Phiên ngoại
"Nếu như vậy có thể giải cứu ta đồng bọn, như vậy ta liền sẽ không hối hận."
Theo màu nâu tóc dài nam tử kiên định thanh âm rơi xuống, hắn trên đỉnh đầu kia không ngừng cuồn cuộn kim sắc lôi lãng rốt cuộc rơi xuống.
Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại, hai tay mở ra, làm ra ôm trạng nghênh đón lôi điện.
Qua hồi lâu, dừng ở trên người hắn lôi điện hầu như không còn, Sawada Tsunayoshi chậm rãi mở to mắt, nguyên bản cặp kia màu nâu đôi mắt hiện tại biến thành xán lạn kim sắc.
Người tu hành lược có điều cảm, ngẩng đầu nhìn về phía không trung.
Là vị nào đại năng chứng đến Thiên Đạo?
Sawada Tsunayoshi bước lên đâm thủng tầng mây từ bầu trời trải ra xuống dưới phiếm thánh khiết quang mang thang trời.
Hắn bước lên cái thứ nhất bậc thang, hắn nhìn về phía một chỗ, trong mắt mang theo ôn nhu cùng nhụ mộ, "Sinh ta giả, cha mẹ cũng. Ta vì này sinh dục chi ân giáng xuống chúc phúc."
Hắn nói âm rơi xuống, thế gian tiếng vọng hắn lời nói, đồng thời một tiếng bao la hùng vĩ vang dội tiếng chuông vang vọng thiên địa. Một đạo thuần trắng sắc quang mang từ trên trời giáng xuống, rơi xuống mặt đất hai cái gắn bó dựa nhân thân thượng.
"Vì cái gì sẽ tới tình trạng này a!" Trạch điền Nại Nại bổ nhào vào Sawada Iemitsu trong lòng ngực gào khóc, không có bởi vì ốm yếu thân thể bắt đầu dần dần khôi phục khỏe mạnh mà vui sướng, "Thân ái, chúng ta đối đứa nhỏ này thua thiệt thật sự là quá nhiều!"
"Nại Nại..." Sawada Iemitsu đau lòng mà ôm chặt trạch điền Nại Nại, đúng vậy, bọn họ hài tử từ sinh ra tới nay liền vẫn luôn ở tao ngộ các loại trắc trở, bất luận là khi còn nhỏ bởi vì bọn họ nguyên nhân sở thu được xa lánh cùng khi dễ, vẫn là cái kia sự kiện sau hắn sở trải qua thống khổ, thân là cha mẹ, bọn họ cư nhiên không thể vì bọn họ hài tử phân ưu, chỉ có thể ở hắn phía sau yên lặng mà duy trì hắn, an ủi hắn.
Bọn họ thật sự là quá thất bại!
Đem trạch điền vợ chồng phản ứng thu vào trong mắt Sawada Tsunayoshi cười khổ một chút, đi trên cái thứ hai bậc thang, hắn nâng lên tay phải, nhìn cùng hắn cùng nhau trải qua quá vô số lần chiến đấu chiếc nhẫn, mỉm cười đem nó tháo xuống, "Cảm tạ các ngươi bồi ta lâu như vậy, nên đưa các ngươi đi trở về."
"Dưỡng ta giả, Vongola. Ta đem vì này giáng xuống chúc phúc."
Sawada Tsunayoshi ngón tay uốn lượn, đem Vongola chiếc nhẫn bắn ra đi. Tượng trưng cho thủ lĩnh đại không chiếc nhẫn hóa thành một đạo lưu quang, bay về phía Vongola lãnh địa, cuối cùng rơi xuống một cái đầy mặt vết sẹo nam tử tóc đen trong tay, hắn nhìn trong tay chiếc nhẫn, ánh mắt hoảng hốt một chút, ngay sau đó khôi phục thanh minh.
"Đáng chết. Ta muốn làm thịt cái kia rác rưởi!" Màu đỏ tươi huyết mắt sát ý tàn sát bừa bãi, nắm chặt chiếc nhẫn, khuôn mặt bởi vì không ngừng tăng nhiều vết sẹo mà có vẻ càng thêm dữ tợn hung ác, phẫn nộ chi hỏa bốc cháy lên, chiếc nhẫn phát ra quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
General FictionHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...