Thượng-Trung-Hạ
Thượng
"Uy, xuẩn cương, tỉnh tỉnh." Nhảy lên giường Reborn lạnh nhạt vô tình mà dùng chân đá đá Sawada Tsunayoshi khuôn mặt, ý đồ đem hắn đá tỉnh.
Sawada Tsunayoshi như hắn mong muốn tỉnh lại, vừa mới thức tỉnh hắn nhìn đến Reborn kia trong nháy mắt sửng sốt một chút, kim sắc hai tròng mắt hiện lên một tia mờ mịt.
【 là mộng sao? Vẫn là ảo cảnh? 】
"Này cũng không phải là mộng nga. Nơi này là song song thế giới, xuẩn cương."
Reborn ở Sawada Tsunayoshi tỉnh lại sau trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hành, không giống phía trước cái kia xuẩn cương như vậy ngủ say.
Giơ tay chỉ chỉ Sawada Tsunayoshi trên người không ngừng rạn nứt rồi lại không ngừng khép lại miệng vết thương, ý bảo hắn làm ra giải thích.
【 song song thế giới......】
Sawada Tsunayoshi theo Reborn ngón tay phương hướng đem ánh mắt dừng ở trên người mình, nhìn đến màu lam nhạt áo ngủ đã bị đỏ thẫm máu nhiễm hồng hơn phân nửa.
【 màu đỏ...... Máu? Nơi này là song song thế giới? Thân thể này không phải ngô. 】
Ngô? Sẽ không lại là một cái trung nhị bệnh đi. Bất quá có điểm không thích hợp, hắn giống như không có mở miệng nói chuyện, nhưng thanh âm lại ở chính mình não nội vang lên, siêu năng lực?
Reborn nhảy đến một bên, phương tiện Sawada Tsunayoshi đứng dậy, đồng thời cũng tránh cho chính mình nhỏ xinh thân hình bị hắn đánh tới.
Máu làm Sawada Tsunayoshi lập tức tỉnh táo lại, nhíu nhíu mày, lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm trên người máu, tiện tay búng tay một cái, hắn trên người không hề xuất hiện tân miệng vết thương.
Đã dính ở trên quần áo máu như là lộn ngược giống nhau, từ những cái đó miệng vết thương nghịch lưu trở về. Ma huyễn cảnh tượng làm Reborn nhướng mày, rất có hứng thú mà gợi lên khóe môi.
Lại là ma pháp sao?
【 không phải ma pháp, là ngô chi ý niệm. Thân thể này quá yếu, thật là phiền toái. 】
Thình lình cùng Sawada Tsunayoshi đối thượng tầm mắt, Reborn trong lòng rét run, đó là như thế nào một đôi mắt a.
Thoạt nhìn tràn ngập từ bi nhưng kỳ thật lại là thập phần lạnh nhạt, giống thần thoại trung cao cao tại thượng thần minh giống nhau, phổ ái chúng sinh, rồi lại đối thế gian vạn vật không chút nào để ý. Cùng Sawada Tsunayoshi siêu tử khí trạng thái ánh mắt bất đồng, không phải cái loại này giống như ngọn lửa màu kim hồng, mà là cái loại này có kỳ dị quang huy kim sắc.
Chính mình từ trong ra ngoài đều bị trước mắt cái này đến từ song song thế giới Sawada Tsunayoshi nhìn thấu, chính mình kia huyết tinh hắc ám quá khứ cũng bị bại lộ ở cái này người trước mặt. Không phải giống thần minh, hắn chính là thần minh.
【 kinh hoảng...... Sợ hãi...... Sát ý...... Không sao cả. Loại sự tình này cũng cũng chỉ có hắn có thể làm ra tới. Bất quá làm như vậy thật là quá hồ nháo. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu
Tiểu Thuyết ChungHôm nay Reborn cũng vẫn như cũ tâm hảo mệt hảo tưởng về hưu Tác giả:Tuyết cũng hàn Nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4762774 Những cái đó gặp người từ ngoài đến xâm lược thế giới Sawada Tsunayoshi đi vào chủ thế giới, mà chủ thế giới...