Thượng -Hạ
Thượng
"Nguyên lai là như thế này a." Sawada Tsunayoshi tay trái gõ tay phải, vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, hướng Reborn cùng Gokudera Hayato ôn nhu mà mỉm cười, "Thật đúng là vất vả các ngươi, chiếu cố những cái đó làm người đau đầu ta."
Reborn quay đầu kéo thấp vành nón che khuất mặt, mà bên cạnh Gokudera Hayato còn lại là gương mặt phiếm hồng phi thường kích động, "Có thể vì mười đại mục phân ưu là vinh hạnh của ta!"
"A, bằng không như vậy đi." Sawada Tsunayoshi chụp một chút chưởng, mi mắt cong cong, "Không bằng ta làm một đốn bữa tiệc lớn tới khao đại gia đi. Ta còn là thực am hiểu liệu lý, ta thế giới kia mọi người đều thực thích ăn."
"Này sao lại có thể, sao lại có thể làm phiền mười đại mục......"
"Chính là đại gia mấy ngày nay đều bị lăn lộn đến không nhẹ đi, hôm nay phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi. Hảo sao? Ngục chùa đồng học."
Gokudera Hayato ở Sawada Tsunayoshi mắt lấp lánh trước bại hạ trận tới.
"Là!"
"Kia, Reborn ta đi mua đồ ăn, có thể phiền toái ngươi thông tri đại gia sao?"
"Ân, đi thôi." Reborn nhìn Sawada Tsunayoshi xách theo giỏ rau chạy ra đi, tâm tình thực thoải mái.
Thật tốt quá, rốt cuộc có một cái bình thường một chút.
Bất quá, hắn có phải hay không có điểm quá...... Thiên nhiên. Cái này tính cách hẳn là tùy Nại Nại mụ mụ đi.
Reborn đem tin tức này đàn chia những người khác, thực mau bọn họ liền lục tục tự mang ghế dựa mà tới, rốt cuộc ngục chùa trạch không có như vậy nhiều ghế dựa. Đương nhiên là có những người này là sẽ không tới, tỷ như Hibari Kyoya, tỷ như lục đạo hài. Bất quá còn có người là không thỉnh tự đến, như bạch lan.
"Ngươi gia hỏa này như thế nào tới!" Gokudera Hayato ánh mắt hung ác mà nhìn bạch lan ngữ khí cũng thập phần không tốt.
"Đương nhiên là tới xem Tsunayoshi-kun nha ~ nghe vưu ni nói, song song thế giới Tsunayoshi-kun đi vào chúng ta thế giới, ta còn rất tưởng trông thấy những cái đó không bị ta phát hiện song song trong thế giới Tsunayoshi-kun đâu ~"
"Nơi này không chào đón ngươi!"
"Hảo ngục chùa đồng học, không thể đối khách nhân như vậy không lễ phép." Đem một mâm bàn đồ ăn đoan đến bàn ăn Sawada Tsunayoshi nghe được bọn họ khắc khẩu, hảo tính tình khuyên can bọn họ, "Đại gia tới nếm thử đi."
Nhìn kia một mâm bàn sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn, nguyên bản treo tâm cũng buông xuống.
"Ta thúc đẩy."
"Cũng không tệ lắm, xuẩn cương."
"Không hổ là mười đại mục."
"Ha ha, cái này tempura tạc rất khá đâu. Ăn rất ngon nga, a cương."
"Cực hạn ăn ngon a!"
"Đại gia có thể thích thật sự là quá tốt. Chrome, ngươi muốn ăn nhiều một chút, ngươi quá gầy." Sawada Tsunayoshi nhìn bọn họ ăn thật sự vui vẻ liền thỏa mãn mà mỉm cười. Cái này giống như đại không giống nhau mỉm cười, làm cho bọn họ càng thêm muốn ăn mở rộng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
Ficção GeralHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...