Thượng Hạ
Thượng
"Mười đại mục? Không nhìn thấy a." Gokudera Hayato bưng một mâm mới vừa chiên tốt trứng tráng bao có chút mờ mịt.
"Nga? Nói như vậy, lần này xuẩn điểm chính sao là phiên cửa sổ đi ra ngoài, hoặc là chính là sáng tinh mơ, ở ngươi nấu cơm phía trước liền đi ra ngoài." Reborn trầm giọng, "Như vậy, nên đem hắn trảo đã trở lại. Lưu lại thủ lĩnh một người bên ngoài, chính là rất nguy hiểm."
Reborn cầm liệt ân hóa thành máy truyền tin, gọi đến các người thủ hộ cùng với Simon gia tộc bên kia, biết được Sawada Tsunayoshi cũng không ở bọn họ bên kia tin tức.
"A liệt, nói như vậy, a cương mất tích? Là ở chơi chơi trốn tìm sao?" Sơn bổn võ quải rớt máy truyền tin sau lẩm bẩm nói, sau đó đeo lên cặp sách ra cửa.
"Nha, cực hạn tìm được trạch điền! Vòng quanh cũng thịnh chạy ba vòng đi!" Thế xuyên bình thu hảo máy truyền tin, huy quyền tăng tốc.
"Tiểu động vật lá gan thật đúng là đại. Còn dám trốn học. Cắn sát."
Như vậy sự còn đang không ngừng trình diễn.
Mà lúc này Sawada Tsunayoshi cũng không biết, nhập giang chính một liền càng không thể biết, hắn liền các thế giới khác Sawada Tsunayoshi đã đến cũng không biết, có thể nghĩ, đương hắn một giấc ngủ dậy thấy ngoài cửa sổ kia quen thuộc tóc nâu sau dạ dày sẽ có bao nhiêu đau.
"Tê ——" ôm bụng nhập giang chính vừa đi đến bên cửa sổ mở ra cửa sổ làm Sawada Tsunayoshi tiến vào, "Tsunayoshi-kun, ngươi như thế nào lại ở chỗ này a. Hôm nay không phải còn muốn đi học sao?"
"Ta mới sẽ không đi trường học đâu. Tiểu chính ~ ngươi nơi này có trò chơi sao? Ta bên kia cư nhiên liền một bộ trò chơi đều không có." Sawada Tsunayoshi trực tiếp nắm lấy nhập giang chính một tay, đôi mắt lóe sáng nhìn hắn.
"Tsunayoshi-kun, như thế nào đột nhiên như vậy xưng hô ta. Ta bụng cảm giác có chút đau." Nhập giang chính vừa nghe đến Sawada Tsunayoshi đối chính mình xưng hô đột nhiên đổi thành "Tiểu chính", cảm thấy có chút không ổn.
"Chính là, ở ta thế giới kia, ta vẫn luôn là kêu ngươi tiểu chính a." Sawada Tsunayoshi oai oai đầu.
"Ở ngươi thế giới kia? Đây là có ý tứ gì?" Nhập giang chính một lòng trung bất an càng thêm mãnh liệt.
"A liệt? Ngươi không biết sao? Chính là ta cùng thế giới này ta linh hồn trao đổi sự. Ta là song song thế giới Sawada Tsunayoshi nha. Tiểu chính tiểu chính, có trò chơi sao? Không có trò chơi, ta thật là khó chịu!" Sawada Tsunayoshi túm nhập giang chính một tay cầm diêu, nhập giang chính một phảng phất thấy được Sawada Tsunayoshi phía sau có một con cái đuôi ở mãnh diêu.
"Có...... Có." Nhập giang chính một nhanh chóng tránh ra Sawada Tsunayoshi tay, hoảng loạn mà rời xa hắn, từ đáy giường hạ kéo ra một cái thùng giấy, "Này đó đều là, ta đều chơi xong rồi, nếu không chê nói, ngươi tùy ý lấy đi."
"Úc úc, tạ lạp!" Sawada Tsunayoshi đôi mắt mạo tinh quang, nhanh chóng bổ nhào vào thùng giấy trước, "Tiểu chính tiểu chính! Muốn hay không tới cùng nhau chơi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
Narrativa generaleHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...