Khoảng 15 phút sau thì Taehyung gõ cửa để mang đồ ăn trưa vào. Hắn đem vào hai tô mì tương đen cùng với một số món đồ chiên ăn kèm.
Vì sao lại là mì tương đen ư? Bởi vì trong một cuộc phỏng vấn cậu đã nói rằng mì tương đen là một trong những món cậu muốn ăn và không bao giờ ngán.
Taehyung mang đồ ăn vào sau đó nhanh chóng quay trở ra để lại cho hai bạn trẻ một không gian riêng tư. Anh nhanh chóng dọn ra bàn để cho cậu nhóc của mình ăn.Từ nãy đến giờ cậu nhìn anh không chớp mắt.
Anh từng nói với cậu là không có thói quen ăn trưa,nhưng dạo gần đây Min Yoongi rất hay quan tâm tới thời gian ăn uống. Chắc vì sự ảnh hưởng của cậu đến cuộc sống tẻ nhạt của anh.
"Tôi dọn xong rồi, em lại đây ăn." Nghe anh gọi cậu vội thoát ra khỏi đống suy nghĩ kia mà nhanh chân chạy lại chỗ anh đang dọn đồ ăn.
"Chúc mọi người ăn ngon miệng." Jimin nói to cùng với vẻ mặt hớn hở. Anh cảm thấy Jimin như là một em bé vậy, vì trẻ con rất hay như vậy. Mà nếu là em bé thì cũng chỉ của mình Min tổng này đây không ai dành được.
Anh ngồi ngắm cậu ăn một cách ngon lành, miệng bất giác mỉm cười. Vẫn như thói quen, anh lâyd chiếc Samsung của mình ra để chụp lại khoảnh khắc này của Jimin.
Jimin biết đó, nhưng cậu cũng quen với sở thích này của anh rồi. Cái sở thích được hình thành từ khi anh bắt đầu có tình cảm với cậu nhóc dễ thương ấy.
Min nhỏ ăn xong phần mì của mìn rồi nhìn qua phần anh, liền tròn xoe mắt hỏi.
"Anh không ăn à ?"
Anh vui vẻ trả lời lại.
"Nếu em còn đói thì cứ lấy mà ăn."Thấy vẻ mặt hớn hở của cậu khi nghe anh nói như vậy cũng làm tâm tình của anh tốt lên. Nhưng sau đó cậu là xụ mặt xuống.
"Không,không được! Anh đừng có dụ tui, tui đang giảm cân để lên hình cho đẹp."
Cậu vừa nói vừa bày ra vẻ mặt phụng phịu với anh. Thật sự nhìn đống thức ăn ngon mắt được đặt trên bàn nên rất thèm. Nhưng vì lên hình đẹp nên phải nhịn xuống nêu không khán giả sẽ nói những lời chê bai cậu đó.
Thấy cậu đang hào hứng bỗng nhiên tụt nên anh cũng thấy làm lạ. Nhưng chợt nhớ ra Jungkook từng nói với anh, Jimin của anh bị ám ảnh với cân nặng của bản thân. Cậu lúc nào cũng cảm thấy bản thân mình thừa cân và luôn trong tình trạng ăn kiêng.
Yoongi còn nghe cộng đồng fan của bé nhỏ nhà mình nói cậu đã từng nhịn ăn hơn một tuần ,vì muốn có một thân hình chuẩn chỉnh để ra mắt trước người hâm mộ.
"Em muốn ăn thì cứ ăn đi, đừng lo về cân nặng."
Anh muốn an ủi cậu để cậu ăn nhiều hơn, cậu là diễn viên chứ không phải là một idol Kpop đâu mà khắc nghiệt với bản thân mình như vậy chứ ?
Nghe được giám đốc, người quyền lực được nói vậy cậu cũng lấy phần ăn và ăn hết. Trong suy nghĩ của Min Yoongi bây giờ chỉ có một câu hỏi"Sao em ấy nhỏ con mà ăn khỏe như thế?" Nhưng mà thấy cậu ăn được như vậy thì anh cũng chỉ giữ trong lòng. Nếu nói ra sợ cậu nhóc nào đó phụng phịu mà giận dỗi anh cả ngày mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ mình em [Yoonmin]
Fanfiction📌 Đang trong quá trình hoàn thiện lại Fic "Tôi chỉ có mình em thôi, chỉ mình em" - Min Yoongi Park Jimin cậu diễn viên trẻ tuối, tài năng. Min Yoongi người đứng đầu ngành giải trí lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. CP chính: Min Yoongi x Park Jimin CP phụ...