Chap 13

878 101 4
                                    

Hoàng Nhật Quang tự mình gọi điện thoại cho Bảo, hắn còn chưa bị kéo vào danh sách đen. Nghe thấy tiếng nhạc chờ vang lên, hắn mỉm cười khinh miệt, quả nhiên là muốn chơi trò lạt mềm buộc chặt với Andree đây mà, cậu làm gì dám thật sự xích mích với người đại diện.

Thanh Bảo vừa mới ký hợp đồng mới xong, thấy người Đại diện CŨ gọi tới

thì lập tức bắt máy

- Chuyện gì?

Giọng điệu Hoàng Nhật Quang có chút tức giận, nghe được tiếng nhận máy từ phía đầu dây bên kia hắn mới bắt đầu gào lên

- Ai cho phép cậu đăng bài kiểu đó lên Facebook? Cậu có biết làm vậy sẽ mang đến bao nhiêu rắc rối cho Andree không? Đừng làm khùng làm điên nữa, xoá bài nhanh đi.

Cậu nghe xong bật cười và chế giễu

- Bây giờ tôi xoá bài thì chẳng khác nào tự ném đá vào chân mình? Anh nghĩ hay thật đấy.

Vừa đăng bài xong lại xóa ngay lập tức, không chỉ bị antifan mỉa mai đến chết mà còn hoàn toàn mất đi sự yêu thích của những người qua đường, người đại diện này lại có suy nghĩ hết sức thâm độc như thế.

Hoàng Nhật Quang biết không thể khống chế nổi cậu nữa nên bắt đầu de doạ.

- Tôi nói cho cậu biết, nếu cậu còn tiếp tục tùy hứng như thế thì những hoạt động sắp tới cậu cũng đừng hòng tham gia nữa.

Hắn vẫn nghĩ rằng cậu thật sự ngu ngốc khi không chịu làm theo những gì hắn nói, hắn dù gì vẫn là người đại diện của cậu, muốn chơi đùa với danh tiếng Bray của cậu một vố còn không phải rất dễ sao. Nếu cậu đã không biết điều, đúng lúc có thể chuyển hết những hợp đồng đã ký của cậu cho Wxrdie. Bây giờ Andree đang tức giận, chắc chắn sẽ không phản đối.

Thanh Bảo lúc này cười khẩy lên một tiếng

- Muốn đóng băng hoạt động của tôi còn phải xem anh có tư cách không mới được.

Cậu vẫn rất bình tĩnh, nói tiếp

- Bây giờ tôi chính thức báo cho anh biết, tôi chấm dứt hợp đồng với anh và đổi người đại diện đây, bye bro".

Hoàng Nhật Quang cảm thấy chính mình lại vừa mới nghe được một câu chuyện cười

- Bảo à, cậu làm tôi cười chết mất. Báo cho cậu một tin buồn rằng chỉ cần không có sự cho phép của tôi, cho dù cậu có làm ầm tới văn phòng của tổng giám đốc đi chăng nữa cũng không thể đổi người đại diện đâu. Cậu đừng mơ mộng viển vông nữa, cả đời này cậu chỉ có thể nằm trong lòng bàn tay của tôi mà thôi.

Hoàng Nhật Quang không tiếp tục vòng vo, hắn sẽ không để cho cậu đối người đại diện và thoát khỏi sự khống chế của hắn.

- Bây giờ lập tức xoá bài, đăng một bài khác thừa nhận cậu chính là người trong ảnh, tôi và Andree sẽ không truy cứu trách nhiệm của cậu bởi những rắc rối mà cậu đã gây ra.

Thanh Bảo cũng đã quá lười để ngồi nghe hắn lảm nhảm mấy lời vô nghĩa, dứt khoát cúp máy và kéo số của hắn vào danh sách đen.

[Andree x BRay] Thần Hộ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ