Hôm nay hai người bọn họ chính thức là người yêu, 6 giờ sáng âm thanh chói tai từ điện thoại di động đánh thức người lớn đang ngủ say trên giường. Yoongi khó chịu tắt tiếng chuông báo thức, sau đó nhanh chóng thức dậy.
Anh vừa dậy đã nghĩ tới người nhỏ, liền mở điện thoại lên gọi cho cậu.
Tiếng chuông điện thoại vang lên làm Jimin thức giấc. Cậu thầm chửi thề một tiếng rồi lười biếng nhấc tay với lấy điện thoại. Thấy Yoongi gọi đến cậu vội vàng nhấc máy.
“Bé cưng, em đã ăn sáng chưa hửm?”
Anh lên tiếng.
Jimin đưa tay dụi mắt cho tỉnh ngủ “Em vừa mới dậy, chuẩn bị ăn sáng đây.”
Theo thói quen, Jimin đứng dậy gấp chăn lại cho gọn gàng. Vì cậu là người ưa sạch sẽ không có thói quen sống buông thả, thói quen này của cậu đã được hình thành từ nhỏ, nên trong phòng ngủ của cậu lúc nào cũng gọn gàng ngăn nắp.
“Đồ ăn sáng của em anh đã nhờ Jungkookie mua rồi, có bánh ngọt và sữa em thích. Anh đã cho người mang lên. Em nhớ ăn sáng, đừng bỏ bữa.” Người lớn bên này dặn dò bạn nhỏ không được bỏ bữa, còn người nhỏ bên này chăm chú nghe anh nói rồi gật gật đầu nhỏ dù không có anh ở đó.
Vì hôm nay lịch trình của cậu khá bận rộn, cho đến khuya vẫn phải ở lại trường quay để quay một số cảnh nên anh muốn dặn dò cậu kĩ một chút. Trước đó anh đã nhờ Jungkook chăm sóc Jimin giúp mình vì anh phải đi giải quyết mớ hợp đồng trên công ty, không tiện đến trường quay thăm Jimin.
Jimin vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, cậu ra ngoài cửa lấy túi đồ mà Yoongi đã chuẩn bị. Trong đó có thức ăn đủ cho buổi trưa và buổi tối, tiện tay lấy một hộp sữa trong túi rồi ngoan ngoãn uống hết. Yoongi trong suốt thời gian đó anh vẫn giữ máy, vì anh muốn ngắm cậu thêm một lúc. Ngay sau đó Jimin chào tạm biệt anh rồi cúp máy. Nhìn màn hình cuộc gọi đã ngắt kết nối, anh hụt hẫng thở dài. Sau đó rời khỏi căn hộ, lái xe ra ngoài.
“Ch-chúng ta hiện tại là người yêu rồi phải không?”
Trước lúc ngắt máy, cậu ngập ngừng hỏi anh. Trước kia khi ở bên cạnh anh cậu đã muốn mình có một danh phận rõ ràng. Cuối cùng thì cậu và anh cũng trở thành người yêu, điều này khiến cậu rất vui, vẫn còn chưa tin rằng mình và anh đang trong mối quan hệ yêu đương.Yoongi bật cười khi nghe cậu hỏi mình như vậy, anh nhẹ nhàng trả lời:
“Bé cưng, tối nay em ở lại trường quay đợi anh. Xong việc sẽ qua đón em, dẫn em đi ăn đồ ăn ngon bù lại cho ngày hôm nay có được không?”Jimin vui vẻ trả lời:
“Vâng ạ.”
“Ngoan, đi đường cẩn thận. Đừng để bản thân bị thương, ở đó không có anh nếu bị ai bắt nạt thì phải nói anh biết đấy. Anh sẽ không để cho em thiệt thòi, bé cưng buổi sáng tốt lành.”
“Hyungie buổi sáng tốt lành.” Cậu chào tạm biệt anh lần nữa, suy nghĩ gì đó rồi cậu nói tiếp:
“Anh ở đó phải ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa nha. Với lại em không có ở đó anh không được nhìn người khác đâu đó. Hyungie đi đường cẩn thận, tối nay em muốn ăn Kimchi jigae.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ mình em [Yoonmin]
Fanfiction📌 Đang trong quá trình hoàn thiện lại Fic "Tôi chỉ có mình em thôi, chỉ mình em" - Min Yoongi Park Jimin cậu diễn viên trẻ tuối, tài năng. Min Yoongi người đứng đầu ngành giải trí lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. CP chính: Min Yoongi x Park Jimin CP phụ...