Chương 1.2: [H] [18+]Dẫu bi thương vẫn còn nàng

679 15 4
                                    

Đợi đến khi màn đêm buông xuống đầu tháng mới, mỗi con đường trong Cảnh Kinh thành đều không còn bất kỳ người đi đường nào lui tới. Có một nữ tử say khướt, trong tay cầm bầu rượu vừa đi vừa uống, miệng lẩm bẩm mắng chửi người đàn ông phụ lòng dạ, lảo đảo đẩy cửa một nhà trọ ra.

Gió thổi đến vù vù cửa sổ rắc rắc, nữ tử nằm trên giường khách ngủ.

Một bóng đen chậm rãi đến gần, yêu khí vờn quanh nàng, nàng không hề cảm thấy, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng nói say rượu.

Bóng đen nhìn chằm chằm hồi lâu vươn ra một bàn tay, tới gần trán nàng, nữ tử mạnh mẽ mở mắt, ném ra một tấm phù chú dán lên người bóng đen.

"Tam Thanh sắc lệnh, yêu ma hiện hình, mở!"

Bóng đen bị linh lực màu đỏ vây quanh, Lê Tô Tô lười biếng nằm xuống, uống thêm một ngụm rượu, trên khuôn mặt ửng đỏ lộ ra nụ cười mê ly, nhếch môi cười.

"Rốt cục ngươi đã chịu hiện thân."

Bóng đen bộc phát một trận yêu khí, tránh thoát phù chú trói buộc, Lê Tô Tô cau mày sâu, thần sắc nghiêm túc hẳn lên.

"Có chút năng lực, thế nhưng không vây được ngươi."

Bóng đen giãy giụa, hoảng hốt chạy ra ngoài cửa. Lê Tô Tô trong tay hóa ra một con trói yêu tác, theo sát bóng đen phá cửa mà ra, nhanh chóng khóa lại bóng đen.

Lê Tô Tô phản ứng lại, lập tức ném ra một tờ giấy bùa, trên bùa vẽ một cái lồng.

- Thu!

Bóng đen bị hút vào trong bùa, bùa rơi xuống, Lê Tô Tô tiếp nhận trong tay, trong lồng trên bùa có thêm một yêu nữ như bút vẽ. Cất bùa chú xong, Lê Tô Tô còn tưởng rằng yêu quái quấy nhiễu Cảnh Kinh này có thể lợi hại đến mức nào, có thể ép thuật sĩ Cảnh vương mời tới bó tay vô sách, không nghĩ tới bị nàng dễ dàng thu phục như vậy.

Không cao hứng bao lâu, ngoài phòng linh lực màu bạc như cầu vồng dài, chiếu sáng màn đêm đen kịt.

Lê Tô Tô trong lòng cả kinh, yêu quái này không phải đã bị nàng thu, vì sao Thương Cửu Mân bên kia cũng sẽ xảy ra chuyện?

Không kịp suy nghĩ nhiều, nàng vội vàng hướng linh lực bay đi.

Dưới ánh trăng, góc đường hẻo lánh, Kết giới Thu Yêu do Thương Cửu Mân thi triển đang lóe ra, nữ yêu quái thử hồi lâu cũng không đụng ra kết giới, quay đầu nhanh chóng nhào tới công kích Thương Cửu Mân. Ngón tay yêu quái thành móng vuốt, dị thường sắc bén, tốc độ nhanh nhẹn, lập tức đâm thương một bên cánh tay của Thương Cửu Mân.

Yêu quái kia kêu thảm một tiếng, đầu ngón tay bởi vì dính một giọt máu của Thương Cửu Mân mà ăn mòn, đau đớn khó nhịn té trên mặt đất.

"Ngươi đến tột cùng là ai, máu của ngươi tự nhiên có thể khắc chế ta?"

Máu của Ma thai có thể khắc chế bất kỳ yêu ma nào trên thế gian, Thương Cửu Mân phức tạp liếc mắt nhìn vết thương của mình, lạnh mặt xách kiếm tới gần mặt đất, nơi có yêu nữ toàn thân run rẩy .

Trường kiếm ở trên cổ, biểu tình phẫn hận của yêu nữ có thể nói là nghiến răng nghiến lợi, khóe miệng chảy máu tươi, thân thể suy yếu muốn toàn thân trở ra căn bản là không có khả năng.

[18+] [Mân Tô] Truy thê công lược (đã hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ