Cũng đã giờ chiều rồi nên anh quyết định sẽ dẫn cậu đi tối rồi mới về nhà. Anh chọn một nhà hàng Âu để ăn tối cùng cậu.
Cậu và anh cùng nhau gọi hai phần beafsteak và khoai tây nghiền cho bữa ăn. Khi món ăn được phục vụ đem ra thì anh đã chăm chú cắt phần thịt rồi đưa qua cho cậu.
"Em có thể tự làm mà."
Jimin khi thấy Yoongi đưa phần thịt đã được cắt miếng vừa ăn qua cho mình.
"Nhưng tôi thích làm cho em."
Yoongi đáp lại một cách đầy tự nhiên. Cậu cũng không nói gì mà chăm chú ăn phần thịt do anh cắt sẵn cho mình.
Thấy cậu đã ăn ngon như vậy thì anh cũng yên tâm ăn phần của mình. Phải thú thật là khi ăn Jimin rất dễ thương. Hai má được đồ ăn làm phồng thêm, cùng với đôi môi nhỏ nhỏ xinh xinh khiến Yoongi đã xiêu lòng rồi.
Cảm nhận được có một ánh mắt đang nhìn mình, Jimin đang ăn cũng dừng ăn lại, lên tiếng.
"Anh không ăn à? Nhìn em miết làm gì chứ?"
"Vì em rất dễ thương đó, Jimin à."
Anh trả lời cậu một cách rất nhanh mà không cần suy nghĩ gì cả. Anh vừa nói câu đó xong khóe môi cũng hơi cong lên. Đúng thế, anh đã cười, anh đã cười khi nói cậu dễ thương. Thấy anh cười cậu nói.
"Tên mặt lạnh nhà anh cũng biết cười sao?"
Anh không nói gì, cậu liền nói tiếp.
"Anh cười rất đẹp, s-sau này hãy cười nhiều lên."
"Nếu em thích như thế?"
"A-ai thích chứ."
Cậu lúc này đã ngại rồi, mặt cũng đỏ rồi, liền cúi gầm mặt xuống. Anh lúc này nhẹ nhàng dùng tay để nâng mặt cậu lên, nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp này.
"Sao lại ngại rồi nhóc con?"
Anh vừa nói lại nở một nụ cười khác nữa. Cậu liền cất tiếng cãi lại.
"A-ai ngại gì chứ?"
"Em ngại đấy. Em nên biết tôi chỉ cười với mình em thôi nhóc con."
Vừa nói tay vừa dơ lên để xoa mái đầu nhỏ của cậu.
"Ăn xong rồi thì tính tiền thôi, em muốn đi về rồi."
"Được rồi, anh sẽ kêu phục vụ thanh toán, em hãy ăn cho xong phần của mình đi."
•
Tại Busan:Taehyung cùng Jungkook đang tất bật chuẩn bị hành lý để khởi hành về Seoul xa hoa - lộng lẫy kia.
- Kookie à, em chuẩn bị xong hết chưa? Ta xuất phát thôi.
- Em xong rồi, đi thôi.
Bé thỏ nhà ta vừa nói miệng vừa cười để lộ ra chiếc răng thỏ xinh xắn. Còn về biệt danh Kookie kia là do đêm đi chơi cùng em về, anh Tae đột nhiên nghĩ ra và luôn miệng gọi em như thế. Còn em thì cứ một câu Taehyungie, không thì cũng Taehyungie hyungie nghe thật dễ chịu.
Một lớn, một bé cùng nhau xách hành lý của mình ra bến tàu. Lúc đầu Taehyung định là sẽ đặt máy bay, nhưng Jungkook bảo là thích đi tàu để ngắm cảnh nên anh Tae cũng chiều theo ý em.
Hai người họ đã cất hành lý rồi, việc bây giờ cần làm là ngủ một giấc thật ngon để mau mau tới Seoul hoa lệ kia.
Jungkook từ khi ổn định được vị trí nằm thì đã đánh một giấc thật ngon vì em đã thức khuya dậy sớm để soạn vali. Còn Taehyung thì đã mở laptop lên làm việc, thấy con thỏ kia không chịu đắp chăn nên anh đã tiện tay kéo chăn lên đắp cho Kookie.
Taehyung hình như cũng có chút dao động với bé thỏ cực kỳ dễ thương nhà ta. Anh hổ đã bắt đầu u mê bé Kookie rồi. Tae ngắm đã rồi thì cũng lại chú tâm vào chiếc laptop tiếp tục công việc.
•
Sau khi ăn xong, thay vì anh chở cậu thẳng về nhà thì anh lại chở cậu đi ra Sông Hàn.Cậu hơi bất ngờ với việc làm này của anh.Đậu xe xong xuôi anh mới nói.
"Không phải em muốn đi dạo ngoài sông Hàn sao? Anh hứa là sẽ làm cùng em rồi mà. Nào giờ thì cùng đi."
Cậu có chút cảm động với hành động với anh. Không phải chàng trai nào cũng sẽ nhớ được sở thích và mong muốn của người thương sau một lần nghe. Cũng sẽ chẳng có chàng trai nào sẽ thực hiện 100% lời hứa với người mình yêu khi đặt ra.
Nhưng Yoongi thì khác, chỉ cần là Jimin thì điều nhỏ nhặt nhất mà cậu từng nhắc tới anh cũng sẽ ghi nhớ thật kĩ. Và lời hứa với cậu thì anh sẽ thực hiện, chỉ đối với cậu thôi, không một ai khác.
Cậu là ngoại lệ, và cũng là duy nhất với anh, nên anh sẽ làm một điều có thể với cậu. Có thể anh không hoàn hảo, nhưng anh sẽ thay đổi thành người cậu muốn.
Hai người cùng nhau đi dạo bên bờ sông Hàn. Khung cảnh này chẳng khác những cặp đang trong mối quan hệ yêu đương là bao. Rất lãng mạng.
Anh không nói trước với cậu về việc sẽ cùng cậu đi dạo bên bờ sông Hàn. Mà anh dùng hành động, dùng sự ấm áp của mình để khiến cậu rung động từng chút một và cuối cùng là chiếm lấy trái tim cậu hoàn toàn.
Cả hai đi dạo một lúc, bỗng nhiên Jimin lên tiếng trước.
"Cảm ơn anh."
"Cảm ơn tôi về việc gì hả nhóc ?"
"Cảm ơn anh vì tất cả, những gì anh làm hôm nay cho em, em muốn cảm ơn về tất cả chúng."
"Không cần khách sáo vậy đâu. Nếu thấy ngại thì năm sau hãy mang doanh thu cao về."
"Em sẽ cố gắng hết sức."
Dừng một lúc còn Yoongi lại nói.
"Ngày mai trợ lý do tôi tuyển cho em từ Busan sẽ lên tới đây. Mai em lên công ty nhé."
"Biết rồi, biết rồi."
Trời đã bắt đầu lạnh rồi, vì sợ mèo nhỏ của mình có thể sẽ bị cảm nên Yoongi để kéo cậu về nhà. Trên đường đi thì mèo nhỏ đã ngủ gục mất rồi. Có lẽ vì hôm nay tiêu hao quá nhiều năng lượng nên cậu thấy mệt đây mà.
Anh định sẽ chở cậu về thẳng nhà mình vì không nỡ đánh thức cậu. Đến dưới chung cư cậu anh nhẹ nhàng gọi cậu dậy, lúc đầu cậu chả chịu đâu, nhưng anh nài nỉ miết thì cậu cũng tỉnh táo lại, chào tạm biệt anh rồi đi lên nhà. Trước khi lên nhà anh đã lấy áo khoác mình khoác thêm một lớp nữa cho cậu.
"Đang lạnh lắm, em mặc thêm áo tôi nha."
"Thôi ạ, anh cũng lạnh mà."
"Không sao em cứ mặc đi, tôi đây không sao."
Dằn co một hồi cậu cũng chịu khoác áo anh để đi lên nhà. Lên tới nhà cậu liền buông bỏ tất cả để đi ngủ, cậu thật sự rất mệt và cũng rất vui vì hôm nay.
Anh bên này thì chạy xe về nhà xong đánh một giấc thật ngon để mai còn làm việc. Cả ngày hôm nay anh thật sự rất vui với mèo nhỏ nhà mình. Jimin thật sự rất dễ thương.
- End chap 6 -
________________________________
Hi mn, mn coi MV Seven của JK chưa chứ tui là coi bị nghiện rồi á, thuộc rồi mấy bà ơi. Và cũng cảm ơn mn đã đọc đến đây, cảm ơn mọi người đã ủng hộ fanfic đầu tay này cùa mình🫶💜.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ mình em [Yoonmin]
Fanfiction📌 Đang trong quá trình hoàn thiện lại Fic "Tôi chỉ có mình em thôi, chỉ mình em" - Min Yoongi Park Jimin cậu diễn viên trẻ tuối, tài năng. Min Yoongi người đứng đầu ngành giải trí lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. CP chính: Min Yoongi x Park Jimin CP phụ...