XXVII - Will we make this relationship public?

150 16 11
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, Yoongi đưa cậu ra ngoài dạo chơi. Anh đi theo phía sau cậu, an tâm đặt Jimin vào mắt.

Dáng người nhỏ nhắn, hết chạy qua bên này lại chạy qua bên kia.

Vài giờ đồng hồ trôi qua, anh nhận thấy đã quá giờ trưa, liền lại gần chỗ Jimin đang đứng.

"Tâm trạng của em hôm nay có vẻ tốt nhỉ?" - Anh từ đằng sau tiến đến, theo thói quen đặt tay qua eo cậu. Jimin im lặng một lúc rồi suy nghĩ gì đó, sau cùng nắm lấy tay anh nhỏ nhẹ nói:

"Em có thứ này muốn cho anh xem, mau đi theo em." - Cậu dẫn anh ra chiếc xe đang đỗ gần đó, không lâu sau Jimin cầm trên tay hai chiếc hộp lớn màu đen.

"Anh..em muốn cho anh xem thứ này." - Cậu mở chiếc hộp ra, bên trong là chiếc dây chuyền pha lê tinh xảo, được chế tác bởi loại đá cao cấp bậc nhất.

Mới vài ngày trước, cậu đã tìm và đặt riêng hai sợi dây chuyền này. Chỉ dành riêng cho cậu và Yoongi.

"Em muốn cùng mang nó với anh, có được không?" - Cậu chậm rãi lên tiếng, mang ánh mắt mong chờ hướng về phía anh.

Thấy anh im lặng, cậu bất giác lo lắng. Thầm nghĩ rằng anh có lẽ sẽ từ chối, vì khi đặt làm hai chiếc vòng cổ này, cậu thoáng quên mất rằng Yoongi vốn là người không thích dùng những thứ thế này. Và đặc biệt không muốn làm ra mấy hành động như dùng đồ đôi.

Yoongi không nói gì, chỉ mỉm cười nhìn cậu. Sau cùng cúi người xuống hôn lên đôi môi anh đào một cái, anh xoa xoa tóc cậu. Anh đúng thật là chẳng thích mấy thứ này, nhưng nếu cậu thích nó đến vậy thì Yoongi chẳng có lý do gì để từ chối. Nhìn xuống mặt pha lê sắc sảo lấp lánh kia, anh nói với cậu:

"Em đeo nó cho anh nhé?" - Yoongi đánh mắt về phía Jimin, cậu ngây người chốc lát rồi bật cười thành tiếng.

Jimin vui vẻ cầm lấy chiếc vòng, cậu rất vui vì anh đã đồng ý. Cậu nhướn người về phía anh, đôi tay nhỏ cẩn thận đeo vào.

Yoongi từ đầu đến cuối chỉ dán mắt lên người Jimin, trông thấy cậu vui vẻ như vậy, tâm trạng của anh cũng giải toả được phần nào bức bối trong người. Vì lượng công việc ngày càng tăng khiến anh có chút mệt mỏi, thật may là có cậu ở đây.

Mỗi khi giải quyết xong những công việc kia, Yoongi đều xem cậu là cục bông mềm thoải mái ôm cậu vào lòng mà sạc năng lượng.

"Jiminie, em lại gần đây một chút."

Nghe anh nói, cậu theo bản năng nhích lại gần anh. Yoongi thuận tay vòng ra sau vùng cổ trắng nõn của cậu, nhanh chóng đeo chiếc vòng cổ vào.

Từng đầu ngón tay của anh miết nhẹ trên xương quai xanh của cậu. Mân mê từng tớ thịt trên cơ thể Jimin, rồi lại chuyến đến vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp ấy.

Anh ôm cậu thật chặt, như muốn khảm Jimin vào lồng ngực mình.

"Jiminie, chúng ta công khai được không?" - Vài phút sau, anh khẽ thì thầm. Hơi ấm nhè nhẹ phả vào tai cậu, anh thả lỏng cái ôm một vòng rồi cúi người xuống thấp. Mắt đối mắt với cậu, Jimin có thể nhìn ra trong ánh mắt ấy là sự kiên định.

Chỉ mình em [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ