Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 4:
"À....Xin lỗi, vậy em ăn giùm anh đi." Audi nói, gắp rau xào trong bát cơm của Phon để cậu đỡ bực mình hơn.
Bốp!
Bàn tay to khỏe của Audi bị bàn tay gầy guộc của Phon đánh vào.
"Anh không cần lãng phí thời gian, tôi tự ăn được mà." Phon sợ mất mặt, nói to.
"Phon." mẹ thanh niên gọi cậu gay gắt khi nghe âm điệu con trai dùng với Audi.
"Tại sao anh lại kiêu ngạo như vậy?" Phon cau mày hỏi.
"Vậy con có thể ăn cà rốt sao?" Mẹ Phon hỏi khi nhìn vào mặt chiếc Audi đang nhìn Phon.
"Con có thể ăn chúng." Phon nói, tự mắng mình trong lòng vì đã nói như vậy. Cậu thanh niên gắp cà rốt, ngoài mặt nhìn họ với vẻ mặt không hài lòng, Audi khẽ cười vì biết Phon sợ mất mặt. Phon nuốt xuống và hít một hơi thật sâu trước khi nín thở cho miếng rau vào miệng, rồi nhai và nuốt vội. Người thanh niên lập tức chộp lấy cốc nước và uống một hơi cạn sạch. Mẹ Phon và Audi phải lấy tay bịt miệng để không bật cười trước vẻ mặt của Phon. Phon lườm Audi với ánh mắt hung dữ khi thấy bên kia đang cố nhịn cười.
"Được, chúng ta tiếp tục ăn." Mẹ Phon trêu chọc con trai khi biết Phon vẫn ghét cà rốt. Ăn xong, Phon đi rửa bát. Audi ra ngoài giúp mẹ Phon phơi đồ ở sau nhà. Phon nhìn qua ô cửa sổ nhỏ về phía sau nhà, cau mày khó tin.
' Lão già này muốn gì?' Cậu nghĩ và lúng túng nhìn Audi đang phơi quần áo.
' Ảnh ta nói sẽ tán tỉnh mình, anh ta quên chúng ta là đàn ông à?' Phon nghĩ lại. Sau khi rửa bát, cậu ra ngoài giúp mẹ.
"Phon con vào phơi đồ với mẹ đi, Audi con nghỉ ngơi đi, để Phon làm một mình." mẹ Phon ân cần nói.
"Được, con muốn giúp ạ." Audi đáp lại với một nụ cười trên môi.
"Anh là khách, anh cứ vào ngồi đi, không còn việc gì làm thì về đi." Phon nói.
"Anh chưa muốn về. Giúp Phon và mẹ giặt quần áo rất vui." Audi đáp.
"Vui? Điên à? Làm kiểu này mệt lắm.
Nóng nữa, thà ở nhà quay ra ngủ điều hòa còn hơn." Phn nói. Nhưng mẹ Phon không phát hiện ra vì đã vào nhà lấy đồ."Nếu mệt mỏi, vậy tại sao em lại làm điều này?" Audi đã hỏi.
"Ờ, ở đây có việc. Phon không giúp mẹ thì ai làm đây? Làm sao tôi nằm một chỗ nhìn mẹ làm việc được?" Người đang nói thấy mẹ mình đi ra nên vội đổi đại từ. Điều này làm Audi hơi mỉm cười vì thích cách nói chuyện của Phon hơn bây giờ.
"Anh muốn giúp mẹ... trong công việc và cả Phon nữa. Như vậy Phon và mẹ sẽ không phải quá mệt mỏi." Audi cười nói. Phon trợn tròn mắt không tin nổi. Nhưng cậu không thể làm được gì nhiều vì cậu đang ở trước mặt mẹ mình.
"Tùy ý anh." Phon nói, trước khi đi lấy giỏ đồ giặt mà mẹ cậu đã đặt để đi ra dây phơi. Audi ngay lập tức giúp nhặt cầm lên để làm khô nó.
"Ấy! Phi Audi, rũ quần áo ra trước đi." Phon la Audi.
"Phi Audi! Sao không rũ quần cho đẹp? Hả?" Cậu bực bội nói khi nhìn thấy quần áo mà Audi đang cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...