Chap 9

1.1K 103 0
                                    

Thanh Bảo rời khỏi chung cư, lái xe tới chỗ một vị thầy phong thủy tìm mua một vài lá bùa bình an để chuẩn bị cho kế hoạch tẩy trắng sắp tới. Sau khoảng hai năm cậu tiến thân vào giới giải trí, người chồng mới của mẹ cậu vì tai nạn mà qua đời, để lại bà cùng cậu con trai bệnh tật ở lại, vì thấy mủi lòng mà bao năm năm qua cậu đều chu cấp cho hai mẹ con.

Thanh Bảo rất nhớ mùi vị của món bún bò tại một cưa hàng nhỏ mà cậu thường đến ăn trước kia, tuy cửa hàng nằm trong một con hẻm nhỏ nằm cách xa chỗ này nhưng cậu vẫn lái xe đến đó. Đánh chén no nê thì trời cũng đã tối đen, cậu nhìn đồng hồ thấy trễ rồi nên quyết định tới làm phiền Nhã Đan. Chiều nay Nhã Đan báo lại đã tìm được chỗ ở mới cho cậu, cho nên cô ấy nói rằng cứ đến nhà cô ấy ở tạm hai ngày.

Những khu xung quanh con đường này đang được sửa chữa cho nên cũng khá vắng vẻ, buổi tối càng không có nhiều xe chạy trên đường. Đi được nửa đường, đằng trước xuất hiện một chiếc xe tải lớn chắn ở lối đi, ngay đầu xe tải còn có một chiếc Mercedes bị đụng nát bấy. Thanh Bảo ngơ ngác, xuống xe và bước ra phía trước quan sát tình hình. Đèn mũi xe tải còn chưa tắt, nhưng không thấy ai trên xe, chắc là gây tại nạn rồi bỏ trốn. Cậu vội vàng bước tới cạnh chiếc Mercedes, quả nhiên nhìn thấy vẫn còn một người bên trong đó.

Cậu gọi điên báo cảnh sát và kêu xe cấp cứu trước tiên, loay hoay một hồi mới tìm được một ống thép từ trên xe tải, cậu dùng hết sức cạy cửa xe ra và cẩn thận kéo người trong đó ra khỏi xe. Lúc nhìn rõ mặt mũi của người đang nằm trên mặt đất, Thanh Bảo có chút bất ngờ. Khuôn mặt đẹp trai này hết sức quen thuộc, có lẽ sẽ có rất nhiều người nhận ra, rapper nổi tiếng nhất nhì Việt Nam lúc này, thành công đưa âm nhạc tiến ra thế giới, đồng thời cũng là thần tượng bao nhiêu năm nay của cậu - Karik.

Cậu nhanh chóng giúp anh kiểm tra vết thương, hai chân bị xây xác tương đôi nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến xương. Cảm giác được ngón tay của Karik giật giật, cậu thấp giọng ở bên tai hắn trấn an

-  Đừng lo, không sao đâu.

Nhìn xung quanh một lúc, cậu chạy đến bên đường ngắt một nhúm lá tía tô nhai nhuyễn rồi đắp vào vết thương.

- Hôm nay anh gặp may đấy. Tôi không đến chắc anh mất máu mà c.hết

Cậu lại cảm thán một câu, giúp đỡ người khác là tốt nhưng không lấy thù lao thì hơi không giống cậu. Nhìn qua người nằm trên đất, cậu đưa tay vào cổ hắn lấy đi sợi dây chuyền.

- Đây xem như thù lao của tôi nha.

Một lúc sau xe cứu thương và xe cảnh sát giao thông cũng đã có mặt, nhân viên y tế lập tức nhấc Karik lên cán nâng lên xe. Bởi vì trên xe đều có camera hành trình, xe của cậu cũng không có dấu vết trầy xước, xác định tai nạn không liên quan tới cậu cho nên phía cảnh sát cũng không yêu cầu cậu đi theo tới bệnh viên.

Tường thuật lại toàn bộ tình huống một lần, Thanh Bảo nhìn xe cứu thương đi mất, cũng lên xe rời khỏi hiện trường. Cậu cũng không muốn Karik nhớ ân tình của cậu, lấy sợ dây chuyền đi xe như thù lao cứu lấy mạng hắn cũng là quá rẻ rồi. Lúc này cậu không biết, từ lúc nãy đến giờ tiềm thức của Karik vẫn còn nghe được lời của cậu, lúc này mí mắt khẽ động, từ trong hôn mê đang nhìn về hướng của cậu.

[Andree x BRay] Thần Hộ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ