Sáng hôm sau Yoongi đã dậy sớm để nấu bữa sáng cho cả hai. Jimin chắc có lẽ là người rất may mắn vì anh rất ít nấu ăn cho ai. Trong cuộc đời anh thì Yoongi tự nói cuộc đời chỉ nấu cho gia đình mình và gia đình cho chính mình tạo ra.
Nhưng số lần Yoongi nấu ăn cho ba mẹ anh thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn Jimin thì khác anh rất hay nấu cho cậu ăn và Jimin từng nói là anh là người đầu bếp tuyệt vời.
Món ăn sáng của ngày hôm nay không có gì đặc biệt cả, nếu có thì đó là người nấu chúng.Có lẽ việc ở bên đối phương đã thành thói quen rồi, kể cả cậu là một người rất ít ăn sáng và thường hay bỏ bữa thì cũng đã thay đổi để ăn uống hợp lý hơn. Những bữa anh quá bận thì sẽ đặt đồ ăn gửi đến tận nơi cho cậu.
Bữa sáng nay chỉ đơn giản là những chiếc bánh mì thêm với ly sữa dành cho Jimin và tách cà phê dành cho Yoongi. Anh dọn sẵn hết tất cả ra bàn rồi mới đi vào đánh thức cậu dậy.
Việc đánh thức một bé mèo mê ngủ như Jimin thì Yoongi đã quá quen thuộc rồi.Lúc kêu cậu dậy thì Jimin cũng có mè nheo đòi thêm 5 phút nữa, anh cũng rất vui vẻ đồng ý vì điều này đã hình thành nên thói quen rồi.
Cậu cuối cùng cũng đã chịu dậy, trong lúc cậu làm vệ sinh cá nhân thì anh đến tủ đồ và lựa đồ cho cậu. Hôm nay vì có lên công ty nên anh lấy cho cậu một cái quần thun đen, một chiếc áo thun và thêm một chiếc hoddie màu xanh lá bên ngoài.Còn đối với Yoongi, anh là một người đơn giản, anh chỉ mặc quần tây đen với áo sơ mi bình thường thôi, không quá màu mè. Có khi đi làm anh mặc quần jeans dài với áo thun là chuyện bình thường và quen thuộc với hầu hết các nhân viên. Nhưng dù mặc gì đi chăng nữa thì anh vẫn luôn đem theo áo khoác vì anh rất ghét cái không khí lạnh.
Cả hai ăn xong, anh rửa bát còn Jimin thì đi lấy một số đồ như kịch bản và chiếc điện thoại yêu dấu của mình. Vì sao Yoongi luôn giành công việc rửa bát ư? Đơn giản chỉ vì anh không muốn người anh yêu thương chăm sóc phải lạnh tay với anh cũng muốn tập cho cậu cái tính ỷ lại vào mình. Cái cảm giác mà được người thương ỷ lại, hay làm nũng thật sự khiến anh xiêu lòng.
Vẫn là con xe quen thuộc đó, con xe mà hằng ngày anh đưa đón cậu. Đi trên đường bỗng anh dừng lại tại một cửa hàng bánh ngọt.
" Em ngồi trong xe đợi anh một chút"
Vì không muốn cậu ngồi trong văn phòng mình buồn chán nên anh đã tấp xe vô một cửa hàng bánh ngọt để mua bánh cho cậu ăn trong lúc ngồi trong phòng của anh. Không phải tự nhiên mà anh lại chọn tiệm này đâu. Có một lần anh vô tình nhìn thấy cậu vô trang của tiệm bánh này ngắn nhìn những chiếc bánh ngọt bắt mắt. Nhưng do thời điểm đó cậu đang giảm cân để chuẩn bị cho bộ phim nên không thể tùy tiện ăn đồ ngọt được.
Đây là lần ngoại lệ vì anh thích cho cậu ăn ai cản được? Với Yoongi cũng đã đọc một số bài đánh giá trên các nền tảng mạng xã hội, ai cũng nói tốt nên anh cũng muốn cho nhóc nhà mình ăn.
Vào tiệm bánh anh bị choáng ngợp với những loại bánh có trong tiệm. Vì khó chọn quá nên Yoongi đã quyết định mua mỗi loại một cái để cậu ăn dần, đỡ phải lựa. Với anh có tiền mà, có tiền thì phải làm nhiều việc có ích ví dụ như là làm cho crush của mình cười nhiều hơn chẳng hạn.
Cậu ngồi trong xe nghịch điện thoại thấy anh đi ra cầm hộp bánh trên tay thì cũng bất ngờ. Trước đây anh từng nói rất ghét đồ ngọt với cậu vậy tại sao bây giờ lại mua nhiều bánh đến thế?
" Anh mua nhiều bánh đến thế để làm gì? Chẳng phải anh nói anh không thích ngọt sao?"
Yoongi vừa vào xe cất những hộp bánh ra sau đã bị cậu hỏi tới tấp. Đúng thật là anh không thích ngọt nhưng anh chưa hề nói là anh sẽ ăn đống bánh này mà?
"Tôi chưa hề nói là tôi sẽ ăn đống bánh này. Mà là mua cho em."
Yoongi nói bằng gương mặt không mấy biểu cảm gì. Đi mua bánh ngọt nhất định phải ăn sao? Ai là người đã nói cho cậu cái lý lẽ đó vậy?
Từ lúc Yoongi dừng lại ngay tiệm bánh là cậu đã khá bất ngờ rồi.Tên mặt lạnh và không quan tâm sự đời như anh sao lại dừng trước tiệm bánh. Nhưng khi Jimin biết là mua cho mình cậu đã vui đến nỗi muốn ôm anh, nhưng đâu được phải giữ hình tượng, giữ giá cho bản thân chứ. Cậu đây cũng có giá á nha, giá cao ngất ngưỡng luôn đó.
_____
Tới được trụ sở công ty thì cũng đã gần 9 giờ rồi. Hôm nay không ai biết Jimin tới công ty kể cả Jungkook cũng vậy. Jungkook cũng chỉ biết hôm nay không có lịch quay cho Jimin thì chắc cậu sẽ ở nhà chứ chẳng buồn lên công ty làm gì đâu. Còn Jungkook thì khác nếu Jimij có lịch quay thì em sẽ đi theo để hỗ trợ còn nếu không giống như hôm nay thì em phải lên công ty để xem những hợp đồng quảng cáo, những cảnh phim hay là những đoạn clip quảng cáo.Cậu được anh dắt đi một mạch lên văn phòng mà không ghé qua bất kỳ đâu.Với cái da mặt mỏng manh của Jimin sẽ khiến nó ửng hồng hai bên má khi bị mọi người chọc ghẹo. Với cũng một phần anh không muốn ai có quyền chọc ghẹo bạn nhỏ xinh xắn nhà mình.
Đến văn phòng anh lấy bánh rồi lấy thêm một ly nước cam để lên bàn cho cậu ăn trong lúc chán. Cậu vừa ăn vừa đọc kịch bản,đọc ngồi đọc đi đọc lại cũng thấy buồn chán nên đã quyết định đến bàn làm việc của anh xem có gì vui không. Đi ngang qua chỗ anh cúi đầu xuống xem anh đang làm gì. Đúng lúc đó có một lực kéo cậu khiến cậu ngã.
Nhưng không phải ngã xuống đất mà là ngã vào lòng Min Yoongi. Vì thấy cậu cứ đi vòng vòng miết nên anh mới làm như vậy. Jimin khi bị anh kéo vào lòng như vậy thì hai má đã ửng hồng không dám nhìn thẳng vào mắt anh như mọi lần.
Thấy cậu nhóc nhà mình ngại ngùng như vậy anh lại nổi hứng trêu chọc.
"Hửm?Sao lại cứ đi vòng vòng như vậy?"
Anh lên tiếng hỏi càng khiến cậu ngại nay lại ngại hơn nữa.Cậu không trả lời mà lật đật chuẩn bị đứng dậy. Nhưng đâu ngờ đang chuẩn bị đứng dậy thì chạm vào môi anh. Cái cảm giác được crush mình hôn môi, nó khó tả lắm. Hiện tại cảm xúc của Yoongi nó đang ở trên tận chín tầng mây.
Đã đang bị anh trêu chọc còn hôn trúng môi anh nữa. Mặt của bạn nhỏ chính thức hóa thành trái cà chua chín đỏ, nhanh chóng đứng dậy khỏi người anh, Min lớn thấy cậu đi nên cũng đứng dậy đi theo. Cậu qua bên kệ sách thấy tấm hình anh hồi nhỏ cậu cười khoái chí, vì để trả thù anh vì chuyện lúc nãy nên đã lấy điện thoại của mình ra chụp hình lại. Tính ra hồi nhỏ anh dễ thương qua trời, không như bây giờ mặt lạnh tanh như băng,không cảm xúc.
End chap 14
_________
Sắp ngược rồi nhe mọi người. Ngược sương sương thôu nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ mình em [Yoonmin]
Fanfiction📌 Đang trong quá trình hoàn thiện lại Fic "Tôi chỉ có mình em thôi, chỉ mình em" - Min Yoongi Park Jimin cậu diễn viên trẻ tuối, tài năng. Min Yoongi người đứng đầu ngành giải trí lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. CP chính: Min Yoongi x Park Jimin CP phụ...