Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 7:
Phon định nằm một lúc đợi Audi ngủ rồi mới xuống phụ mẹ làm việc nhưng cuối cùng lại ngủ quên cạnh Audi vì tối qua cậu ngủ muộn do phải chờ Phat rồi lại phải dậy sớm vào buổi sáng.
Cốc cốc...
Có tiếng gõ cửa lớn vang lên, Phon hơi động đậy vì cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn nên đã kéo chăn lên đắp lên mình.
Cạch...
"PHON!!! Làm sao em có thể làm được điều này, Phon?" Một giọng nói vang lên kéo theo bóng dáng nhỏ nhắn của Phon đang cuộn tròn trên giường dậy.
"Ôi ôi...Phi Phat, sao anh kéo mạnh thế? Đừng làm ồn nữa!" Phon hét lên một tiếng rồi thoát khỏi vòng tay của anh trai để nằm xuống giường với vật gì đó nặng trĩu trên thắt lưng. Tiếng khịt mũi của Phat có thể được nghe thấy ở gần đó.
''Phon....Sao em có thể để một người đàn ông ôm mình khi đi ngủ chứ? Dậy ngay đi...Phi Audi, Phi Audi!!" Tiếng n hét của Phat lại vang lên khiến Phon đứng hình. Chàng trai mở mắt ra, mặt nóng bừng khi nhìn thấy khuôn mặt của Audi cách mình không xa. Cánh tay mà Audi dùng để ôm Phon bị Phat kéo ra khi định bế em trai lên.
"Ối!!" Phon hét lên kinh ngạc khi bị kéo ra khỏi giường.
" Ối." Phon hét lên vì đau đớn khi mông chạm đất.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Audi đã tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng kêu đau đớn của Phon. Khi nhìn thấy cậu nằm trên mặt đất, anh nhanh chóng đứng dậy và hỏi cậu, anh bàng hoàng và sốc. Phat đỡ em trai mình đứng lên với vẻ mặt dữ tợn.
" Phat, sao cậu lại tới đây?" Audi hỏi khi thấy Phat đang đứng đó
"Tôi mới là người phải hỏi, sao anh lại ngủ trong phòng em trai tôi?" Phat nghiêm nghị nắm lấy cánh tay em trai mình.
" Ờ... Phi Phat... Ờ, mẹ bắt P'Audi ngủ ở phòng Phon." Phon vội vàng nói với anh trai.
"Tại sao em lại đến ngủ với anh ta?" Phat nghiêm nghị hỏi.
"Vậy ngủ với tôi thì có gì sai? Phon bảo tôi đi nghỉ nên mẹ cậu bảo tôi ngủ ở phòng Phon. Còn Phon thì chắc do em ấy đã ngủ quên, thế thôi. Sao vậy chứ?" Audi cho biết.
"Sao anh phải ôm em trai tôi?" Phat hỏi lại với vẻ mặt giận dữ khi nghe Audi giải thích.
"Anh xuống giúp mẹ nhé Phi Phat. Ừm... Phi Audi anh ngủ tiếp được không?" Phon nhanh chóng đổi chủ đề và kéo anh trai ra khỏi phòng. Audi nhìn Phon và mỉm cười nhẹ với cậu. Thực ra anh đã tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng Phat chạy vào phòng nên đã giả vờ ôm lấy Phon vì biết Phat nhất định sẽ nhìn thấy họ khi vào phòng.
Haizzz...
" Phon thơm quá. Mình muốn ôm em ấy lần nữa." Audi lẩm bẩm.
.
.
.
"Ôi Phi Phat, đau quá." Cậu hét vào mặt anh trai mình. Phat kéo tay Phon ra nói chuyện trước cửa nhà." Em đang làm gì vậy, Phon?" Phat nhỏ giọng hỏi, thả tay em trai ra.
"Em đang làm gì chứ?" Phon hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...