III-Giao thừa có nhau

287 29 4
                                    

Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của năm cũ. Lại một năm nữa lại trôi qua, người người nhà nhà đều đang bận bịu để chuẩn bị cho năm mới và Jimin với Yoongi cũng vậy.

Jimin đã hoàn thành xong shoot quay cuối cùng trong năm rồi và kim đồng hồ cũng đã sắp chạm tới 0h. Cậu lúc này mới về tới căn chung cư không quá to của mình, đứng ngoài ban công và chuẩn bị xem pháo hoa để đón năm mới.

Lúc này, tiếng chuông cửa nhà cậu kêu lên.

"Không biết giờ này ai còn đến nữa chứ."

Cậu vừa đi vừa càm ràm. Đến cửa cậu nhìn qua mắt mèo thì thấy một người không ngờ đến. "Là Min Yoongi! Min Yoongi đó! Giờ này anh ta còn đến đây làm gì nữa chứ."

Trong đầu cậu lúc này hiện ra rất nhiều câu hỏi. Tại sao anh lại đến đây? Sao anh biết được địa chỉ nhà mình?

Suy nghĩ một hồi, cậu cũng mở cửa . Vì với cái thời tiết âm độ bên ngoài mà để cấp trên của mình đứng ngoài cũng không nên.

"Anh đến đây làm gì thế?"

Yoongi bình thản đáp lại lời Jimin .

"Tôi đến để đón giao thừa cùng em."

Nói rồi anh liền nhìn đồng hồ.

"Cũng đến giờ bắn pháo hoa rồi kìa, ta ra ban công nhà em cũng xem được chứ?"

"C-cũng được."

Trong lúc đang ngắm pháo hoa, thì cậu cất giọng hỏi anh.

"Sao anh lại tới nhà tôi giờ này? Mà sao anh lại biết được địa chỉ nhà tôi?"

Yoongi quay qua nhìn cậu, rồi nói.

"Tôi cho em cơ hội để xưng hô lại."

"Sao anh lại tới nhà em giờ này, và tại sao anh biết được địa chỉ nhà em?"

"Vì tôi là Min Yoongi, nên cái gì mà tôi chẳng biết."

"Anh nói thật đi , sao anh lại tới đây, và biết được địa chỉ nhà?"

Giọng cậu lúc này đã đanh đá lại rồi.

"Em thật sự muốn biết sao?"

"Phải!"

"Tôi muốn đến để đón giao thừa cùng em, vì biết năm nay em ở lại đây quay. Còn vì sao tôi biết được địa chỉ nhà em thì em nên nhớ tôi đang quản lý em đó."

Nghe anh nói vậy cậu cũng không đáp lại nữa.Lúc này bổng nhiên anh dùng tay ôm vào eo nhỏ của cậu.

"Anh làm gì vậy chứ?"

"Ôm em, bộ không cảm nhận được sao?"

"Nhưng anh đang làm cấp trên của em đó, thật không có liêm sĩ mà."

"Tôi chỉ không có liêm sĩ với mỗi mình em thôi, nhóc con ạ."

Anh nói vậy xong cậu cũng, chả phản kháng nữa. Thật là dễ dãi mà.Lúc này anh đột nhiên quay người cậu lại, hai người đối diện nhau. Anh ôm cậu rồi tựa đầu lên vai cậu.

"Cho tôi ôm một chút, chỉ một chút thôi tôi đang rất mệt."

Cậu cũng không biết tại sao mình lại không phản kháng lại nữa.Cũng không biết vì sao mà mình lại đưa tay lên xoa đầu anh, tay còn lại thì ôm anh. Khung cảnh thật lãng mạng làm sao.

Chỉ mình em [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ