Chương 2.2: Tình trong như đã, mặt ngoài còn e

307 15 4
                                    

BGM: Đời Đời Kiếp Kiếp Yêu - nhạc phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3


Ở Cảnh cung sau buổi trưa, chủ quán ngáp một cái, từ sau quầy tỉnh dậy, thoáng nhìn thấy Lê Tô Tô đang bước vào.

Chủ quán kêu lên: "Là ngươi!" Ngày hôm qua, nữ đệ tử Tiên Môn tự xưng bắt yêu đã đưa cho hắn một xấp giấy bùa để tự vệ, thậm chí còn mượn phòng khách của hắn trong quán trọ để dụ yêu quái.


Lê Tô Tô cười hỏi: "Chưởng quầy, tối hôm qua ngủ có ngon không?"


Chưởng quầy vẻ mặt khó có thể tin: "Ngươi, ngươi, ngươi còn sống trở về? !"


Lê Tô Tô không hề tức giận khi đối mặt với sự nghi ngờ của người thường đối với năng lực bắt yêu của nàng với tư cách là tiên nữ Tiên giới. Tờ bùa hộ mệnh đưa cho chủ tiệm ngày hôm qua vẫn còn trong tay anh ta, và thuyết phục nhất khi mọi thứ đều nói bằng sự thật.


"Ừ, và hôm nay ta vẫn ở lại quán trọ của ngươi, và ta sẽ gia hạn đăng ký của mình thêm một đêm nữa."


Chủ quán không khỏi lắc đầu, lấy ra một chùm chìa khóa lớn.


Trong căn phòng dành cho khách trong góc đối diện với quầy thu ngân ở tầng hai, Công Dã Tịch Vô lặng lẽ xuất hiện, nhưng không phát ra tiếng động, chỉ yên lặng quan sát. Thương Cửu Mân nói cho có lệ, "Chủ tiệm, hôm nay ta cũng ở lại quán trọ của ngươi." "Á?" Chủ quán nhìn hai nam nữ giống như nam thanh nữ tú trời sinh một cặp, trầm tư một lát, không khỏi hỏi: "Hai vị, các ngươi muốn đặt một hay hai phòng?" Lê Tô Tô và Thương Cửu Mân trả lời gần như cùng một lúc. "Đương nhiên là hai." "Đương nhiên là một phòng." Chủ quán: "..." 


Đôi trẻ cãi nhau à? Hắn không kìm được ánh mắt thấu hiểu nhìn người đàn ông khi thấy cô gái đang tức giận đến mức dù có ở ngoài cũng không thể ở chung một phòng.

Thương Cửu Mân nhìn Lê Tô Tô giả vờ vô tội, "Ta ra ngoài vội vàng và không mang theo tiền, nếu không thì đêm nay ta sẽ ngủ ngoài đường." Lê Tô Tô Tố mặt không thay đổi nhìn hắn, đột nhiên hiểu ý nở nụ cười, "

Không có việc gì, ta có mang thêm bạc." 

 Lê Tô Tô lấy ra một thỏi bạc nhỏ và chỉ vào Thương Cửu Mân. 

 "Chưởng quầy, cho hắn một phòng, đặc biệt càng xa ta càng tốt." 

 Thương Cửu Mân suy sụp, trong lòng rất không vui. Đêm qua và sáng nay thân mật ngủ chung giường, chung chăn chung gối, sao đột nhiên hắn bị đưa ra bên lề rồi? 

 "Đồ nhỏ nhen..." 

 Lê Tô Tô khó chịu phát ra một tiếng "hum" quyến rũ, và bị ánh mắt ai oán rõ ràng của hắn nhìn chằm chằm, giả vờ bình tĩnh. 

 "Tại sao đệ nhìn chằm chằm vào ta?" 

 Đứng bên cạnh hắn là Lê Tô Tô, y phục màu hồng đẹp hơn hoa. Khuôn mặt lạnh lùng như tuyết, trong suốt như pha lê. Đôi môi đỏ thắm hơn cả hoa hồng cài trên tóc. Một đôi mắt đẹp có đuôi nhẹ nhìn hắn với ánh mắt ôn nhu. Nụ cười nửa miệng, làn da mỏng manh và rụt rè này lúc này đẹp đến không ngờ. 

[18+] [Mân Tô] Truy thê công lược (đã hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ