Chương 31 → 40

232 11 5
                                    

Chương 31:

Phát ra những tin tức này Đường Noãn thật ra còn thật khẩn trương, nhưng nàng cũng biết nếu như bản thân không nói, cơ hội là sẽ chạy đi. Nàng tuyệt đối không được lại hối hận.

Khâu Nhu Dương bên kia biểu thị nàng cuối tuần sau có thời gian, thật ra cuối tuần này cũng không phải là không thể được, chính là thời gian thượng khả năng có chút gấp.

Đối với lần này Đường Noãn cẩn thận từng li từng tí hỏi: Sau khi tan học đi coi có được không?

Chẳng biết tại sao, nàng chính là nghĩ lại gặp một lần ngày đó sau khi tan học vô tình gặp được Khâu Nhu Dương. Nếu như là cuối tuần đi xem phim, Khâu Nhu Dương nhất định sẽ giống ngày nghỉ lần kia cũng đánh giống vậy đóng vai đến thật xinh đẹp, như cái búp bê giống nhau.

Không, không phải nói thế này không được! Ta rất thích, thật rất thích...

Đường Noãn biện giải cho mình.

Chỉ là, nàng hi vọng thấy Khâu Nhu Dương càng thả lỏng, càng tự tại một mặt. Nàng không muốn Khâu Nhu Dương quá có gánh vác, để cho học về sau vô cùng đơn giản đi xem trận điện ảnh, có lẽ còn có thể ăn bữa cơm tối, tùy tính một điểm.

Còn hảo Khâu Nhu Dương không có hỏi Đường Noãn vì cái gì nhất định phải là tan học về sau, nàng suy tư một hồi trả lời: Cũng có thể. Kia liền thứ sáu tuần này a? Dù sao ngày đó không cần đem tác nghiệp làm xong, ta cũng không có lớp, thời gian rất dư dả.

Đường Noãn lập tức trở về cái có thật nhiều thật nhiều dấu chấm than "Hảo".

Nàng lại truy vấn: Vậy chúng ta vừa để xuống học liền đi phúc đến sĩ?

Khâu Nhu Dương do dự một chút mới hồi: Cái này

Khâu Nhu Dương: Ta nghĩ trước về nhà một chuyến, chuẩn bị một chút, thay quần áo khác cái gì

Khâu Nhu Dương: Mặc đồng phục nói quá dễ thấy rồi

Quả nhiên!

Đường Noãn thở dài, nàng cân nhắc một chút, ám chỉ nói: Thế nhưng là thế này có hơi phiền toái

Đường Noãn: Nếu không chúng ta đi nhà ngươi phụ cận rạp chiếu phim a? Thế này sau khi tan học chúng ta cùng đi, ta ở rạp chiếu phim chờ ngươi thay quần áo xong tới

Đường Noãn không nghĩ nhiều, nàng bản ý chính là mịt mờ biểu đạt bản thân sẽ không thay quần áo, cũng sẽ không chuẩn bị, cho nên cũng hi vọng Khâu Nhu Dương không nên quá để ý hình tượng của mình, cùng một chỗ xem phim là được rồi.

Bất quá khả năng quá mịt mờ, nàng nhìn một chút lại cảm thấy sẽ để cho Khâu Nhu Dương hiểu lầm, thật biệt nữu, nghĩ đạt thành mục đích thế nào khó khăn như vậy chứ?

Nàng là một bên làm bài một bên phát tin tức, bây giờ nhìn, cho Khâu Nhu Dương phát tin tức so làm bài còn khó, khó thì khó ở cho tới bây giờ không có câu trả lời chính xác.

Nàng hao tổn tâm trí ở chỗ này hoàn thành một đạo lựa chọn, không biết có hay không đối đầu. Bên kia Khâu Nhu Dương rốt cuộc tin tức trở về, cũng không biết lần này có thể hay không đánh câu.

[BH][Hoàn] Miêu miêu dị ứng biến chứng | Khí Thủy Sa NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ