11. Hôm nay Sawada Tsunayoshi là tìm chết cương

134 12 0
                                    

Thượng-trung-hạ

Thượng

"Ha ha, vừa mới một thế giới khác a cương giống như nói ra cái gì đến không được sự tình a."

Sơn bổn đánh võ ha ha thanh âm đánh vỡ bốn phía yên lặng.

Nhìn đến các đồng bạn phản ứng cùng chính mình trong trí nhớ phản ứng bất đồng, Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút, hắn đánh giá một chút chung quanh, lại kiểm tra rồi thân thể của mình.

"Này không phải thân thể của ta." Sawada Tsunayoshi nhìn chính mình thủ đoạn tương đương khẳng định, "Reborn bọn họ hẳn là sẽ thực sốt ruột đi."

Hắn là ở tìm đã từng lưu lại vết sẹo sao?

Reborn quan sát cái này Sawada Tsunayoshi trong chốc lát, mở miệng nói: "Ngươi tự sát quá, hơn nữa không chỉ một lần."

"Ai? Cảm giác rất có ý tứ bộ dáng đâu ~" bạch lan cắn một viên kẹo bông gòn, trong mắt rất có hứng thú.

Bên cạnh vưu ni nhìn đến bị gợi lên lòng hiếu kỳ có chút bất đắc dĩ mà thở dài.

Bất quá lấy trạch điền tiên sinh tính cách, hẳn là sẽ không làm ra tự sát loại chuyện này mới đúng, là lại đã xảy ra sự tình gì sao?

Nàng nhớ tới chính mình phía trước ở song song thế giới sở trải qua hết thảy, trong lòng không khỏi cảm thán một câu, mặc kệ là cái nào thế giới trạch điền tiên sinh thật đúng là không dễ dàng a, bất quá hết thảy đều sẽ hảo lên.

"Cái...... Cái gì!" Gokudera Hayato kinh ngạc mà nhìn thoáng qua Reborn, sau đó hướng Sawada Tsunayoshi chứng thực, "Sao có thể?"

"Xin lỗi xin lỗi, giống như dọa đến các ngươi." Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, cong mắt nhếch miệng cười nói, "A, thật là quá thất bại, lần đầu gặp mặt liền cho người ta lưu lại không tốt ấn tượng."

"Sách, hảo xuẩn." Reborn ghét bỏ mà đừng quá thân không đi xem hắn.

"voi—— người đưa đến, chúng ta liền đi trước." Tư kho ngói la rít gào một tiếng, "Mới vừa làm xong nhiệm vụ liền đụng tới cái kia tiểu quỷ, cả đêm còn chưa ngủ đâu."

"Hì hì hì ~ bổn vương tử nhưng không giống các ngươi sẽ nhận sai người đâu. Các thế giới khác thỏ con, vương tử ta nhưng không để bụng đâu. Hì hì hì ~" Belphegor ở trên phi cơ cười trào phúng Gokudera Hayato một câu.

"Rác rưởi, cần phải đi." Không có nhìn đến muốn nhìn người, Xanxus đã mất đi kiên nhẫn, ngáp dài mệnh lệnh phi công xuất phát.

"byebe~" đãi mã mông bước lên phi cơ trực thăng, Belphegor hướng trên mặt đất đoàn người xua tay.

Nhìn theo ngói lợi á bọn họ thừa phi cơ trực thăng rời đi, Gokudera Hayato "Sách" một tiếng, có chút bất mãn.

Hắn sao có thể sẽ nhận sai? Ai là thế giới này mười đại mục, ai là một thế giới khác mười đại mục, hắn vẫn luôn đều phân rõ ràng.

Chỉ là......

Hắn vô pháp tiếp thu Sawada Tsunayoshi lạnh băng hoặc là xa cách tầm mắt.

Mỗi một cái từ song song thế giới đi vào nơi này mười đại mục hoặc nhiều hoặc ít đều trải qua quá một ít không tốt trải qua, mà có một ít là bọn họ này đó người thủ hộ tạo thành. Như vậy hắn như thế nào cho phép?

Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ