Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 8:
"Đồ uống đã tới rồi đây." một người phụ nữ ngồi cạnh Ray nói, đẩy một chiếc cốc xinh xắn chứa đầy nước màu xanh sáng trước mặt Beam.
"Ừm... Dạ..." Beam ngập ngừng, không dám uống.
" Uống đi, không đắng đâu, thử đi." người phụ nữ nói với một nụ cười.
Beam quay sang nhìn Kan thì thấy bóng dáng cao lớn kia cũng đang nhìn mình.
Beam với lấy ly cocktail. Sau đó, cậu từ từ đứng dậy và uống từng chút một, bởi vì cậu chưa bao giờ uống bất cứ thứ gì có cồn trước đây.
"Hừm..." Beam phát ra âm thanh thỏa mãn khe khẽ trong cổ họng, nhận ra vị cocktail đủ ngọt. Nó không đắng như người phụ nữ nói.
" Cậu có ổn không?" Ray hỏi.
"Ừm... chà, ngon quá." Beam nói với giọng lắp bắp, vì cậu không quen nói chuyện nhiều với Ray.
Beam lén nhìn Kan một chút, nhưng anh vẫn tiếp tục ngồi ôm lấy cô gái trẻ.
Beam nhìn thấy và cảm thấy đau nhói trong tìm khi Kan hành động như thể anh không quan tâm đến cậu.
Nghĩ đến đó, Beam phải dừng lại. Vì cậu cảm thấy người mà Kan nên quan tâm nhất chính là chị gái cậu.
Một người đến gần và thì thầm điều gì đó với Kan, trước khi bóng dáng cao lớn đứng dậy. Beam ngay lập tức nắm lấy cánh tay của Kan.
" Anh định đi đâu?" Beam vội hỏi.
"Tôi sẽ đi gặp Audi." Kan nói lại.
" Em sẽ đi với anh." chàng thanh niên nói, vì không muốn ngồi một mình với một nhóm người lạ.
"Câu phải ngồi đợi ở đây. Nếu cậu không thể chờ đợi, hãy về nhà đi." Kan nói với giọng nghiêm nghị và nhìn Beam với ánh mắt hung dữ.
Mặt Beam hơi xịu xuống, trước khi từ từ buông tay Kan ra.
"Beam có thể ngồi đây và đợi." Người thanh niên nhẹ nhàng đáp.
Kan liếc nhìn bóng dáng nhỏ bé, trước khi thì thầm với Ray và đi về phía sau quán rượu, cũng chính là con đường Beam rời đi.
"Đợi ở đây, tên khốn đó sẽ quay lại ngay. Ngồi xuống và uống đi." Ray nói.
Beam chỉ biết ngồi uống rượu giết thời gian. Khi ly đã cạn, Ray tiếp tục gọi món. Luôn có một người phụ nữ ngồi cạnh Ray để chờ nói chuyện với cậu.
"Đi, ngồi xuống và véo má cậu ấy đi." Ray nói với cô gái ngồi cạnh, vì lúc này cô gái nói muốn ngồi cạnh Beam và véo má cậ.
Cô chỉ xoa nhẹ Beam, qua lại trêu chọc.
"Nhìn cậu ấy dễ thương làm sao, P'Ray. Giống như một con búp bê, nếu cậu ấy ăn mặc như phụ nữ, cậu ấy sẽ trông rất xinh đẹp." người phụ nữ nói với một nụ cười.
Ngoài việc vò tóc trước mặt Beam thì cô gái còn lấy dây chun trong túi của mình để buộc tóc Beam. Beam không chống cự gì cả, vì cậu bắt đầu cảm thấy choáng váng và tin tưởng cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...