( Audi x Phon) Chương 1:

168 4 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 1:

"Con sao vậy? " Mẹ Phon nói khi nhìn con trai bước vào nhà với vẻ mặt cau có trước khi đặt bịch thức ăn đã mua lên bàn.

"Không, không có gì đầu, nóng quá." Phon vừa nói vừa đi vào bếp lấy đĩa để cơm mua vừa vào rồi ngồi ăn. Chàng thanh niên vừa ăn vừa không khỏi nghĩ đến kẻ đã làm phiền mình ở quán cơm.

"Ông già đó là ai nhỉ? Không biết đã gặp mặt ở đâu rồi nữa." Phon thầm nghĩ.

" Phon ơi mang vải qua nhà thím Nong đi." giọng mẹ Phon cất lên. Người mẹ điều hành một tiệm giặt là trong khi ba cậu làm việc trong chính phủ.

Thực ra mẹ Phon không cần vất vả như vậy nhưng vì mẹ Phon không muốn ngồi yên nên đã thuê người giặt là cho nhà bạn của chồng mình. Phon có một người anh trai đang theo học tại một trường đại học ở Bangkok. Vào những ngày nghỉ, cậu luôn giúp mẹ làm việc.

"Mẹ, mẹ ủi đồ xong chưa ạ?" Phon hỏi. Mẹ cậu gật đầu, thế là cậu tiếp tục ăn cho đến khi no nê rồi xách giỏ quần áo đi về phía chiếc xe của mình. Phon rất điều luyện khi đi xe máy. Phon đi thẳng đến nhà người bạn tên Nong của mẹ mình. Sau một thời gian ngắn, qua một con hẻm, cậu đến trước một ngôi nhà được chỉ định.

" Dì Nong ơi, dì Nong ơi, con mang vải đến giao ạ." Phon hét lên trước hàng rào. Một lúc sau, một người phụ nữ mảnh khảnh mặc quần legging và quần soóc bước ra khỏi nhà.

"Mẹ, đi chợ rồi, lấy một lượt mới cần giặt mang theo luôn đi."một giọng phụ nữ cất lên. Trước khi bước ra mở cổng rào, Mong Khim - con gái dì Nong hơn cậu 3 tuổi bước ra. Phon bước vào.

" Ðấy, cái giỏ đằng kia kìa." Người phụ nữ chỉ vào chiếc giỏ mình đã chuẩn bị sẵn, Phon không nói tiếp vì đối với cậu cuộc nói chuyện đã kết thúc. Sự thật là cái quần đùi với cậu chả quan trọng, có thể sẽ có người nhìn cặp chân trắng của cô gái, đàn ông thích ngắm gái đẹp là chuyện bình thường. Nhưng
Phon không nghĩ đến điều đó vì cậu biết rất rõ tính cách của cô gái này như thế nào, cậu đã gặp cô trước đây rồi.

"Người giao hàng mang vải đến nên tao phải dậy mở cổng...nhưng tối nay mày có muốn ra ngoài không...Tối qua tao đã gặp một người rất đẹp trai, nếu mày không phiền vì người chồng thích kiểm soát của mình. Tao dẫn mấy anh đi ăn đây, ha ha." người phụ nữ nói qua điện thoại.

Đây là một phần tính cách của con gái mà Phon không thích. Một lần, Phon đến giao vải cho nhà này thì thấy một chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà không xa. Cậu dừng lại ở hàng rào và không thể không quay lại nhìn chiếc xe sang trọng. Nhưng hình ảnh Phon nhìn thấy lại là cô gái này, con gái dì Nong ôm một thanh niên trên xe giữa thanh thiên bạch nhật mà không sợ ai nhìn thấy. Phon nóng mặt vội xách giỏ vào trong. Cậu quen dì Nong nhưng không dám hó hé gì mà chỉ chạy ra ngoài mà quay sang nhìn cô gái bước vào nhà mình trong bộ dạng rất lôi thôi.

Lên xe máy, cậu quay lại nhìn khuôn mặt của người thanh niên đang nhìn cậu ngọt ngào.

" P'Audi, hiện tại anh không quan tâm đến em cho lắm, có lẽ em sẽ nghiện một anh chàng mới mất thôi." Phon nghe thấy, nhưng không để ý rằng cậu bé kia đang rất quan tâm.

[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - YoenimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ