt cuộc bộc phát, mỗi người gọi tới huynh đệ của mình, ước ở lầu hai cuối cùng gian kia trong phòng học nhất quyết cao thấp. Ngày đó mặt trời ngã về tây, máu tươi hắt vẫy ở bàn học trên bảng đen, kêu thảm vang vọng trường học. Liền tại sắp quyết ra thắng bại thời điểm, một đạo hỏa quang từ trên trời giáng xuống, đưa tới mưa gió, nháy mắt tưới tắt các học sinh điên cuồng. Hai vị học sinh nam ở trong mưa đối mặt, tựa hồ triệt để tỉnh táo, cho rằng bản thân căn bản không tất muốn làm đến nước này."
Ta khép lại sách giáo khoa, thẳng lưng, từ đầu đến cuối cùng lưng ghế dựa cách một khoảng cách. Cái này là thói quen của ta, ta không thích quá thoải mái dễ chịu buông lỏng cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa Ngư
Fiksi UmumTác phẩm: Miêu miêu dị ứng biến chứng Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (100 chương) Số lượng từ toà...