Tác giả: Thương Cửu Mân theo đuổi vợ thành công một nửa, Lê Tô Tô chứng thực thân phận Diệp Tịch Vụ kỳ thật cũng không khó khăn lắm, dù sao Tô Tô vẫn rất thông minh.
* Thiết lập OOC, Công Dã Tịch Vô không xuất hiện, nhưng tôi vẫn sắp xếp cho anh ta ăn cơm chó :)
_______
Sáng sớm, sắc trời dần dần ngả sang màu trắng, ánh mặt trời chậm rãi xuyên qua tầng mây mỏng trên bầu trời, gió từ cửa sổ chậm rãi thổi vào, ánh mặt trời nhẹ nhàng lay động gian phòng sáng sủa rộng rãi, có một mùi thơm ấm áp nằm trên giường.
Cả phòng tràn ngập mùi ân ái nồng nặc, Lê Tô Tô tỉnh dậy trước đỏ mặt đến mức giơ tay thu lại bộ quần áo đơn sắc nhạt, che đi tất cả dấu vết mơ hồ trên người.
Cơ thể lung linh của nàng uyển chuyển vô song. Mái tóc dài xõa trên bờ vai gầy tròn. Đôi chân mảnh khảnh khẽ cong lên. Bộ quần áo duy nhất được làm bằng lụa, kiểu dáng tuyệt vời, mượt mà và ôm sát cơ thể, nhưng nó cũng dễ bị hư hại, và bộ đồ trên người chỉ có hình dạng thô. Với bàn tay có lực của Thương Cửu Mân, điều này có thể được coi là thể hiện lòng thương xót.
Lê Tô Tô quay lại nhìn Thương Cửu Mân, người vẫn đang ngủ, mái tóc đen bù xù, đường viền cổ áo rộng mở, và chiếc cổ áo trắng cắt ra xương quai xanh thẳng và rõ ràng. Trên ngực trần có mấy vết đỏ hồng, đặc biệt là vị trí trái tim, tựa hồ là bị móng tay cào, nhưng nhìn kỹ lại không giống.
Lê Tô Tô cực kì xấu hổ, cẩn thận di chuyển xuống giường, nhặt chiếc váy nhàu nát lên và dùng pháp thuật để khôi phục lại bình thường. Nàng ngước mắt lên để chắc chắn rằng Thương Cửu Mân trên giường không bị đánh thức, rồi vội vã rời đi như trối chết, chạy đến Cảnh Vương Cung.
Nàng cho rằng mình không phải tiên nữ mạnh bạo. Những người tu tiên cũng không thực sự quan tâm lắm đến cái gọi là trinh tiết của phụ nữ, họ quan tâm đến Đạo tâm. Nhưng chuyện hoang đường tối qua khiến nàng tạm thời không thể đối mặt với Thương Cửu Mân sau khi thức dậy. Trong tiềm thức, nàng đến nhờ Cảnh Vương giúp đỡ và ở lại cung điện để nghỉ ngơi, tạm thời trốn tránh mối quan hệ đáng xấu hổ với Thương Cửu Mân.
Diệp Thanh Vũ ra lệnh cho các nô tỳ dọn dẹp phòng ngủ của nhị tỷ Diệp Tịch Vụ, "Cô đã sắp xếp nước nóng cho cô để tắm rửa sạch sẽ. Về phần quần áo, ta cũng đã chuẩn bị rất nhiều. Lê cô nương có thể yên tâm nghỉ ngơi."
"Không cần." Cảnh Vương nhất định đã nhìn ra chuyện, Lê Tô Tô cảm thấy xấu hổ không dám ở lại. "Nhưng vạn nhất xử lý không tốt..." Diệp Thanh Vũ chần chừ nói: "Ta sợ cô nương sẽ có thai."
Lê Tô Tô sững người, Cảnh Vương nói đúng.
"Tốt."
Bình phong khảm ngọc nam mộc thơm ngát đứng thẳng, trên khung đai có khắc quả lựu và con dơi, trên thanh ngang có khắc hình rồng bắt cóc, chiều dài mười hai tấm che khuất tầm nhìn của người ngoài. Hai tay Lê Tô Tô nửa chống đầu, dựa vào thành bồn tắm. Cánh tay trắng nõn mịn màng đầy vết đỏ, ngón tay ngọc tái nhợt cũng không tránh khỏi. Người đau nhức mãi không khỏi, đồ ướt sũng từ trong ra ngoài, nhớp nháp vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] [Mân Tô] Truy thê công lược (đã hoàn)
FanfictionTên gốc: Thói quen truy thê của Thương Cửu Mân Tác giả: Minh Nguyệt Song Tử Link: https://mingyueshuangzi.lofter.com/ Tình trạng bản gốc: hoàn Văn án: Nếu như Diệp Tịch Vụ trao đổi bản thân, như vậy có nghĩa là ký ức 500 năm trước kia của nàng sẽ cù...