Thượng-Trung-Hạ
Thượng
Không đúng lắm.
Reborn cúi đầu trầm tư, vừa mới hắn đã dùng bao gồm Vongola thức điện giật rời giường pháp sở hữu phương thức đi kêu Sawada Tsunayoshi rời giường, nhưng hắn vẫn là không có tỉnh.
Trừ bỏ bị điện giật sau thân thể còn ở run rẩy, thiếu niên ngủ đến vẫn là như vậy trầm. Trái tim còn ở nhảy lên, hơi thở tuy rằng rất nhỏ, lại rất đều đều, cái này làm cho Reborn hơi chút yên lòng.
"Khấu, khấu" tiếng đập cửa vang lên.
"Mười đại mục, Reborn tiên sinh, ta vào được."
Bắt tay bị người xoay chuyển, môn bị mở ra, Gokudera Hayato đi đến, nhìn đến còn nằm ở trên giường Sawada Tsunayoshi, trong lòng có chút nghi hoặc.
"Reborn tiên sinh, không gọi mười đại mục rời giường sao? Sắp đến muộn."
"Song song thế giới xuẩn cương ra vấn đề, ta đã thử qua nhiều loại phương thức, nhưng hắn đều tỉnh không được." Reborn mặt âm trầm, làm liệt ân biến thành máy truyền tin, gọi già tạp phỉ tư dãy số.
"Ngươi đang làm gì?"
Ở Reborn gọi điện thoại trong quá trình, Gokudera Hayato đã bế lên Sawada Tsunayoshi muốn lao ra đi.
"Đưa mười đại mục đi tìm hạ mã ngươi."
"Đem hắn thả lại trên giường, còn không biết là nơi nào ra vấn đề. Ngươi đi đem hạ mã ngươi túm lại đây."
"Là, Reborn tiên sinh!"
Ý thức được chính mình có chút xúc động Gokudera Hayato đem Sawada Tsunayoshi tiểu tâm mà đặt ở trên giường, giúp hắn điều chỉnh tốt tư thế ngủ, vì hắn đắp lên chăn.
Làm xong này đó, Gokudera Hayato rời đi xông ra ngoài, mặc kệ ở ngoài cửa chờ sơn bổn võ, thẳng đến Namimori trung học.
"Buổi sáng...... Hảo?" Bị làm lơ sơn bổn võ xấu hổ mà buông chào hỏi tay, "Phát sinh chuyện gì? A cương đâu? Ngục chùa như thế nào chạy trốn nhanh như vậy."
Có phải hay không song song thế giới a cương ra vấn đề?
Như thế nghĩ sơn bổn võ, ánh mắt có trong nháy mắt trở nên sắc bén, nhìn về phía bởi vì Gokudera Hayato sốt ruột ra cửa mà quên đóng lại môn, trực tiếp đi vào.
"Quấy rầy."
Không có người đáp lại.
Sơn bổn võ trực tiếp đi vào lầu hai, căn cứ ký ức tìm được Sawada Tsunayoshi phòng.
Chỉ thấy Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường ngủ thật sự thục, Reborn ngồi ở mép giường vẻ mặt âm trầm.
"Nha, tiểu quỷ. Buổi sáng tốt lành a." Sơn bổn võ cười cùng Reborn chào hỏi một cái, nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "A cương còn không có rời giường sao?"
Liếc liếc mắt một cái cười đến xán lạn sơn bổn võ, Reborn chậm rãi mở miệng, "Hắn tỉnh không được."
Nghe vậy, sơn bổn võ tươi cười biến mất, nhíu mày.
"Phát sinh chuyện gì. Hắn hẳn là song song thế giới a cương đi."
"Ân. Hiện tại xuẩn cương trong cơ thể xác thật là lần này từ song song thế giới mà đến Sawada Tsunayoshi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
Fiksi UmumHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...