Ăn xong bữa sáng, mọi người cùng nhau ngồi xe đến hiện trường tuyển chọn.
Lúc này, đột nhiên có người đăng bài khiến mạng xã hội náo loạn một phen, nói rằng vì Bray vì leo lên giường giám đốc Từ nên mới được đổi người đại diện, nói cậu không thông qua Hoàng Nhật Quang, chủ động chạy tới công ty nói muốn đổi người đại diện liền được đồng ý, còn yêu cầu công ty giúp cậu soạn bản thảo tố cáo lại Đại diện cũ, chuyện một nghệ sĩ tự đứng ra đòi được đổi người Đại diện trước giờ chỉ có ngôi sao lão làng dám làm vả lại cũng chẳng thành công được mấy người, cậu đây chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt, dùng tai tiếng đi lên căn bản là chuyện không thể nào. Haters này còn liệt kê ra việc Hoàng Nhật Quang đã giúp cậu tiến vào showbiz như thế nào, chương trình cậu từng tham gia là từ đâu ra, hắn đã đối đãi với cậu tốt ra sao nhưng sau khi cậu tìm được cái máng tốt hơn liền không chút lưu tình quay lại đá đi chén cơm của người đã đổ mồ hôi công sức giúp đỡ cậu bấy lâu, chính là đang chửi thẳng cậu là một kẻ ăn cháo đá bát, không có tình người.
Đường đến hiện trường khá xa, cũng không có gì thú vị cho nên phát sóng trực tiếp đều được tắt đi. Các vị khách mời cũng giống như khi họ đến, mỗi người ngồi một chiếc xe. Nhã Đan lúc này cũng ở trên xe, bao giờ cũng chú ý tin tức trên mạng, bỗng thấy drama bị cộng đồng mạng nhanh chóng lan truyền, tuy rằng đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn thấy cô vẫn nhịn không được mà chửi thề. Cô duỗi tay đánh tỉnh Bảo đang ngủ say trên xe
- M.ọe nó, anh Bảo, tụi điên đó lại đăng linh tinh trên mạng rồi, em có nên liên hệ nhà báo tung lên tin kia luôn không?
Cậu lúc này bị cô đánh tỉnh còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra, gãi gãi đầu đáp lại
- Hả, em nói gì vậy
Nhã Đan đưa ánh mắt tức giận nhìn sang anh không đáp.
Bảo thấy em cũng căng quá nên cười trừ trả lời
- Àha, anh nghe rồi. Chưa tới lúc đâu, để bọn họ bàn tán nhiều vào, đưa nhiều thuyết âm mưu vào, đọc thấy cũng vui mà
Như thế nào cũng phải chờ Hoàng Nhật Quang và Wxrdie bớt cảnh giác lại đã, sau đó mình mới có cơ hội đạp hắn rớt xuống được, như vậy thì vui hơn nhiều. Nghĩ là vậy nhưng cậu vẫn ghé người sang nhìn vào đống bình luận mắng chửi cậu trên mạng xã hội
- Họ chửi anh dữ lắm hả? Anh cũng rén có dám đọc đâu
Nói trắng ra chính là cậu lười xem bình luận, biết rằng cũng chỉ là những lời mắng chửi cùng chễ giễu nhưng sao cộng đồng mạng độc mồm độc miệng quá, nghe một lời đồn không chứng cứ mà có thể đem gia phả ba đời nhà người khác ra chửi không chừa một ai, đáng sợ thật.
Nhã Đan liếc mắt sang, gật gật đầu
- Anh cũng biết rén người khác hả. Hôm trước lúc xem bảng stream của anh thấy họ còn khen anh lịch sự đàng hoàng, xem trọng tiền bối gì gì đó nay cũng chính họ mang cả tổ tiên anh ra chửi.
Thực chất, ban đầu có rất nhiều người đều thay đổi cách nhìn về cậu, còn nói cậu rất tốt. Nhưng bây giờ cũng đều bị kẻ đặc điều dắt mũi, đều mắng cậu là người tâm cơ, mọi thứ cậu làm trước giờ đều là giả tạo, chỉ đang muốn diễn cho mọi người xem, quá đáng hơn chính là còn muốn dẫm lên người đại diễn cũ mà tìm một cái máng tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x BRay] Thần Hộ Mệnh
FanfictionCP: Andree Right Hand(Bùi Thế Anh) x Bray(Trần thiện Thanh Bảo) ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG CÓ THẬT!!! " Mất một nửa, tôi đi tìm một nửa Một nửa nắng vàng, một nửa mưa bay Một nửa khuya, một nửa chiều, nửa gió Một nửa đường xa, một nửa bụi hồng Một nửa vui...