Chương 41 → 50

275 12 2
                                    

Chương 41:

Ầm ĩ khắp chốn bên trong, Đường Noãn tại vì Khâu Nhu Dương mở đường.

"Khụ khụ, mọi người yên tĩnh một chút nha, chúng ta Khâu Nhu Dương đồng học đạn lâu như vậy đàn, hiện tại hẳn là để nàng nghỉ ngơi một chút, đúng hay không a. Ân? Hỏi vấn đề? Không cho hay không! Sau đó mới hỏi nha. Nga, ngươi nghĩ thêm nàng WeChat? Không quá may mắn a, Khâu Nhu Dương hiện tại không mang điện thoại, lần sau sẽ bàn a? Oa —— nhường một chút, đều nhường một chút!"

Nàng liền thế này tứ phía linh lung mở ra một con đường, mang theo Khâu Nhu Dương thuận lợi rời đi lễ đường, Khâu Nhu Dương nhìn xem nàng nghĩ thầm: Thình lình vừa thấy thế nào cùng bản thân tư nhân tiểu trợ lý dường như.

Nhưng là xác thực hảo đáng tin, cũng làm cho Khâu Nhu Dương nhịn không được nhìn xem nàng cười.

Trong toàn bộ quá trình Khâu Nhu Dương hoàn toàn không mở miệng, liền giao cho Đường Noãn, nàng rất tin cậy. Không chỉ có như thế nàng cả người giống như là dính trên người Đường Noãn dường như. Nếu như Khâu Nhu Dương thật là một cái nữ minh tinh, mà Đường Noãn cũng thật sự là nàng trợ lý nói, chỉ sợ ngày thứ hai liền sẽ có một cái như vậy tiêu đề lên hot search "Nữ minh tinh Khâu Nhu Dương rốt cuộc có bao nhiêu thích trợ lý của nàng".

Không thiếu chuyện tốt người hỏi: "Đường Noãn, ngươi muốn dẫn Khâu Nhu Dương đi đâu a?"

Cẩn thận nghe một chút thanh âm cảm giác giống như là Hứa Mộng Mộng, Đường Noãn trừng mắt liếc cái hướng kia, sau đó nàng đã chú ý tới Khâu Nhu Dương thái độ cùng thân thể trọng lượng, thế là liền rầu rĩ nói: "Khâu Nhu Dương có chút khó chịu, ta mang nàng đi phòng y tế nhìn xem."

Sau đó nàng lại trừng mắt nhìn dựa trên người mình Khâu Nhu Dương bản nhân, người này nghiêng nghiêng nghiêng mắt nhìn tới liếc mắt, mắt lộ vẻ cười ý, khóe miệng khẽ nhếch.

Người này hiện tại tâm tình đoán chừng không sai.

Còn khó chịu hơn, cái gì phá lấy cớ. Khó chịu hơn cũng là bản thân khó chịu mới đúng chứ.

Khâu Nhu Dương áp quá gần, gần như là dán nàng đi, cho nên Đường Noãn cái mũi tự nhiên cũng liền khó chịu lên. Nàng vô ý thức đẩy hạ Khâu Nhu Dương, để cho nàng ngăn cách một điểm khoảng cách, nhưng mà thế nào đẩy cũng đẩy không ra, dẫn đến Đường Noãn đành phải bên cạnh nhảy mũi bên cạnh cùng người khác giải thích.

Cuối cùng tại ra tới, người cũng đều đuổi rớt, Đường Noãn liền quay đầu nhìn xem nàng, giả vờ như tức giận dáng vẻ nói: "Còn không cách ta xa một chút? Lỗ mũi của ta khó chịu!"

Khâu Nhu Dương tự nhiên là không tình nguyện, nàng không có xương cốt ăn vạ Đường Noãn, vòng lấy nàng eo nói: "Có thể, kia ngươi nói cho ta biết trước mấy ngày nay tại sao phải vắng vẻ ta."

Lời này lại là dùng giọng nũng nịu nói ra, thậm chí còn có chút ủy khuất dường như. Đường Noãn nhìn xung quanh, có một ít người, nhưng là đều ở phía xa, nghe không được bên này đối thoại. Nàng xoa xoa cái mũi, xích lại gần Khâu Nhu Dương lỗ tai nói: "Ngươi không biết?"

Khâu Nhu Dương nhướng mày: "Ta thật không biết."

Gạt người, ngươi tuyệt đối là biết.

[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ