Chap 18

817 88 2
                                    

Sau chỉ thị của đạo diễn, mọi người tiến hành rời khỏi hiện trường chỉ để lại người phụ trách quay chụp phát sóng trực tiếp.

Người lớn tuổi nhất trong nhóm lúc này là Lil' Knight, nhìn những người khác mở miệng nói

- Bây giờ chúng ta phân công giải quyết cơm trưa đi, ai biết nấu cơm?

Anh bổ sung

- Tôi có thể xào mấy món đơn giản, nhưng hương vị không quá ngon

Mục đích của chương trình chính là chân thật, cho nên tổ chương trình cũng không tiết lộn trước chủ đề kì đầu với các vị khách quý. Mọi người đều nghĩ nếu kết hợp với phần tuyển chọn thí sinh thì chủ đề phát sóng trực tiếp cũng có chút liên hệ, căn bản không nghĩ tới chủ đề kỳ đầu tiên lại là trải nghiệm sinh hoạt tại nông gia. Đến hôm nay mới biết, cũng bởi vậy mà chẳng ai chuẩn bị gì, quả thật là tùy tình huống mà phát huy.

JustaTee cười bất đắc dĩ nói

- Tôi chỉ biết ăn chứ không biết nấu, nhưng mà tôi có thể giúp mọi người rửa rau hoặc mấy việc lặt vặt.

Wxrdie giơ tay lên nói

- Em có thể nấu một số món đơn giản, mùi vị chắc chắn không tồi!.

Thời điểm cậu còn chưa được mọi người biết đến như hiện giờ cũng chỉ có thể rap vài bài ở quán bar, tiền kiếm được cũng chỉ ba cọc ba đồng. Kiếm tiền thì ít mà tiêu thì nhiều, cho nên chỉ có thể tự nấu cơm cho tiết kiệm, không nghĩ tới hiện tại lại có thể dùng tới.

Kimmese thì chưa bao giờ tự nấu cơm, từ nhỏ đến lớn mười đầu ngón tay cũng chưa từng dính nước. Vì thế vẻ mặt bất đắc dĩ nói

- Tôi cũng không biết nấu cơm, tôi nhất cũng chỉ có thể rửa rau rửa rau giúp mọi người thôi.

Cuối cùng chỉ còn mỗi Bảo chưa lên tiếng, vì thế mọi người đều nhìn về phía cậu. Andree biết cậu nấu cơm đặc biệt ngon, có chút lòng riêng muốn cậu chỉ làm cơm cho một mình hắn. Nhưng đã rất lâu không ăn qua món cậu làm, đột nhiên có chút chờ mong nên vừa hi vọng cậu không chọn nấu cơm, lại hi vọng cậu chọn nấu cơm, tâm tình hắn lúc này có chút rối rắm phức tạp. Bảo nhìn mọi người cười nói

- Tôi sẽ nấu cơm

Mọi người nhìn sang cậu hào hứng đáp

- Thật tốt quá! Vậy Bảo cùng Wxrdie sẽ nấu chính, những người khác hỗ trợ

Lil' Knight là lớn tuổi nhất, cho nên hắn phân công xong mọi người đều không có phản đối. Mọi người cùng nhau vào phòng bếp, sau đó phát hiện bên trong lại chính là loại bếp củi thời xưa, hoàn toàn không đơn giản như đồ điện bây giờ. Nấu cơm xào rau thì phải nhóm lửa, không có nồi cơm điện hiện đại, xào rau chỉ có cái chảo sắt to đùng đặt trên lò, cả nhà nhìn vào gian bếp đều mê man.

Wxrdie nhìn tình huống này thực cảm thấy không biết nói gì, cậu còn định biểu diễn một chút trước màn hình phát sóng trực tiếp cùng Karik và Andree. Thế này thì làm sao mà nấu cơm? Hắn còn chưa từng dùng qua cái nồi to như vậy bao giờ, xào rau lại phải dùng cái chảo sắt lớn như vậy lại còn phải dùng củi, căn bản là không biết làm sao để nhóm lửa. Tâm tư linh hoạt liền quay người sang phía Bảo cười cười hỏi: - Bray, cậu xem chúng ta phân công nấu cơm thế nào?

[Andree x BRay] Thần Hộ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ