Kết thúc

138 7 0
                                    


Kết thúc

Bọn họ có dự đoán quá thế giới của chính mình sẽ giống các thế giới khác như vậy bị người từ ngoài đến xâm nhập, bởi vậy cũng âm thầm chuẩn bị một loạt kế hoạch.

Cũng dự đoán quá bọn họ thế giới Tsunayoshi sẽ bởi vì các thế giới khác bọn họ mà cùng bọn họ sinh ra ngăn cách.

Reborn thủ hạ ý thức bắt đầu loát chính mình cuốn khúc thái dương, khóe miệng xuống phía dưới phiết, đầu hơi thấp làm vành nón che khuất chính mình trong mắt hắc ám sóng triều.

Như vậy Tsunayoshi làm cho bọn họ cảm thấy bất an, sợ hãi hắn rốt cuộc không về được, sợ hãi hắn ngay sau đó liền sẽ trực tiếp rời đi bọn họ.

Cùng nhau hoan thanh tiếu ngữ có khi có thể nói là gà bay chó sủa mà vượt qua bình thản sinh hoạt hằng ngày, cùng nhau kề vai chiến đấu vào sinh ra tử quá, nhưng này đó ràng buộc tựa hồ một đêm trực tiếp hóa thành hư ảo. Cái này làm cho bọn họ như thế nào cam tâm?

Rõ ràng là dần dần nở rộ sáng rọi hắn đưa bọn họ hấp dẫn tụ tập ở bên nhau, hiện tại lại buông tay, đem tên là ràng buộc tuyến xén, cái này làm cho bọn họ như thế nào cho phép?

Nỗ lực phóng không đại não Sawada Tsunayoshi đem tầm mắt từ Gokudera Hayato đám người trên người dời đi, bởi vì vừa trở về liền liên tiếp thượng thế giới này thế giới ý thức, hắn đại não cơ hồ bị này khổng lồ tin tức lượng hướng bạo.

Hiện tại Tsunayoshi chỉ là nhìn bọn họ, liền sẽ nghe được bọn họ tiếng lòng, này sẽ làm hắn đại não càng thêm không chịu nổi. Thân thể hắn cùng đã hóa thành Thiên Đạo thân thể không giống nhau, thân thể hắn tố chất còn không đủ để chịu tải nhiều như vậy tin tức cùng cảm xúc.

Tuy rằng thân là Thiên Đạo Sawada Tsunayoshi cũng từng hơi chút cải thiện một chút Tsunayoshi thể chất, nhưng vẫn là vô pháp thừa nhận, bởi vì Tsunayoshi còn không cụ bị chân chính cùng thế giới ý thức liên tiếp điều kiện.

Ở một thế giới khác, có trước tâm ma tiên sinh hỗ trợ chia sẻ áp lực, nhưng là hiện tại chỉ có thể dựa chính hắn.

Đừng nhìn Tsunayoshi hiện tại trên mặt cũng không thống khổ thần sắc, nhưng hắn tình huống hiện tại tương đương nguy hiểm. Khiêng đi qua liền có được Thiên Đạo quyền hạn, khiêng bất quá đi liền sẽ bị cắn nuốt, trở thành thế giới chất dinh dưỡng, mà người sau rõ ràng phát sinh xác suất trọng đại. Rốt cuộc cũng không phải ai đều có thể có được Thiên Đạo quyền hạn.

【 Sawada Tsunayoshi Thiên Đạo quyền hạn là lâm thời, hơn nữa xuyên qua song song thế giới, bởi vì hai cái thế giới cũng không hoàn toàn tương đồng, hai cái thế giới quy tắc cũng hoàn toàn không cùng, xuất hiện loại tình huống này thực bình thường. Nếu không nghĩ làm hắn giống ngô giống nhau trở thành Thiên Đạo, hoặc là trực tiếp hôi phi yên diệt nói, nhữ chờ nhất định phải nghĩ cách tách ra Sawada Tsunayoshi cùng thế giới ý thức liên tiếp. 】

Từ trong đầu đột nhiên vang lên thanh âm hơi chút xua tan Reborn cùng sơn bổn võ đáy mắt khói mù, làm Gokudera Hayato xanh biếc hai mắt hồi phục một chút quang mang, làm Hibari Kyoya bất mãn cảm xúc hơi chút bình phục.

Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ