Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 22: [ R18+]
"Đúng vậy, anh nghĩ Nong Beam nên thể hiện bản thân nhiều hơn như em đã làm vào đêm em say rượu." Miles lặp lại.
"Nhưng khi Beam say, Beam không nhớ gì cả. Hơn nữa, nếu Phi Kan nổi giận với Beam thì sao? Em nên làm gì?" Người thanh niên nhẹ giọng hỏi.
" Nong Beam là bạn trai của Khun Kan, vậy em sợ gì? Đêm đó, Khun Kan rất hài lòng khi thấy Beam ghen vì cậu ấy." Miles kể lại.
"Thật sao?" Beam hỏi chỉ để chắc chắn.
"Đó là sự thật." Miles xác nhận. Beam ngồi dậy, cau mày bối rối. Lòng cậu thấy ghen tuông, dù biết rằng mình chẳng có quyền gì.
"Dù sao thì Beam cũng không dám mắng Phi Kan đâu." chàng trai lo lắng nói.
"Nghe này, nếu Nong Beam không muốn Khun Kan tức giận, thì Beam phải chuyển sang cầu xin. Anh muốn nói với rằng Nong Beam có thể làm được, hãy tin anh, nhưng nếu em không muốn làm điều đó, cũng không sao. Em sẽ để cậu ấy yên vì đã đi với người phụ nữ đó." Khi Beam nghe những gì Miles nói, cậu ngay lập tức nghĩ ra điều gì đó.
"Đợi chút, em quay lại ngay." người thanh niên đứng dậy.
"Em đi đâu?" Miles đột ngột hỏi.
" Beam sẽ đuổi theo Phi Kan." chàng trai trẻ nói trước khi đi về phía Kan cách đó không xa. Miles nhếch mép cười khi cầm lấy máy ảnh và chuẩn bị chụp những bức ảnh đẹp về họ.
Beam đi về phía Kan với một trái tim hơi bực bội. Tay người phụ nữ vẫn nắm chặt cánh tay Kan. Beam bước vào giữa và gỡ tay người phụ nữ để nắm lấy tay Kan và ôm lấy anh.
"Phi Kaaaan." Beam gọi anh với giọng cầu xin và sau đó nhìn Kan, người đang bối rối quay sang nhìn cậu. Cả bàn nhìn Beam đầy nghỉ ngờ.
"Có chuyện gì vậy Beam?" Kan hỏi.
"Ai đây Kan?" người phụ nữ hỏi với vẻ không hài lòng với Beam vì đã thấy sự can thiệp giữa cô và Kan.
"Phi Kan, Beam đợi Phi Kan lâu lắm rồi. Beam muốn tiếp tục đi." chàng trai lại nói. Kan kinh ngạc nhìn Beam rồi mỉm cười.
"Được rồi, ừm, Kat, anh phải đi ngay bây giờ." Kan trả lời khi nhìn người phụ nữ.
"Đợi đã Kan, vậy anh không ở lại với Kat sao?" người phụ nữ hỏi ngay lập tức.
"Có lẽ là không, vì tôi đã đưa Beam đi du lịch." Kan trả lời lại.
"Và đứa trẻ này là ai? Hay nó là em trai của Kan? Kan có thể mang em ấy theo cùng chúng ta." người phụ nữ bực bội nói.
"Không, Phi Kan.... Beam không muốn đi cùng người khác. Hơn nữa, chúng ta đã đi cùng P'Miles rồi. Sao anh có thể bỏ Phi Miles lại được?" Beam lại nói.
"Ừm ... chúng ta có nên đi cùng Miles nữa không nhỉ?" Kan giả vờ hỏi cậu vì anh có thể biết rằng Beam đang ghen. Kan rất ngạc nhiên vì giờ Beam không uống chút rượu nào. Tuy nhiên, cậu đang hành động theo cách này. Còn Beam khi nghe Kan nói thì có chút khó hiểu, sau đó cậu nhìn Kan với ánh mắt run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...