XXIX- Những cuộc điện thoại

112 9 2
                                    

Cả hai tiễn bà Jeon ra về thì bỗng Jimin cảm nhận được một bàn tay đang vân vê eo mình.
Min Yoongi đã ôm cậu từ đằng sau, cằm anh tựa lên vai cậu.

“Hôm nay đến đây là được rồi, em lên phòng nghỉ ngơi một chút đi, tới giờ cơm anh sẽ gọi.”

Anh lo lắng rằng cậu chỉ mới sang Anh gần đây, không khí thay đổi đột ngột sẽ làm cậu khó chịu. Min Yoongi đưa cậu lên tầng hai, ôm hôn nhau thật lâu mới luyến tiếc để cậu vào phòng nghỉ ngơi. Còn bản thân anh thì sao, anh không cần nghỉ ngơi chăng?

Yoongi biết sau khi mối quan hệ của hai người công khai không một chút suy tính như vậy thì cả anh và cậu gặp phải không ít vấn đề khiến người ta đau đầu. Việc vừa rồi đã làm liên lụy không ít người thân cận đi bên cạnh anh. Min Yoongi biết nó vẫn đang diễn ra, công chúng hiện tại vẫn đang không ngừng đem chuyện của hai người ra bàn tán, soi xét, trách móc đủ điều. Nhưng những ngày qua anh đều đã gác lại chúng, và thứ cần anh giải quyết bây giờ chính là mớ hỗn độn chết tiệt ấy.

Park Jimin mệt mỏi ngả người xuống chiếc giường lớn, tùy ý mở điện thoại lên kiểm tra. Thì giật mình khi thấy hơn mười cuộc gọi nhỡ của Jungkook. Không những của một mình em ấy, cậu còn nhận được hàng chục tin nhắn từ ba mẹ nữa.

Trong lòng cậu lúc này dâng lên cảm giác bất an. Không tránh khỏi việc cậu suy nghĩ rằng liệu hai người họ có chấp nhận một đứa con trai là mình hay không. Những ý nghĩ tiêu cực liên tục xuất hiện trong đầu cậu, dần dần nhiều hơn, nếu bố mẹ ngăn cấm mình và anh ấy đến với nhau thì phải làm sao đây.

"Mẹ gọi con có gì không ạ?"- Dù trong lòng có bồn chồn như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải gọi lại cho người mẹ kính yêu của cậu.

"Mẹ gọi cho con có gì không ạ?” - Dù trong lòng Jimin bồn chồn thấp thỏm không yên như thế nào đi chăng nữa thì ngoài cách đối mặt với thực tại ra thì không còn lựa chọn nào khác. Cậu vẫn phải gọi điện để báo với mẹ mình một tiếng.

"Mẹ biết chuyện của con rồi, con định khi nào dẫn cậu trai ấy về gặp mặt ba mẹ đây?” - Nghe được chất giọng dịu dàng, từ tốn phát ra từ phía đầu dây bên kia, cậu thở phào nhẹ nhõm. Tạm thời cũng không suy nghĩ gì nhiều nữa, sau lời nói của bà, cậu chỉ vừa kịp ổn định lại tinh thần. Bà lại nói tiếp:

"Con đừng có vội mừng, mẹ phải xem xem cậu trai ấy có đối xử tốt với con không, có thật lòng yêu con hay không. Rồi mới chấp nhận cho con qua lại với cậu ấy.”

"Mẹ đừng lo quá, anh ấy rất tốt với con. Với cả gần đây anh ấy bận nhiều việc lắm. Không dư dả được bao nhiêu thời gian, có lẽ sẽ không đến gặp ba mẹ được bây giờ. Chuyện này con sẽ nói với anh ấy sau, bây giờ cũng trễ rồi nên con cúp máy đây. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!” - Cậu nhanh chóng ngắt máy, vì hiện giờ bên Hàn d

Vừa lúc mẹ Jimin cúp máy cũng là lúc Jungkook gọi đến.

"Jimin-hyung, anh với Yoongi-hyung công khai làm náo loạn cả giới nghệ sĩ hết đó."- Jeon nói với chất giọng nói trách móc.

"Anh biết, phía công ty giải quyết như nào rồi?"

"Giám đốc Min nói ngày mai sẽ đăng lên trên các trang mạng xã hội của công ty đây là thông tin chính xác."

"Ừm! Có vẻ vì chuyện của anh mà các staff phải tăng ca nhiều rồi."

"Đúng đó, khi anh trở về phải bao em một bữa thịnh soạn đó."

"Rồi, rồi. Anh sẽ bao em một bữa thịt cừu."

"Ok, anh hứa rồi đó. Em đi nghỉ trước đây."- Nói rồi cậu nhanh chóng cúp máy

Jimin cảm thấy quyết định công khai của bản thân là không sai. Bây giờ cậu có thể thoải mái yêu đương mà không cần dấu diếm gì cả.

                   -End chap 29-

Chỉ mình em [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ