Chap 15

956 97 10
                                    

Thanh Bảo lập tức sử dụng tài khoản Bray của mình tag Lê Thanh Phương vào và tuyên bố hợp tác vui vẻ, không quên gắn tag Fanpage chính thức của công ty để cảm ơn.

Báo con như thể được tiếp thêm mana, trước đó có những tài khoản markerting dẫn hướng, họ cũng nghi ngờ là do Hoàng Nhật Quang chủ động giải trừ hợp đồng, cảm thấy cậu vô cùng đáng thương. Nhưng bây giờ xem ra Bảo Bảo của họ không hề bị bỏ rơi, rõ rằng là chính cậu không cần người đại diện rác rưới như Hoàng Nhật Quang. Thậm chí người đại diện uy tín nhất nhì trong giới giải trí còn trở thành quản lý của cậu, họ kích động cứ như vừa được sống lại, để xem đám antifan còn nói được gì.

[ Haha, hồi nãy ai vừa nói Hoàng Nhật Quang đá đít Bảo Bảo nhà tôi thế nhỉ? ]

[ Fan của ai kia mới nói người họ Hoàng rác rưởi kia không làm người đại diện cho Bray nhà tôi nữa thì không ai dám làm người đại diện của em ấy. Hiện tại người đại diện hàng top tới rồi, mặt của quý vị có đau hay không?]

[ Đau lòng Bảo Bảo của tôi, tự hỏi sao lần nào có scandal cũng bị mang là bú fame và sao tác với ai kia, hóa ra là do người đại diện rác rưởi giở trò]

Sau đó rất nhiều Báo con chạy tới trang cá nhân của Hoàng Nhật Quang mắng chửi rác rưởi. Fan cậu còn đến cả Facebook cá nhân của Andree, nhắn hắn đem đám chó điên vẫn còn hung hăng mắng chửi ở nhà Bảo Bảo mang về.

Fan Andree cùng antifan tự nhiên đều khó chịu, nhưng mà đám Báo con bây giờ có tự tin rồi, sức chiến đấu của họ cũng không yếu. Chỉ cần có bình luận mắng chửi ở dưới bài đăng của Bray, họ liền mắng cho tan tác phải xóa bình luận. Thanh Bảo vừa thông báo lại có thêm thông cáo từ Great Entertainment, hơn nữa đám fan điên của Andree mắng chửi người khác cũng quá ác độc càng làm cho người qua đường thêm hảo cảm với cậu, cảm thấy cậu trước nay đều phải nhịn nhục những thứ này thật tội nghiệp.

Các nghệ sĩ khác trong giới giải trí biết chuyện này đều không khỏi kinh ngạc. Đâu ai dám nghĩ một nghệ sĩ nhỏ bé như cậu có thể chủ động giải ước hợp đồng với Hoàng Nhật Quang, mà mấu chốt nằm ở chỗ làm sao cậu có thể khiến cho một Lê Thanh Phương chuẩn bị lui vòng bây giờ chủ động tái xuất lại còn trở thành người đại diện của cậu? Anh Phương này trong giới giải trí cự tuyệt không ít minh tinh nổi tiếng mời hắn làm người đại diện. Hơn nữa Great Entertainment lại công khai đứng về phía cậu, thực lực của cậu ta mạnh như vậy từ bao giờ?

Không nhắc đến chuyện Hoàng Nhật Quang có vi phạm hợp đồng hay không, động thái này của Great còn không phải là làm cho fan và người qua đường xem sao. Người đại diện chơi xấu nghệ sẽ mình quản lí cũng không phải là chuyện mới mẻ gì trong vòng, nhưng mà chưa thấy công ty nào tốt lành như vậy. Chứng tỏ sau lưng cậu ta chắc chắn có chống lưng. Có vài người ban đầu muốn tiếp cận với cậu lúc này đều thay đổi chủ ý. Thanh niên này bây giờ có chỗ dựa lớn như vậy thì bản thân cũng không cần thiết vì những tin đồn thất thiệt trước kia mà đặc tội người ta.

Thanh Bảo lúc này đang chán chường nhìn những kẻ bị dắt mũi đi dắt mũi lại trên mạng xã hội mà ngao ngán lắc đầu, chẳng buồn quan tâm những chuyển tiếp theo nữa. Cậu ném điện thoại sang một bên rồi cùng Nhã Đan xem nhà, Nhã Đan tìm được một tiểu khu khá riêng từ có bảo an tốt, dù là paparazzi hay người lạ đều không được phép vào, cảnh vật lại thanh tĩnh và ưu nhã. Căn hộ này có hai tầng, chủ nhân đã trang hoàng tốt mới đem cho thuê. Diện tích tầm hai trăm mét vuông, gồm hai sảnh bốn phòng, chủ nhân căn hộ còn để lại toàn bộ nội thất. Bảo rất vừa ý căn hộ này nên lập tức ký hợp đồng. Sau khi rời khỏi tiểu khu, cậu quay sang Nhã Đan

[Andree x BRay] Thần Hộ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ