Thượng Hạ
Thượng
"Úc, nguyên lai lôi bá ân thật là bởi vì nguyền rủa mới trường không cao. Ân, thế giới này chiều cao đại khái 54cm tả hữu, giống như không có béo nhiều ít. Hai bên thái dương cuốn khúc trình độ vẫn là giống nhau. Ân, trừ bỏ thân cao, mặt khác cơ hồ không thay đổi."
"Ngươi lại nói, ta liền đưa ngươi đi tam đồ xuyên lữ hành, xuẩn cương." Reborn hắc mặt, cầm liệt ân hóa thành CZ-75IST chỉ vào Sawada Tsunayoshi.
"Xin lỗi xin lỗi, đây là bệnh nghề nghiệp."
"Bệnh nghề nghiệp? Ngươi là làm gì đó, không phải Mafia thủ lĩnh sao?" Reborn có chút chần chờ, rốt cuộc đã xuất hiện quá Vongola thủ lĩnh không phải Sawada Tsunayoshi ví dụ.
"A, ta đúng vậy. Bất quá bởi vì ở chín đại khi Vongola đã đại bộ phận tẩy trắng, cho nên ta thế giới kia Vongola ở ta kế thừa khi, cũng đã thành giải trí công ty." Sawada Tsunayoshi nhún vai, "Thế giới kia ngươi đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta khi, nói muốn ta trở thành Mafia thủ lĩnh khi, ta còn dọa một cú sốc, tưởng cái loại này phim truyền hình diễn cái loại này mưa bom bão đạn bộ dáng, kết quả cư nhiên là giải trí công ty."
"Mô, kỳ thật cũng không sai biệt lắm, chẳng qua là ngươi thế giới kia Vongola đã tẩy trắng, chúng ta bên này còn không có, cho nên, bên này khả năng sẽ rất nguy hiểm." Reborn mang theo ác ý cười.
"Sao, ta bên kia cũng rất nguy hiểm. Mỗi ngày đều phải khắp nơi chạy loạn, thu thập tám...... Tư liệu sống. Một không cẩn thận còn sẽ có sinh mệnh nguy hiểm." Sawada Tsunayoshi có chút buồn rầu.
"Nga? Sinh mệnh nguy hiểm? Ngươi ở biểu thế giới thân phận là cái gì? Trừ bỏ Vongola công ty tổng tài bên ngoài." Reborn đổi hảo quần áo, nhìn trước mắt cái này trước mắt thoạt nhìn hết thảy bình thường Sawada Tsunayoshi.
"Ngô, nói như thế nào đâu?" Sawada Tsunayoshi phun ra kem đánh răng bọt biển, thục xong tài ăn nói lại tiếp tục, "Sao, tương đương với paparazzi đi."
Nhìn Sawada Tsunayoshi rửa mặt Reborn tâm tình có chút phức tạp, vì cái gì đường đường giải trí công ty tổng tài muốn chạy tới đương paparazzi? Thế giới kia ta là như thế nào cho phép đâu?
"Sao, chính là lúc đầu một lần nhiệm vụ yêu cầu, sau đó ta liền trầm mê đương paparazzi. Cùng với đối mặt những cái đó làm người hói đầu văn kiện, ta còn là càng nguyện ý đi qua cái loại này kích thích sinh hoạt." Như là đã biết cái gì, Sawada Tsunayoshi không chút để ý mà mở miệng, đổi hảo quần áo sau, liền rời đi phòng.
Trầm mê bát quái? Cùng thế giới này Sawada Tsunayoshi không giống nhau a.
"Buổi sáng tốt lành, chuẩn người." Sawada Tsunayoshi kéo ra ghế dựa ngồi xuống.
"Buổi sáng tốt lành, mười đại mục!" Tuy rằng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn là có chút mặt đỏ Gokudera Hayato đem bữa sáng đoan đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, "Đây là ta làm, thỉnh không cần ghét bỏ!"
Sawada Tsunayoshi nhìn kia bán tương không tồi trứng tráng bao cùng chân giò hun khói, lại nhìn nhìn Gokudera Hayato đôi mắt phía dưới thanh ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
Tiểu Thuyết ChungHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...